Lazada

“โมเนตา มาร์เก็ตส์” โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ระดับโลก ประกาศแยกตัวจากเครือแวนเทจ กรุ๊ป ขอเดินตามทางของตัวเอง

โมเนตา มาร์เก็ตส์ (Moneta Markets) ประกาศว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวในอุตสาหกรรมนายหน้าซื้อขาย CFD ภายใต้เครือแวนเทจ กรุ๊ป (Vantage Group) โมเนตา มาร์เก็ตส์ก็ตัดสินใจเดินตามแนวทางของตนเองร่วมกับทีมนักลงทุนหน้าใหม่ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ โมเนตา มาร์เก็ตส์เพิ่งได้รับใบอนุญาตใหม่ 3 ฉบับเพื่อดำเนินกิจการภายใต้หน่วยงานอิสระที่ได้รับการควบคุมในเขตอำนาจศาลต่าง ๆ ทั่วโลก

โมเนตา มาร์เก็ตส์เป็นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรมนี้และได้ขยายบริการไปมากมายในปี 2565 โดยเน้นแนวทาง “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ในอุตสาหกรรม ซึ่งนอกจากที่จะได้ใบอนุญาตใหม่ภายใต้หน่วยงาน FSCA, ASIC และ SVGFSA แล้ว โมเนตา มาร์เก็ตส์ยังคงขยายชุดผลิตภัณฑ์การเทรดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้มียอดรวมมากกว่า 1,000 รายการ รวมถึง CFD หุ้นใหม่มากกว่า 500 รายการที่เปิดให้ลูกค้าเทรดได้โดยไม่มีค่าคอมมิชชั่น* ไม่มีอัตราค่าสวอปในการซื้อขายทองคำ และมีผลิตภัณฑ์ ETF ใหม่กว่า 50 รายการ

คุณเดวิด บิลลี (David Bily) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของโมเนตา มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมา เป้าหมายคือการสร้างโมเนตา มาร์เก็ตส์ที่สามารถดำเนินกิจการได้ด้วยตัวเอง การสนับสนุนจากแวนเทจ กรุ๊ปมีความสำคัญในการช่วยให้เราได้บรรลุอิสรภาพและช่วยดึงดูดนักลงทุนรายใหม่ ๆ ที่ต้องการมีส่วนร่วมในขั้นต่อไปของเส้นทางการเติบโตของโมเนตา ด้วยสายผลิตภัณฑ์ที่ขยายตัวไม่หยุดยั้ง ความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการปรับปรุงข้อเสนอ และกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ที่อยากจะสนับสนุนเรา เรากำลังมุ่งสร้างโมเนตา มาร์เก็ตส์ให้อยู่ในจุดที่เติบโตเป็นโบรกเกอร์ FX และ CFD ที่รายย่อยเลือกใช้”

โมเนตาแยกตัวออกจากแวนเทจ กรุ๊ปเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่โมเนตาได้จำนวนลูกค้า ปริมาณการเทรด และยอดเงินฝากรายเดือนเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งกลายเป็นรากฐานที่มั่นคงของเราในการเข้าสู่ช่วงเดือนท้าย ๆ ของปี 2565 เมื่อประกอบกับการสนับสนุนจากนักลงทุนหน้าใหม่หลายรายแล้ว โมเนตาจึงคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2566 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับโมเนตา มาร์เก็ตส์:

โมเนตา มาร์เก็ตส์ (Moneta Markets) เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทที่ให้บริการเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์การเทรดยอดนิยมที่มีสภาพคล่องสูงสุด รวมถึงคู่สกุลเงินกว่า 1,000 คู่, ดัชนี, สินค้าโภคภัณฑ์, CFD หุ้น และ ETF แก่เทรดเดอร์, นักลงทุน และผู้จัดการกองทุนทั่วโลก ลูกค้าของโมเนตา มาร์เก็ตส์ทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและแหล่งข้อมูลด้านการศึกษา, ไอเดียในการเทรด, แพลตฟอร์ม MT4, MT5 และ PRO Trader อันทรงพลัง ตลอดจนบทวิเคราะห์ตลาดรายวันอันเป็นกรรมสิทธิ์ของโมเนตา มาร์เก็ตส์โดยเฉพาะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือเปิดบัญชีเทรดได้ที่ monetamarkets.com

บริษัทโมเนตา มาร์เก็ตส์ เซาท์แอฟริกา จำกัด หรือ Moneta Markets South Africa (Pty) Ltd: หน่วยงานกำกับดูแลภาคการเงิน (Financial Sector Conduct Authority หรือ “FSCA”) ของแอฟริกาใต้ ภายใต้ใบอนุญาตเลขที่ 47490 และตั้งอยู่ที่ 1 Hood Avenue, Rosebank, Johannesburg, Gauteng 2196, South Africa

บริษัทโมเนตา จำกัด หรือ Moneta LLC: หน่วยงานบริการทางการเงินเกรนาดีนส์ (Grenadines Financial Services Authority หรือ “SVGFSA”) โดยมีหมายเลขทะเบียน 2052 LLC 2022

บริษัทหลักทรัพย์ เอจีซี แคปปิตอล จำกัด หรือ AGC Capital Securities Pty Ltd: คณะกรรมการกำกับดูแลด้านหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (Australian Securities & Investments Commission หรือ ASIC) AFSL หมายเลข 481024

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908208/MONETA_Logo_Logo.jpg