Lazada

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ฉลองความสำเร็จกับรางวัล “The Best Overseas Hotel/Destination” จาก Journey+ (Perfect Media)

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต มีความภาคภูมิใจที่ได้ฉลองความสำเร็จอีกครั้งกับรางวัลจาก Journey+ (Perfect Media) สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็น “โรงแรมจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ในต่างประเทศ” จาก”การประกาศผลโรงแรมยอดเยี่ยมประจำปี 2565-2566” (‘The Best Hotel Awards 2022-2023: The Best Overseas Hotel/Destination)

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต มีหาดทรายขาวสวยงามทอดยาวเรียงรายไปกับแนวต้นมะพร้าวริมทะเลที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศความสวยงามและความรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างลงตัวตัว อีกทั้งเคยให้การต้อนรับบุคคลสำคัญและดาราดังระดับโลกและระดับประเทศที่เดินทางมาเข้าพักเพื่อท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตอย่างมากมาย ด้วยการให้บริการที่เป็นเลิศ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงามที่จะช่วยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณให้น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นการมาท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงสั้นๆ กับครอบครัวหรือการทำงานพร้อมท่องเที่ยวเดินทาง ทุกท่านจะได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นแขกคนพิเศษที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

ภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “พวกเราทุกคนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ตของเรา ตลอดจนการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ระหว่างผู้บริหารและพนักงานโรงแรมฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการยกย่องด้วยรางวัล The Best Overseas Hotel/Destination จากประเทศจีนในครั้งนี้”

Journey+ 2022-2023 Hotel Luxury Selection Awards จัดขึ้นโดย JourneyLab แพลตฟอร์มสื่อชั้นนำในประเทศจีนภายใต้ชื่อ Perfect Media ที่เน้นไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยว รางวัลจาก Journey+ (Perfect Media) แสดงถึงความโดดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางควบคู่ไปกับคุณภาพของโรงแรมหรูชั้นนำในระดับสากลจากมุมมองของมืออาชีพในหลากหลายมิติ พร้อมให้คำแนะนำด้านโรงแรม สำหรับนักท่างเที่ยวชาวจีนที่หลงไหลในการท่องเที่ยวและการเข้าพักในโรงแรม

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรางวัลระดับโลกอีกหลากหลายรางวัลของโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้ที่ www.capekantaryhotels.com