Lazada

ไอเฮิร์บ แต่งตั้ง มิริเอ ชาง เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

ตำแหน่งที่จัดตั้งขึ้นใหม่นี้จะช่วยปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น

ไอเฮิร์บ โฮลดิงส์ แอลแอลซี (iHerb Holdings, LLC) ประกาศแต่งตั้งคุณมิริเอ ชาง (Mrs. Miriee Chang) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยคุณชางมาพร้อมประสบการณ์ความเป็นผู้นำที่สั่งสมมาจากบทบาทเดิมในตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโลจิสติกส์ระดับโลกของไอเฮิร์บ

การแต่งตั้งคุณชางให้ดำรงตำแหน่งใหม่นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามครั้งใหญ่ของไอเฮิร์บในการปรับปรุงโครงสร้างการดำเนินงานและจัดสรรทรัพยากรให้เหมาะสมมากขึ้นเพื่อรองรับโอกาสในการเติบโตทั่วโลก คุณชางมีประสบการณ์มากมายในด้านโลจิสติกส์ระดับโลก ตลาดต่างประเทศ และการกำกับดูแลการดำเนินงาน ซึ่งสั่งสมมาจากการบริหารงานทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี สำหรับบทบาทใหม่นี้ คุณชางจะช่วยไอเฮิร์บพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ต่อไป พร้อมกับขับเคลื่อนพันธกิจของบริษัทในการช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างทั่วถึง

“ผมยินดีที่จะประกาศว่า คุณมิริเอ ชาง ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ ความมุ่งมั่นและความน่าเชื่อถือของเธอช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจและดำเนินการตามพันธกิจของเราในการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี” คุณอีมุน ซาบิฮี (Emun Zabihi) ซีอีโอของไอเฮิร์บ กล่าว “ด้วยประสบการณ์ที่ครอบคลุม ประกอบกับการผสมผสานวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์และไหวพริบในการดำเนินงาน เธอจึงพร้อมที่จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกทั่วทั้งองค์กรเพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ คุณชางจะดูแลทีมปฏิบัติการของไอเฮิร์บและพันธมิตรโลจิสติกส์บุคคลที่สาม (3PL) ในคลังสินค้า 8 แห่งที่กระจายอยู่ในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ นอกจากนี้ คุณชางจะดูแลทีมบริหารสินค้าคงคลัง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าไอเฮิร์บจะมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ในสถานที่ที่เหมาะสม และในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้บริษัทสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในกว่า 185 ประเทศได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ ตอนนี้โอกาสที่รอเราอยู่ข้างหน้ามีความน่าดึงดูดใจมาก ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำพาไอเฮิร์บก้าวไปข้างหน้าและดำเนินการตามความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์มากมายของเราต่อไป” คุณชางกล่าว “ดิฉันยินดีที่ได้รับบทบาทใหม่ในขณะที่เราพยายามจัดสรรทีมงานเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการจัดการสินค้าคงคลังและคำสั่งซื้อ ตลอดจนขยายการดำเนินงานและเครือข่ายโลจิสติกส์ทั่วโลกเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้น อันจะนำไปสู่บริการที่ดียิ่งขึ้นและการเติบโตอย่างมีกำไรต่อไป”

เกี่ยวกับมิริเอ ชาง
มิริเอ ชาง (Miriee Chang) ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บในเดือนเมษายน 2566 เธอเป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและมีประสบการณ์กว่า 24 ปีในตำแหน่งผู้บริหาร สำหรับการทำงานกับไอเฮิร์บนั้น เธอเคยดำรงตำแหน่งต่าง ๆ เช่น รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโลจิสติกส์ระดับโลก, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ โลจิสติกส์, รองประธานอาวุโสของไอเฮิร์บ โลจิสติกส์ และรองประธานฝ่ายโลจิสติกส์ระดับโลก ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับไอเฮิร์บ คุณชางเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าทั่วโลกของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) ทั้งนี้ เธอสำเร็จการศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (California State University) ในเมืองลอสแอนเจลิส

เกี่ยวกับไอเฮิร์บ
ไอเฮิร์บ (iHerb) ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 10 ล้านรายต่อปี ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ไอเฮิร์บช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ เรามีพันธกิจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากทั่วโลกให้แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุด เราเชื่อว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีไม่ควรเป็นสิทธิพิเศษ แต่ควรเป็นสิทธิสากลที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจกันและการร่วมแรงร่วมใจกัน และทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม ควรได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้มีสุขภาพดีที่สุดและมีชีวิตดีที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iherb.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2067565/iHerb_announces_Miriee_Chang_as_Chief_Operating_Officer.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/742063/iHerb_Logo.jpg