​​Huobi Primelist เตรียมจดทะเบียน RIFI Token

Huobi Global หนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ Primelist ครั้งที่ 5 พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าถึงโปรเจกต์ DeFi ใหม่อย่าง Rikkei Finance พร้อมด้วยเหรียญ RIFI Token ทั้งนี้ Rikkei Finance เป็นระบบ DeFi แบบเมตาเวิร์สที่รองรับการกู้ยืมแบบเปิดที่มั่นคงและปลอดภัย โดดเด่นด้วยการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลแบบข้ามเครือข่าย (Cross-chain) การให้ยืม NFT และการดำรงสินทรัพย์สภาพคล่อง

Rikkei Finance จัดการปัญหาที่พบโดยทั่วไปเกี่ยวกับระบบกู้ยืม (Lending Protocol) ซึ่งระบบส่วนมากให้กู้ยืมสินทรัพย์บนบล็อกเชนที่กำหนดเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหานี้ Rikkei Finance จึงนำเสนอการทำธุรกรรมข้ามเครือข่ายโดยใช้เหรียญในรูปแบบ Wrapped Token นอกจากนี้ Rikkei Finance ยังได้ปรับปรุงโมเดลอัตราดอกเบี้ย โดยรวมต้นทุนการกู้ยืมทั้งจากช่วงที่มีการใช้งานต่ำและช่วงที่มีการใช้งานสูง ซึ่งกลไกนี้จะช่วยแก้ปัญหาต้นทุนการกู้ยืมที่ปรับตัวสูงเมื่อความต้องการกู้ยืมลดลงได้

ด้วยทีมเทคนิคที่แข็งแกร่ง ฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ และทรัพยากรในระบบนิเวศ Huobi จึงสามารถให้การสนับสนุนแก่ Rikkei Finance อย่างเต็มที่ รวมทั้งสนับสนุนโทเคนที่มีการเสริมสภาพคล่อง

“Huobi Primelist ค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในโลกของสกุลเงินดิจิทัล และนำมาจดทะเบียนในแพลตฟอร์มขนาดใหญ่เพื่อผลักดันโปรเจกต์ของพวกเขาไปสู่อีกระดับ RIFI จัดการกับปัญหาที่แท้จริงด้วยระบบกู้ยืม และเรารู้สึกว่าโซลูชันของพวกเขามีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าโอกาสทางการตลาดที่ถูกต้องเหมาะสม เราดีใจมากที่ผู้ใช้บริการประจำของเราสามารถมีส่วนร่วมกับการเติบโตของ Rikkei Finance ในอนาคต” Jeff Mei ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ระดับโลกของ Huobi Group กล่าว

ทั้งนี้ มีผู้ใช้แพลตฟอร์มประมาณ 404,000 คนจาก 151 ประเทศเข้าร่วมงาน Primelist ครั้งที่ผ่านมาล่าสุด และถือเหรียญ Huobi Token มากกว่า 31.3 ล้านเหรียญ โดยราคาเหรียญพุ่งขึ้นมากกว่า 25 เท่าในช่วง 15 นาทีแรกของการซื้อขาย

ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (UTC) ในวันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ผู้ใช้จะสามารถซื้อสินทรัพย์ RIFI บน Huobi Primelist ได้ โดยการเข้าคิวเพื่อรับตั๋วที่ระบุหมายเลข หรือถือ Huobi Token ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Primelist ครั้งที่ 5 ได้ที่นี่

คำเตือน: การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและอนุพันธ์ของสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากมีความผันผวนของราคาอย่างมาก โปรดศึกษาทำความเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและตัดสินใจอย่างรอบคอบก่อนทำการซื้อขาย กรุณาอ่านคำเตือนโดยละเอียดของเราที่ https://www.huobi.com/support/en-us/detail/36000188081