Lazada

“โดม เพชรธำรงชัย ” สุดภาคภูมิใจ ร่วมเป็นหนึ่งในงานเดินแบบ “Louis Vuitton” แฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญของกรุงเทพฯ ยกทัพศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ

สุดปังไปเลยจ้า เมื่อ “โดม เพชรธำรงชัย” หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “โดม The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ได้ร่วมเป็นหนึ่งในงานเดินแบบสุดอลังการกับ งาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เรียกว่าบรรยากาศงานยิ่งใหญ่ ตระการตาสุดๆ เพราะขนทัพนักแสดงไทย และต่างประเทศมาอย่างคับคั่ง งานนี้ “หนุ่มโดม” เองก็ภาคภูมิใจเป็นที่สุด เมื่อได้มีโอกาสร่วมแฟชั่นโชว์ที่ถูกจับตามองจากคนทั้งประเทศ เรียกว่าดีใจมากที่ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในนายแบบที่ได้ เดิน show ครั้งแรกในประเทศไทย ของ louis vuitton ซึ่งคัดเลือกจากทีมงานจากปารีสเลย รู้สึกตื่นเต้นกับการได้เห็นการทำงาน และร่วมการกับโปรดักส์ชั่นระดับโลกทุกขั้นตอน เป็นความท้าทายสำหรับโดมมาก ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ตั้งใจเลยว่าจะทำงานนี้ให้ดีที่สุด และเต็มที่ ก็บอกได้คำเดียวว่างานนี้ผมภูมิใจมากที่สุดแล้วครับ”
พอเห็นความตั้งใจ จนประสบความสำเร็จมาจนวันนี้ ก็ต้องตบมือให้ “หนุ่มโดม” และเป็นกำลังใจให้มีผลงานปังๆ แบบนี้ไปอีกเรื่อยๆ เลย