Lazada

ไฮไท โซลาร์ ผู้นำด้านโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ ขายหุ้น IPO ในตลาดหลักทรัพย์ปักกิ่ง

ไฮไท โซลาร์ (Haitai Solar) ผู้นำด้านโซลูชันพลังงานใหม่และโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นกระบวนการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ปักกิ่งภายใต้รหัสหุ้น 835985 ในวันที่ 8 สิงหาคม 2565

การเปิดตัวไฮไท โซลาร์ ในตลาดหุ้นปักกิ่ง เป็นจุดเริ่มต้นที่บริษัทสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียนที่กำลังเฟื่องฟู และระดมทุนสำหรับโครงการลงทุนสำคัญ ๆ โดยเงินที่ได้จะนำไปใช้สนับสนุนการวิจัยและพัฒนารวมถึงการผลิตโมดูลเฮทเทอโรจังก์ชัน (HJT) ขนาด 2 กิกะวัตต์ และโมดูลขนาด 1 กิกะวัตต์ในปริมาณมาก ตลอดจนใช้ขยายศูนย์วิจัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกระดับนวัตกรรมและเพิ่มกำลังการผลิต

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นไฮไท โซลาร์ ประสบความสำเร็จในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปักกิ่ง ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัทให้กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านพลังงานใหม่ การเพิ่มทุนใหม่ในครั้งนี้ ประกอบกับชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นบนเวทีโลก และการเติบโตอย่างรวดเร็วของไฮไท โซลาร์ จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของเราอย่างมาก และช่วยให้เรารักษาตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมได้อย่างยาวนาน” คุณหวัง หยง ประธานของไฮไท โซลาร์ กล่าว

“ในอนาคต เราเชื่อมั่นในความสามารถของไฮไท โซลาร์ ในการบรรลุการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ซึ่งเน้นไปที่การขยายการผลิต การปรับปรุงคุณภาพ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี” เขากล่าวเสริม

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวสโลแกนใหม่ล่าสุด “Single or Infinite? Double = More!” โดยเป็นการรวมกันของคำสองคำที่ตรงข้ามกัน นั่นคือคำว่า “Single” (เดียว) และ “Infinite” (ไม่สิ้นสุด) ซึ่งอธิบายได้อย่างสมบูรณ์ว่าโมดูลแบบหน้าเดียวสามารถมอบความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด ในขณะที่ยังคงคุณภาพสูงสุดเอาไว้ ขณะที่โมดูลซีรีส์ไท่เหอ (Taihe) สามารถอธิบายแนวคิดของคำว่า “More” (มากขึ้น) ได้อย่างครบถ้วนและถูกต้อง กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์นี้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น มีกำลังการผลิตไฟฟ้ามากขึ้น และนำไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้มากขึ้น จึงสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้ามากขึ้น ภายใต้สโลแกนใหม่นี้ ไฮไท โซลาร์ มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่มากขึ้นให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พันธมิตรในปัจจุบัน และพันธมิตรในอนาคต ตลอดจนช่วยให้โลกบรรลุเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haitai-solar.com/

เกี่ยวกับไฮไท โซลาร์

ไฮไท โซลาร์ (Haitai Solar) เป็นองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูงที่มุ่งเน้นด้านพลังหมุนเวียน โดยประกอบด้วย 5 ธุรกิจ ได้แก่ โมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ โรงไฟฟ้าระดับสาธารณูปโภค อุปกรณ์ยึดแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ระบบกักเก็บพลังงาน และพลังงานไฮโดรเจน นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 บริษัทก็มุ่งมั่นในการส่งมอบมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลกอย่างเป็นระบบ บริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ผลิตโมดูลระดับเทียร์ 1 โดยบีเอ็นอีเอฟ (BNEF) ด้วยกำลังการผลิตรวม 8 กิกะวัตต์ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทโซลาร์เซลล์ 10 อันดับแรกของจีนในแง่ของการส่งมอบ ทั้งนี้ ในฐานะผู้ให้บริการพลังงานใหม่อัจฉริยะ ไฮไท โซลาร์ จะยังคงส่งเสริมการพัฒนาพลังงานใหม่ด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีระดับพรีเมียม เพื่อนำไปสู่การปฏิวัติพลังงานสีเขียว

สื่อมวลชนติดต่อ
อีเมล: marketing@htsolargroup.com
เฟซบุ๊ก: @haitaisolar

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1871945/1.jpg
คำบรรยายภาพ – สโลแกนใหม่ล่าสุดของไฮไท โซลาร์