Lazada

ไกด์ เซ็นสมาร์ท เปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนขนาดพกพา ความคมชัดระดับเมกะพิกเซล ที่งาน OPTATEC ประจำปี 2565

หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี ในที่สุดงานแสดงสินค้านานาชาติ ออปตาเท็ค ครั้งที่ 15 (15th Optatec international trade fair) ซึ่งเป็นการจัดแสดงสินค้าเทคโนโลยี ส่วนประกอบ และระบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับมองเห็น ก็ได้กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งโดยบริษัทเมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต (Messe Frankfurt) ในระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2565 งานนี้บริษัทไกด์ เซ็นสมาร์ท (Guide Sensmart) ได้เปิดตัวพีที ซีรีส์ (PT Series) กล้องถ่ายภาพความร้อนขนาดพกพาที่สามารถถ่ายภาพอินฟาเรดได้ด้วยความคมชัดระดับเมกะพิกเซล

ก้าวไปสู่อีกขั้นของการถ่ายภาพความร้อนด้วยพีที ซีรีส์

ก่อนการเปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนรุ่นเรือธงนี้ ทางไกด์ เซ็นสมาร์ทได้สร้างผลงานความก้าวหน้าที่โดดเด่นในตลาดกล้องถ่ายภาพความร้อนระดับไฮเอนด์ด้วยการเปิดตัว PS800 กล้องถ่ายภาพความร้อนอินฟราเรดแบบพกพาประสิทธิภาพสูงความละเอียดระดับ 1024×768 ตัวแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว และหลังจากผ่านไป 10 เดือน กล้องถ่ายภาพความร้อนระดับสูงก็ได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความชัดระดับเมกะพิกเซล ความละเอียด 1280×1024 รุ่นใหม่นี้ ซึ่งให้ความคมชัดระดับมืออาชีพที่สูงยิ่งขึ้น เพื่อรับประกันว่าภาพที่ได้จะง่ายต่อการอ่านค่าและช่วยระบุความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิต่อนาทีที่บ่งบอกถึงปัญหาและความผิดปกติที่เกิดขึ้นได้ ผู้ใช้งานสามารถวินิจฉัยปัญหาของระบบไฟฟ้าหรือทางกลไกต่าง ๆ ในสถานการณ์ที่การผลิตเป็นไปอย่างยากลำบากและในที่ที่เข้าถึงยากได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ด้วยหน้าจอ LCD ทัชสกรีนแบบหลายจุดขนาด 5.5 นิ้วที่สว่างสดใสและโมดูลเลนส์ที่หมุนได้ 90 องศา

ฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใครของกล้องถ่ายภาพความร้อนรุ่นพีที ซีรีส์

ถ่ายภาพมุมกว้างและภาพเทเลโฟโต้ได้ด้วยเลนส์คู่ความคมชัดระดับ 8 MP และ 16 MP
แลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกล้องกับอุปกรณ์มือถือได้ภายใน 5 วินาที ด้วยระบบถ่ายโอนข้อมูลแบบ NFC one-touch
ผู้ใช้งานสามารถอัปเกรดกล้องพีที ซีรีส์ได้ผ่านการอัปเดต OTA ตราบเท่าที่มีให้อัปเดต
โมดูล 5G ที่มอบเครือข่ายที่เสถียรเป็นพิเศษและความหน่วงต่ำตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่มีการเชื่อมต่อกล้องถ่ายภาพความร้อนอินฟราเรดเข้ากับเครือข่าย 5G
ประยุกต์ใช้งานกล้องถ่ายภาพความร้อนพีที ซีรีส์ ได้อย่างหลากหลาย

กล้องถ่ายภาพความร้อนพีที ซีรีส์ สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งในด้านพลังงานไฟฟ้า, โลหกรรมเหล็ก, ปิโตรเคมี, การผลิตทางอุตสาหกรรม, การตรวจสอบอาคาร และการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ฯลฯ

ไกด์ เซ็นสมาร์ทจะจัดแสดงกล้องถ่ายภาพความร้อนพีที ซีรีส์ อีกครั้งที่งานมหกรรมโกลบอล ออโตโมทีฟ คอมโพเนนท์ส แอนด์ ซัพพลายเออร์ (Global Automotive Components And Suppliers Expo) ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพความร้อนพีที ซีรีส์

เกี่ยวกับไกด์ เซ็นสมาร์ท

ไกด์ เซ็นสมาร์ท เป็นบริษัทในเครือไกด์ อินฟาเรด (Guide Infrared) (SZ.002414) ผู้ผลิตระบบถ่ายภาพความร้อนอินฟราเรดชั้นนำของโลก ซึ่งสั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมอินฟราเรดและมีศักยภาพการผลิตในปริมาณมาก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.guideir.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1925835/Guide_Sensmart_Booth_D129_Hall_8.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1925836/PT_Series_brings_advanced_thermal_imaging_camera_level.jpg