KP Technology Management ร่วมมือกับ Smartsheet เสริมพลังองค์กรในยุค Digital Transformation

KP Technology Management หรือ KPTM บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศความร่วมมือกับ Smartsheet แพลตฟอร์มจัดการงานบนคลาวด์ ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ KPTM สามารถมอบโซลูชันที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นให้… อ่านเพิ่ม

CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร – ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา วงการรถยนต์เริ่มคึกคักอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสรถยนต์ไฟฟ้าจากจีน ที่กำลังมาแรงในประเทศไทย และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยประเมินจากยอดขายและสมรรถนะที่พัฒนาขึ้นมา อย่า… อ่านเพิ่ม

Nectapharma ชวนใส่ใจดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก พร้อมแนะนำ 5 เทคนิคสวยสุขภาพดีครบองค์รวม

Nectapharma พร้อมส่งโปรโมชันเด็ด รับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี จากไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ อาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็น… อ่านเพิ่ม

แนบโซลูท (Nabsolute) ตัวจริง!! เรื่องนวัตกรรมไบโอพอลิเมอร์ในระดับนาโน

ต้องยอมรับว่า บริษัท แนบโซลูท จำกัด สตาร์ทอัพจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำโดย “ภญ.พุทธิมน ศรีบนฟ้า” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ร่วมก่อตั้ง ซึ่งมีทีมงานวิจัยที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านชีววัสดุศาสตร์และกา… อ่านเพิ่ม

อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้าเผยแพร่ความรู้ ‘ศาสตร์แห่งกรดอะมิโน – AminoScience’ มุ่งสร้างความกินดีมีสุขให้สังคมไทยอย่างยั่งยืน

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้สังคมไทยอย่างยั่งยืน ผ่านการเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์แห่งกรดอะมิโน หรือ AminoScience เพื่อสร้างความ… อ่านเพิ่ม

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!!

27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ MEOW… อ่านเพิ่ม

S-26 Gold 3 แท็กทีม ช้อปปี้ เอาใจคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เปิดโพยสินค้ายอดฮิต พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

เพราะสารอาหารคือสิ่งที่สำคัญต่อการเติบโตและพัฒนาการของลูก โดยเฉพาะนมที่เป็นอาหารพื้นฐานสำหรับลูก S-26 Gold 3 ในฐานะแบรนด์นมอันดับ 1 ที่คุณแม่ชื่นชอบ[1] จึงขอเป็นส่วนหนึ่งของทุกการเติบโต พร้อมฉลองความสำเร็จที่ผ… อ่านเพิ่ม

แนะนำของฝากยอดนิยมจากสนามบินนานาชาติฮ่องกง: รสชาติแบบฮ่องกงที่สามารถแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อน

ฮ่องกง – Media OutReach Newswire – 20 กุมภาพันธ์ 2567 – ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงซึ่งได้รับความนิยมในฐานะศูนย์กลางแห่งความทันสมัยสำหรับเหล่านักช้อปจากทั่วโลกนั้นมีหลากหลายแบรนด์ทั้งจากต่างปร… อ่านเพิ่ม

ร่วมรักษ์โลกให้ถูกวิธีไปกับ เพาเวอร์บาย ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า จากโครงการ “เก่าแลกใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ปี 2

ตอกย้ำองค์กรสีเขียวที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล โดย นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าจำนวน 600 ชิ้น จากโครงการ “เก่า… อ่านเพิ่ม

JR EAST แนะนำพิกัดลานสกี บ่อน้ำพุร้อน วิวหลักล้าน แถบโทโฮคุและคันโต 2024

ภูมิภาคโทโฮคุอยู่ทางตอนเหนือของฮอนชู และอยู่ทางทิศใต้ของฮอกไกโด บริเวณพื้นที่นี้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีโดยเฉพาะฤดูหนาวมีหิมะตกในพื้นที่ส่วนใหญ่ มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายซึ่งเป็นเอ… อ่านเพิ่ม

SPARK 20 Series ตัวตึง Entertainment Master ที่สุดของสมาร์ตโฟนสายบันเทิง

กระแสตอบรับดีตั้งแต่เปิดตัวกับ SPARK 20 Series สมาร์ตโฟนสุดคุ้มจาก Tecno Mobile ที่ถือได้ว่าเป็น Entertainment Master แห่งยุค ที่สุดของสมาร์ตโฟนสายบันเทิง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย และฟีเจอร์ที่ครบค… อ่านเพิ่ม

อีมิแน้นท์แอร์ ลงพื้นที่ปลูกป่าชายเลน ย้ำพันธกิจพัฒนาชุมชน

บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำพัทธกิจด้านการมีส่วนร่วมและพัฒนาชุมชน จัดกิจกรรม “Eminent Air Happy Green for Life 2024” นำโดยคุณวิรุฬห์   กังวาลโชคชัย  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และคุณธนกร  รอดสวัสดิ์… อ่านเพิ่ม

เมจิ อีซี่คิวบ์ ผลิตภัณฑ์นมรูปแบบก้อน สำหรับเด็ก เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเมจิประเทศญี่ปุ่น ตัวช่วยคุณแม่เจนใหม่ สะดวก ชงง่าย ไม่ต้องตวง จัดกิจกรรมสุดพิเศษครบรอบ 2 ปี พร้อมเปิดตัวโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม

จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดตัวโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม พร้อมให้ความรู้ด้านโภชนาการให้กับคุณแม่ยุคใหม่  สำหรับ “Meiji GU FORMULA GOLD EZcube 3” (เมจิ จียู ฟอร์มูล่า โกลด์ อีซี่คิวบ์ 3) ผลิตภัณฑ์นมรูปแบบก้อน หรือที่เรียกสั… อ่านเพิ่ม

แนบโซลูท (Nabsolute) เปิดแผนธุรกิจปี 67 ส่งต่อเทคโนโลยีที่คิดค้นโดยคนไทย สู่อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง วงการแพทย์และวัคซีน

ภญ.พุทธิมน ศรีบนฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แนบโซลูท จำกัด สตาร์ทอัพ  จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่าในปี 2567 แนบโซลูท (Nabsolute) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านชีววัสดุศาสตร์และการผลิต… อ่านเพิ่ม

แคปชั่นตรุษจีน 2567: สร้างประสบการณ์ในทุกข้อความ

ตรุษจีน (Chinese New Year) เป็นเทศกาลสำคัญที่นับถือในวัฒนธรรมจีนและกลุ่มชาติที่มีผลกระทบในหลายประเทศทั่วโลกที่มีชุมชนจีนใหญ่. เทศกาลนี้จัดตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 15 ของเดือนตุลาคม ตามปฏิทินจีน, ซึ่งตรงกับช่วงเวลาประ… อ่านเพิ่ม
1 2 736