“โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก” จับมือ “ฮ้อป” เปิดบริการสถานีที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) จับมือร่วมกับ “ฮ้อป” (HAUP) เปิดบริการสถานีแบ่งปันที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) และคาร์แชร์ริ่ง ณ ใจกลางถนนสุขุมวิทซอย 24
ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ถือเป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จากเครือโอ๊ควูดแห่งแรกที่เล็งเห็นความสำคัญของพลังงานทดแทนและโอกาสทางการตลาดในการยกระดับการบริการให้กับลูกค้า ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี
HAUP นั้นคือผู้ให้บริการแชร์รถยนต์ไฟฟ้ารายแรกของประเทศไทย และสถานีบริการที่โอ๊ควูด สวีท นั้นถือเป็นหนึ่งในสถานีชั้นนำของ HAUP ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในโรงแรมและที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียงตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ HAUP ยังนำเสนอบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์อีโคคาร์ ไปจนถึงสกู๊ตเตอร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอีกด้วย
เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก นำสะดวกสบายมาถึงมือท่าน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% วันนี้ ถึง 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) ภายใต้เครือ Oakwood เป็นประเภทแบรนด์โอ๊ควูด สวีท ที่เปิดขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียงแค่ 230 เมตร มีห้องพักทั้งหมด 228 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ, พรีเมียร์, อพาร์ทเม้นท์แบบหนึ่งและสองห้องนอน ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวอย่างมากสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนแบบระยะสั้นและระยะยาว
###

ติดต่อ: แผนกสื่อสารการตลาด โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก
คุณนารากร เศรษฐวัฒนากุล
โทร. 02-059 2888 ต่อ 5101
อีเมล Narakorn.srethwattanakul@oakwood.com