Lazada

“ไห่เก๋อ บัส” พร้อมรับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกแล้ว

ประเด็นที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำของโลกที่จัดทุก 4 ปี และเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการแฟนบอลฟรี ๆ ตั้งแต่ 10 วันก่อนการแข่งขัน ยาวไปจนถึงหลังแข่งจบอีก 5 วัน กาตาร์ได้จัดรถบัสสายตรงจาก 5 พื้นที่สำคัญของโดฮาและย่านที่พักหลัก ๆ ของแฟนบอลไปยังสนามแข่ง ทั้งย้งจัดบริการรถบัสด่วนจากสถานีรถไฟใต้ดินไปยังสนามกีฬาสำหรับแฟน ๆ ที่มีตั๋วเข้าชม

รถโดยสารเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากแบรนด์จีนอย่างไห่เก๋อ บัส (Higer Bus) โดยโมวาซาลัต (Mowasalat) ซึ่งเป็นองค์กรขนส่งแห่งชาติของกาตาร์ จะให้บริการรับส่งแฟนบอลเหล่านี้ด้วยรถโดยสารดังกล่าว พร้อมด้วยพนักงานขับรถมากกว่า 9,000 คน ผู้ให้บริการภาคพื้น 2,000 ราย และบุคลากรทางธุรกิจกว่า 3,000 คน

ไห่เก๋อ บัส เคยให้บริการในเอเชียนเกมส์และเอเอฟซี เอเชียนคัพ ในโดฮามาแล้ว เพื่อรองรับการสัญจรไปมาของผู้คนจำนวนมากและการจราจรที่คับคั่งของงานให้ดียิ่งขึ้น ไห่เก๋อ บัส ได้พัฒนาแผนบริการพิเศษ และซักซ้อมหลายครั้งเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น ในขณะเดียวกัน ยังมีการนำแพลตฟอร์มการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะอย่าง G-BOS ซึ่งเป็นระบบเฉพาะของไห่เก๋อ บัส มาใช้บำรุงรักษายานพาหนะ สัญญาณเตือนข้อผิดพลาด และข้อมูลสำคัญอื่น ๆ เพื่อให้บริการได้อย่างแม่นยำและปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานได้กว่า 10%

ไห่เก๋อ บัส มีทีมบริการที่แข็งแกร่ง โดยตอบสนองได้อย่างทันท่วงทีตลอดเวลาเพื่อตอบรับทุกความต้องการของงาน สมาชิกในทีมจะประจำตำแหน่งในเวลา 06:40 น. ของทุกวัน โดยทำงานที่สถานีบริการและลานจอดรถเพื่อตรวจสอบรถทุกคันก่อนเริ่มใช้งานและหลังจากส่งคืนตามกระบวนการ PDI ของรถใหม่ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและการใช้งานที่ราบรื่นของรถบัสไห่เก๋อกว่า 6,000 คันในกาตาร์

บรรดาแฟนบอลจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันที่กาตาร์ แฟนบอลบางคนได้ใช้บริการรถบัสด่วนในโดฮาไปแล้ว และการเดินทางจากสนามแข่ง 4 แห่งในวันเดียวก็กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ นอกจากนี้ บรรดาแฟน ๆ ยังประทับใจในความสะดวกสบายและความเงียบสงบในการเดินทางเมื่อขึ้นรถบัสของไห่เก๋อ บัส โดยแฟนบอลบางคนกล่าวว่า “รถบัสจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการเดินทางระหว่างงาน เราขอยกนิ้วให้โดฮาและรถบัสจีน”

พนักงานฝ่ายบริการของไห่เก๋อ บัส กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกที่จัดขึ้นในตะวันออกกลาง เราจะทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงาน ให้บริการขนส่งที่สะดวกสบายสำหรับแฟน ๆ ทั่วโลก และแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของไห่เก๋อ บัส และความเป็นเลิศของแบรนด์จีน”

การแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่กำลังจะมีขึ้นนี้ ไม่ได้มีไว้สำหรับแฟน ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์กรที่อุทิศตนเพื่อภารกิจและเป้าหมายของตนด้วย ไห่เก๋อ บัส ขอนำความเป็นเลิศในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรมชั้นนำและแสดงให้โลกเห็นถึงความแข็งแกร่งของจีนในด้านการผลิต

ไห่เก๋อที่ดีกว่า ก้าวหน้าไปด้วยกัน! ไห่เก๋อ บัส ขอสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกนี้อย่างเต็มตัว