Venture Global เตรียมบริจาคเงินสนับสนุนครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนรัฐบาลในคาเมรอนแพริช

อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย, 10 กันยายน 2567 /PRNewswire/ — Venture Global ประกาศเตรียมบริจาคเงินจำนวน 6 ล้านดอลลาร์ในช่วง 3 ปีข้างหน้าเพื่อสนับสนุนครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนรัฐบาลในคาเมรอนแพริช รัฐลุยเซียนาโดยตรง โดยเงินบริจาคดังกล่าวจะช่วยให้ครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนรัฐบาลจำนวน 270 คนในคาเมรอนแพริชซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานส่งออกก๊าซธรรมชาติเหลว Calcasieu Pass และโรงงานส่งออกก๊าซธรรมชาติเหลว CP2 ในอนาคตของ Venture Global ได้รับค่าตอบแทนรายปีเพิ่มขึ้นราว 15%

Mike Sabel ซีอีโอของ Venture Global กล่าวว่า “Venture Global รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคาเมรอนแพริช และได้ตอบแทนชุมชนที่ต้อนรับเราสู่บ้านของพวกเขา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงความขอบคุณและช่วยสนับสนุนการเติบโตและโอกาสในคาเมรอนแพริชผ่านการสนับสนุนระบบโรงเรียนของรัฐ เงินบริจาคของเราจะช่วยให้ครูและพนักงานของแต่ละคนในเมืองได้ค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากตามที่พวกเขาสมควรได้รับ และช่วยกระตุ้นระบบการศึกษาที่มีประสิทธิภาพอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์สำหรับผู้คนในคาเมรอนแพริชรุ่นต่อไป”

เงินบริจาคจำนวนมหาศาลนี้จะช่วยยกระดับระบบโรงเรียนในคาเมรอนแพริชที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูงและติดอันดับต้นของรัฐลุยเซียนาอยู่เป็นประจำ รวมถึงช่วยเสริมสร้างความสามารถของเมืองในการจ้างและคงไว้ซึ่งครูและพนักงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งมอบการศึกษาคุณภาพสูงที่ประชากรในเมืองสมควรได้รับและคาดหวัง

“นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้ง รัฐบาลของเราได้ต่อสู้เพื่อระบบการศึกษาที่ดีขึ้นและนำผู้คนกลับมาที่ลุยเซียนา การลงทุนครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสิ่งนั้น การสนับสนุนจากพันธมิตรด้านก๊าซธรรมชาติเหลวสหรัฐอย่าง Venture Global ที่ลงทุนเป็นจำนวนมากในชุมชนแนวหน้าเหล่านี้ช่วยให้เศรษฐกิจของลุยเซียนาแถบตะวันตกเฉียงใต้เติบโตและเจริญรุ่งเรือง” Jeff Landry ผู้ว่าการรัฐลุยเซียนากล่าว “ผมขอขอบคุณ Venture Global สำหรับความมุ่งมั่นครั้งสำคัญนี้ที่มีต่อระบบการศึกษาของลุยเซียนา การศึกษาคือกระดูกสันหลังของประเทศของเรา และการลงทุนครั้งนี้ถือเป็นจุดพลิกผันสำหรับคาเมรอนแพริชและรัฐของเรา”

Charley Lemons ผู้อำนวยการโรงเรียนในคาเมรอนแพริช กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ Venture Global ได้บริจาคเงินจำนวนมหาศาลเพื่อช่วยเสริมรายได้ให้แก่ครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนในคาเมรอนแพริช การบริจาคนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่มีต่อเมืองของเราเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อระบบโรงเรียนของเราอีกด้วย ครูและเจ้าหน้าที่ของเราได้ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่นักเรียนในคาเมรอนแพริช เห็นได้จากการที่เขตการศึกษาของเราถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเขตการศึกษาที่ดีที่สุดตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นับเป็นเรื่องน่าทึ่งที่นักเรียนและเจ้าหน้าที่ของเราสามารถบรรลุผลสำเร็จได้ แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคและความยากลำบากมากมาย การบริจาคครั้งนี้ทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดในการทำให้เงินเดือนของครูในคาเมรอนแพริชสอดคล้องกับค่าเฉลี่ยของประเทศมากขึ้น”

การลงทุนครั้งใหม่ของ Venture Global ในครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนของคาเมรอนแพริชเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นที่สำคัญของบริษัทด้านการฝึกอบรมและโปรแกรมการฝึกงานทั่วทั้งรัฐลุยเซียนา โครงการ Will to Skill ของ Venture Global มอบการฝึกอบรมด้านทักษะแรงงานและเทคนิคฟรีแก่สมาชิกในชุมชนแนวหน้าเพื่อให้พวกเขามีทักษะที่จำเป็นในการเริ่มต้นอาชีพการค้าที่ประสบความสำเร็จในลุยเซียนา โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ โครงการ Will to Skill จะมีผู้สำเร็จโครงการแล้วกว่า 300 คนนับตั้งแต่การริเริ่มโครงการในปี 2563 ซึ่งได้สร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อนักศึกษาและครอบครัวของพวกเขามาแล้วเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ Venture Global ยังได้เปิดตัวและบรรลุหลักสูตรการฝึกงานครั้งแรกในคาเมรอนแพริชสำหรับสายงานด้านการดำเนินงานและการบำรุงรักษา โดยนักศึกษาฝึกงานทั้งหมดได้รับการคัดเลือกจาก SOWELA Technical Community College และปัจจุบันได้รับการจ้างงานแบบเต็มเวลา Venture Global ยังวางแผนที่จะขยายหลักสูตรนี้ในอนาคตด้วยการเพิ่มจำนวนการรับสมัครและโอกาสอื่น ๆ ในพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของลุยเซียนา

โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/2031724/venture_Logo.jpg?p=medium600

 

View original content to download multimedia: Read More