ไทยเฮิร์บ แนะนำ จันทน์ลีลา ตำรับยาแก้ไข้

ยาจันทน์ลีลา เป็นตำรับยาแผนไทยที่มีการใช้มาอย่างยาวนาน จัดอยู่ในบัญชียาหลักแห่งชาติ มีสรรพคุณในการลดไข้ โดยจากการศึกษาพบว่า ยาจันทน์ลีลา มีสรรพคุณลดไข้ได้เทียบเท่ากับยาพาราเซตตามอล ไม่มีผลข้างเคียงและก่อพิษในตับ จึงเหมาะสำหรับใช้รักษาไข้หวัด ตัวร้อน ไข้เปลี่ยนฤดู และแนะนำให้ใช้ยาจันทน์ลีลา ในผู้หญิงที่มีไข้ทับฤดูระหว่างที่มีประจำเดือน แต่ไม่แนะนำให้ใช้ยาในผู้ที่สงสัยว่าเป็นไข้เลือดออก เนื่องจากอาจบดบังอาการของไข้เลือดออกได้

ยาจันทน์ลีลา จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ป่วย แทนการใช้ยาแผนปัจจุบัน โดยผลิตภัณฑ์ยาเม็ดจันทน์ลีลา ของบริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด (ไทยเฮิร์บ) บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม ใน 1 เม็ดประกอบด้วยสมุนไพร 8 ชนิด มีสรรพคุณแก้ไข้ และแก้ตัวร้อน สำหรับวิธีรับประทาน ผู้ใหญ่ รับประทานครั้งละ 3-4 เม็ด ทุก 4 ชั่วโมง เด็กอายุ 6-12 ปี รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ดทุก 4 ชั่วโมง ขนาดบรรจุ 30 เม็ด/ขวด ราคา 150 บาท

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สารสกัดฟ้าทะลายโจรแคปซูล หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วประเทศ ร้านค้าโมเดิร์นเทรด บูธโรงพยาบาลประจำจังหวัด หรือสั่งได้ที่ Facebook & Line: @herbalshopthailand หรือโทร. 096-250-5089