Lazada

ไบรอัน อีแวนส์ ติดอันดับ 3 บนชาร์ตเพลง Adult Contemporary ของ PlayMPE แซงหน้า มิก แจ็กเกอร์

ไบรอัน อีแวนส์ (Brian Evans) นักร้องที่มีชื่อเสียงจากการแสดงในลาสเวกัส และจากการร้องเพลงเปิดการแสดงให้กับพิธีกรและนักแสดงตลกอย่าง โจน ริเวอร์ส (Joan Rivers), เจย์ เลโน (Jay Leno), วงโซเชียล ดิสทอร์ชัน (Social Distortion), นักร้องดูโอ อีเรเชอร์ (Erasure) และอีกมากมาย ปล่อยเพลง “I’m A Traveller” ขึ้นสู่อันดับ 3 ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบนชาร์ตเพลงร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่ (Adult Contemporary) ของเพลย์เอ็มพีอี (PlayMPE) แซงหน้ามิก แจ็กเกอร์ (Mick Jagger) ตำนานแห่งวงโรลลิงสโตนส์ (Rolling Stones) ที่อยู่ในอันดับ 7

“บอกตามตรง เราตกใจมาก ไบรอันบันทึกเสียงเพลงนี้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทำเพลงโดยนาราดา ไมเคิล วอลเดน (Narada Michael Walden) และเขาไม่เคยส่งเพลงนี้ไปให้สถานีวิทยุเลย” เจสซี่ สเตงเกอร์ (Jesse Stenger) จากอีเอสดับเบิลยู แมเนจเมนต์ (ESW Management) กล่าว

เพลงนี้ผลิตโดย นาราดา ไมเคิล วอลเดน โปรดิวเซอร์ผู้ผลิตเพลงให้ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมีอย่าง วิตนีย์ ฮิวสตัน (Whitney Houston), อารีธา แฟรงคลิน (Aretha Franklin), จอร์จ ไมเคิล (George Michael) และอีกหลายคน

“ไบรอันกำลังเดินตามรอยศิลปินผู้ยิ่งใหญ่อย่างซินาตรา (Sinatra), ทอม โจนส์ (Tom Jones) และอีกมากมายหลายคน” วอลเดนกล่าวในวิดีโอที่เผยแพร่บนยูทูบ (YouTube)

เพลง “New York, New York” เวอร์ชันของอีแวนส์ ถูกสตรีมมากกว่า 500 ล้านครั้งบนติ๊กต็อก (TikTok) โดยผู้ใช้กว่า 13,000 คนใช้เพลงของเขาเป็นเพลงประกอบคลิปวิดีโอ

“นี่เป็นการพิสูจน์ว่าความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ ทุกคนที่รู้จักไบรอันต่างรู้ดีว่าเขาทำสิ่งนี้มานานแล้ว และเราไม่แปลกใจที่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจให้เราเผยแพร่เพลงต้นฉบับของเขา “I’m A Traveller” เมื่อดูจากความสำเร็จของเพลง” สเตงเกอร์กล่าว

มารดาของอีแวนส์เสียชีวิตหลังการผ่าตัดหัวเข่า เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เขาทำอัลบัมเสร็จ อีแวนส์ไม่เคยปล่อยเพลงที่เขาบันทึกเสียงร่วมกับวอลเดนเลย ยกเว้นเพลงฮิต “At Fenway” ที่ได้วิลเลียม แชตเนอร์ (William Shatner) มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอที่เผยแพร่บนยูทูบในเวลาใกล้กัน และปัจจุบันมีผู้ชมมากกว่า 10 ล้านครั้ง

“เรารู้สึกตื้นตันใจมาก” วอลเดน ซึ่งทำเพลงประกอบภาพยนตร์ขายดีตลอดกาล “The Bodyguard” ให้กับวิตนีย์ ฮิวสตัน ร่วมกับโปรดิวเซอร์ในตำนานอย่างเดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster) กล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของอีแวนส์ได้ทางทวิตเตอร์ (Twitter) @croon1 และเว็บไซต์ www.brianevans.com

“ไบรอันเป็นนักร้องที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดอันดับ 3 บนชาร์ตเพลงร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่ของเพลย์เอ็มพีอี ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายเพลงให้แก่สถานีวิทยุทั่วโลก” สเตงเกอร์กล่าว

นอกจากเพลงดังกล่าว อีแวนส์ยังได้ปล่อยเพลง “Blue Bayou” ซึ่งโปรดิวซ์โดยวอลเดน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“มี 11 แทร็กจากอัลบัมนี้ที่ไบรอันไม่ยอมให้เราเผยแพร่ ในที่สุดเราก็ทำได้ และซิงเกิลแรกเปิดตัวที่อันดับ 3 ไม่มีใครทำสิ่งที่ไบรอันทำได้ดีกว่าไบรอัน”

รายงานอันดับเพลงร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด 20 อันดับแรกประจำสัปดาห์ โดยเดลี เพลย์ เอ็มพีอี (Daily Play MPE(R)): https://daily.plaympe.com/adult-contemporary-weekly-top-20-downloads/

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=IYUDXbrQOvs

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1807712/BrianTraveler.jpg