“โซเจิร์น” จับมือ “โอ๊คคี” ช่วยเจ้าของโรงแรมเพิ่มยอดการจองตรงและรายได้

โซเจิร์น (Sojern) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และโอ๊คคี (Oaky) ผู้ให้บริการโซลูชันเพิ่มยอดขายอัตโนมัติชั้นแนวหน้าของตลาด ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในวันนี้ เพื่อช่วยโรงแรมทั่วโลกในการเพิ่มยอดการจองตรง

จอช เบ็ควิธ (Josh Beckwith) กรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าเชิงกลยุทธ์ของโซเจิร์น กล่าวว่า “โซเจิร์นมีความมุ่งมั่นในการช่วยให้ลูกค้ามีอัตราการเข้าพักให้ได้มากที่สุดด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลแบบเจาะจงเป้าหมาย ทั้งยังช่วยหาพันธมิตรที่เหมาะกับตัวลูกค้ามากที่สุดด้วย ความสัมพันธ์กับโอ๊คคีจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการจองแต่ละครั้งให้ได้มากที่สุด ด้วยบริการอัปเซลล์และครอสเซลล์ชั้นแนวหน้าในตลาดของโอ๊คคี เมื่อผนึกกำลังกันแล้ว เราก็มุ่งขับเคลื่อนมูลค่าให้กับช่องทางตรงของโรงแรม”

โซเจิร์นและโอ๊คคีได้ผนึกกำลังกันเพื่องัดใช้จุดแข็งของแต่ละฝ่าย โดยโซเจิร์นช่วยดึงดูดทราฟิกคุณภาพและจูงใจให้ผู้เดินทางจองห้องพักกับเว็บไซต์โรงแรมโดยตรงได้ ส่วนกลไกอัปเซลล์อัตโนมัติของโอ๊คคีที่ปรับให้ตรงกับความต้องการของผู้เดินทางแต่ละรายได้นั้น ก็ช่วยโรงแรมเพิ่มกำไรขึ้นไปอีก ด้วยการนำเสนอประสบการณ์อันเหนือชั้นแก่แขกผู้เข้าพัก

คุณเกลม็อง เดนารี (Clement Denarie) ผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือและพันธมิตรทางกลยุทธ์ของโอ๊คคี กล่าวว่า “ทุกวันนี้ อุตสาหกรรมโรงแรมจำเป็นต้องอาศัยผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนการสร้างกำไรและส่งเสริมกลยุทธ์รายได้สำหรับธุรกิจโรงแรมมากกว่าที่เคย เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศความร่วมมือกับโซเจิร์น ทั้งสองบริษัทต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือช่วยโรงแรมต่าง ๆ ยกระดับกลยุทธ์การสร้างรายได้โดยตรง”

ทั้งสองบริษัทได้รับการยอมรับจากโฮเทล เทค รีพอร์ต (Hotel Tech Report) โดยโซเจิร์นเป็นหนึ่งในบริษัทผู้เข้าชิงในสาขาเมตาเสิร์ชและเทคโนโลยีโฆษณาประจำปี 2565 และได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศ ส่วนโอ๊คคีได้รับการยกย่องเป็นซอฟต์แวร์อัปเซลล์อันดับ 1 ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้ว

ท้ายที่สุดแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้จะให้ประโยชน์ร่วมกัน โดยเข้าถึงลูกค้าตามโซลูชันสื่อช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสิร์ช เมตาเสิร์ช เฟซบุ๊ก และดิสเพลย์ เพื่อเพิ่มยอดขายทางตรงและศักยภาพในการทำกำไรระยะยาว

เกี่ยวกับโซเจิร์น

โซเจิร์น (Sojern) เป็นแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลชั้นนำสำหรับนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลของนักท่องเที่ยว พร้อมส่งมอบโซลูชันการตลาดแบบหลายช่องทางเพื่อขับเคลื่อนความต้องการโดยตรง ทั้งนี้ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว องค์กรการท่องเที่ยว และนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวกว่าหลายพันราย ต่างไว้วางใจให้โซเจิร์นช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลายมาเป็นลูกค้า

เกี่ยวกับโอ๊คคี

โอ๊คคี (Oaky) เป็นกลไกอัปเซลล์อัตโนมัติแบบเฉพาะบุคคล ที่ช่วยโรงแรมเพิ่มรายได้ด้วยการเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้เข้าพักและการสร้างแบรนด์ โดยมีข้อเสนอในการเพิ่มยอดขายยอดนิยมให้เลือกมากมาย เพื่อให้เจ้าของโรงแรมนำไปผสานรวมเข้ากับดีลที่ปรับให้เข้ากับแขกแต่ละรายเพียงแค่ไม่กี่คลิก และโปรโมทข้อเสนอเหล่านี้ถึงผู้เข้าพักในเวลาที่เหมาะสมที่สุด โอ๊คคีได้รับความไว้วางใจจากโรงแรม กลุ่มธุรกิจ และเครือโรงแรมที่มีความล้ำหน้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) และเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป (Radisson Hotel Group)

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg