Lazada

“ไทรโนเฮ็กซ์(R) อัลตรา” จากแอสเซนด์เป็นสารเติมแต่งอิเล็กโทรไลต์แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนรายแรกและรายเดียวที่ได้ขึ้นทะเบียนในจีน

ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์สารเติมแต่งอิเล็กโทรไลต์ในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานจากบริษัทแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) ในชื่อไทรโนเฮ็กซ์(R) อัลตรา (Trinohex(R) Ultra) นั้น เป็น 1,3,6-เฮ็กเซนไตรคาร์บอไนไตรล์ (1,3,6-hexanetricarbonitrile) ความบริสุทธิ์สูงรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการขึ้นทะเบียน REACH ของจีน ทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้ในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

คุณเดฟ แม็คนีซ (Dave McNeece) ผู้จัดการธุรกิจอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์พิเศษที่มีความยั่งยืนของแอสเซนด์ กล่าวว่า “จีนมีการผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในระดับชั้นแนวหน้า และเรายินดีที่จะได้ช่วยผลิตแบตเตอรี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น มีอายุนาน และประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น”

ในการทดสอบโดยบุคคลที่สามนั้น ไทรโนเฮ็กซ์ อัลตรา ปรากฏให้เห็นคุณสมบัติในการลดการกัดกร่อนในเหล็กหรือโลหะที่เหนือชั้นกว่าตามสารเคมีแคโทดและอิเล็กโทรไลต์ต่าง ๆ ลดการก่อก๊าซอันตรายได้ถึง 30% ขณะที่ยืดประสิทธิภาพการทำงานในคราวเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะรุนแรง

“ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ต้นทุน และความพร้อมของวัสดุแบตเตอรี่ เป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดที่ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้า (E-Mobility) และพลังงานหมุนเวียนไม่เป็นที่แพร่หลายในกลุ่มคนหมู่มาก ซึ่งไทรโนเฮ็กซ์ อัลตราคือคำตอบของปัญหาเหล่านี้ โดยสามารถผสานรวมในกระบวนการผลิตและสารเคมีแบตเตอรี่ที่มีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย” คุณแม็คนีซกล่าว

ไทรโนเฮ็กซ์ อัลตรา ผลิตโดยใช้ทรัพย์สินที่มีทั่วโลก และพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก

เกี่ยวกับแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิตทั่วโลกในอเมริกาเหนือ ยุโรป และจีน เรามีพนักงานทั่วโลกที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ สำหรับนำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: แอลลี่ จาห์น (Ally Jahn), โทร. +1 713-210-9809, อีเมล: ajahn@ascendmaterials.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1856674/Ascend_Performance_Materials_Trinohex_Ultra.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg