Lazada

โลคัส โรโบติกส์ เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของงานรอสคอน 2022

โลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) ผู้นำด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับคลังสินค้า ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของการประชุมรอสคอน 2022 (ROSCon 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติเกียวโต (Kyoto International Conference Center) ในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

“โลคัส โรโบติกส์ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมรอสคอน ในฐานะผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมครั้งแรก และได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเสวนาทางเทคนิคและการฝึกอบรมอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมงานในสถานที่จริง” คุณเทรซี ไซเมก (Tracy Simek) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล กล่าว “ในฐานะผู้มีส่วนร่วมและผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของชุมชนระบบปฏิบัติการหุ่นยนต์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความร่วมมือในอุตสาหกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อเป็นรากฐานในการขับเคลื่อนการเติบโตของหุ่นยนต์ในภูมิภาคและทั่วโลก”

รอสคอนเป็นการประชุมระดับนานาชาติสำหรับนักพัฒนาระบบปฏิบัติการหุ่นยนต์ (Robot Operating System หรือ ROS) โดยปีนี้กลับมาจัดงานในสถานที่จริงอีกครั้ง หลังจากจัดแบบเสมือนจริงตลอดสองปีที่ผ่านมา โดยผู้ใช้หุ่นยนต์และนักพัฒนาจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อใช้เวลาสามวันสุดพิเศษในการเรียนรู้และสร้างเครือข่ายในชุมชนระบบปฏิบัติการหุ่นยนต์ ณ เมืองเกียวโตที่สวยงาม

นอกจากนี้ คุณทอม มัวร์ (Tom Moore) ผู้อำนวยการฝ่ายซอฟต์แวร์หุ่นยนต์ของโลคัส โรโบติกส์ ยังรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการในการอภิปรายหัวข้อ “The ROS 2 Developer Experience” ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม โดยมีนักพัฒนา ROS 2 มากประสบการณ์มาเล่าถึงบทเรียนที่ได้รับจากการนำ ROS 2 มาใช้ รวมถึงคุณลักษณะเด่นที่ชื่นชอบ และความท้าทายที่ต้องเผชิญในกระบวนการปรับใช้งาน

ผู้เยี่ยมชมบูธของโลคัส โรโบติกส์ ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์เปี่ยมนวัตกรรมของโลคัส และอาจมีโอกาสได้ทำงานกับโลคัสทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครงานได้ที่ https://locusrobotics.com/about-us/careers/

รายละเอียดกิจกรรม:

งาน: รอสคอน 2022

วัน: วันพุธที่ 19 ตุลาคม ถึงวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม

สถานที่: ศูนย์การประชุมนานาชาติเกียวโต เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

เว็บไซต์กิจกรรม: https://roscon.ros.org/2022/

เกี่ยวกับโลคัส โรโบติกส์

โซลูชันจัดการหุ่นยนต์หลายตัวระดับปฏิวัติวงการของโลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) ได้นำหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่ชาญฉลาดและทรงพลังซึ่งสามารถทำงานร่วมกับแรงงานที่เป็นมนุษย์ มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการสินค้าได้มากขึ้น 2-3 เท่าโดยใช้แรงงานน้อยกว่าระบบหยิบสินค้าแบบเดิม โลคัสช่วยให้ผู้ค้าปลีก ผู้ดำเนินการด้านโลจิสติกส์ซึ่งเป็นบุคคลที่สาม และคลังสินค้าพิเศษ สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดและซับซ้อนมากขึ้นในการจัดการคลังสินค้า หุ่นยนต์ของโลคัสสามารถใช้งานกับโครงสร้างพื้นฐานคลังสินค้าที่มีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดายโดยไม่กระทบต่อการทำงาน และสามารถพลิกโฉมประสิทธิภาพได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงคลังสินค้า

โลคัสมีสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปอยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และกำลังขยายธุรกิจไปสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยเช่นกัน ในปี 2565 โลคัส โรโบติกส์ ติดกลุ่มบริษัทอิงค์ 500 (Inc.500) เป็นปีที่สองติดต่อกัน และกวาดรางวัลในอุตสาหกรรมมาครอง 13 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลไอฟอย (IFOY) ประจำปี 2565 สาขารถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติ (AGV/AMR) จากโซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของบริษัท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.locusrobotics.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1440363/Locus_Robotics_Logo.jpg