Lazada

โซนาตา ซอฟต์แวร์ เซ็นสัญญาความร่วมมือกับบริษัทไอร์ อีโว จากไอร์แลนด์ ยกระดับแพลตฟอร์ม CRM ให้เป็นมาตรฐาน

โซนาตารับหน้าที่ผลักดันธุรกิจของไอร์ อีโว ด้วยการยกระดับแพลตฟอร์ม CRM ให้เป็นมาตรฐาน โดยย้ายจากเซลส์ฟอร์ซ ไปไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทผู้ให้บริการไอทีและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศลงนามข้อตกลงกับไอร์ อีโว (eir evo) ผู้ให้บริการโซลูชันโทรคมนาคมและไอซีทีชั้นนำของไอร์แลนด์ เพื่อสนับสนุนการทำให้แพลตฟอร์ม CRM ของบริษัทเป็นมาตรฐาน โดยย้ายจากเซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) ไปไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ (Microsoft Dynamics)

นอกเหนือจากข้อตกลงข้างต้นแล้ว โซนาตา ซอฟต์แวร์ และไอร์ อีโว ยังมีแผนดำเนินการตามกลยุทธ์ระยะยาวเพื่อผลักดันไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ ให้เติบโตในตลาดไอร์แลนด์ โดยร่วมสร้างโมเดลส่งเสริมการมีส่วนร่วมในทางเดียวกัน

ย้อนกลับไปเดือนมีนาคม 2564 ไอร์ บิสิเนส (eir Business) และเอฟรอส เทคโนโลยี กรุ๊ป (Evros Technology Group) ประกาศเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการ ก่อให้เกิดองค์กรใหม่ในชื่อไอร์ อีโว เพื่อมอบบริการอย่างเหนือชั้นในเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ คลาวด์ เครือข่าย การพัฒนาแอป การสนับสนุนแบบมีการจัดการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ ให้ทั้งไอร์แลนด์ นับตั้งแต่นั้นบริษัทก็ได้มุ่งยกระดับแพลตฟอร์มให้เป็นมาตรฐานในทั้งสององค์กร เพื่อให้ทำงานได้อย่างไหลลื่นและมีประสิทธิภาพ

กระบวนการเคลื่อนย้ายแพลตฟอร์มอันโดดเด่นของโซนาตา ซอฟต์แวร์ จะส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานทั่วทั้งไอร์ อีโว โดยให้การสนับสนุนในเรื่องการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ การย้ายข้อมูลครั้งนี้ยังจะทำให้ฟังก์ชันธุรกิจต่าง ๆ ประสานงานกันได้อย่างราบรื่น ทั้งยังทำให้มองเห็นระบบไอทีได้ทั้งหมด การเพิ่มประสิทธิภาพภายในนี้ยังจะส่งเสริมผลิตภาพและประสิทธิภาพโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วย

ประสบการณ์ของโซนาตาเกี่ยวกับแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ จะมอบความเชี่ยวชาญด้านบริการแบบครบวงจรให้ลูกค้า เพื่อให้งาน CRM ของลูกค้าพร้อมรับกับอนาคต ทำให้มองเห็นและได้ข้อมูลเชิงลึกที่เหมาะสมเพื่อนำไปปรับปรุงประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้า

“เราหวังร่วมมือกับโซนาตาเพื่อปรับปรุงระบบไอทีของเรา ช่วยให้เรามอบโซลูชันแบบไดนามิกส์ และร่วมมือกันทำตลาดไอร์แลนด์ เร่งสร้างประสบการณ์การใช้งานอย่างเหนือชั้น และเป็นเลิศทั้งในเรื่องความคล่องตัวและการดำเนินงาน ทั้งหมดนี้มีความเชี่ยวชาญและการมุ่งเน้นนวัตกรรมของไอร์ อีโว สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง” โจ เบรดี (Joe Brady) ซีไอโอของไอร์ อีโว กล่าว

“ที่โซนาตา เราเชื่อในการให้บริการโซลูชันที่ช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือของเรากับไอร์ อีโว จะช่วยให้งานบริการลูกค้าเป็นไปอย่างเหนือชั้นโดยที่กลุ่มต่าง ๆ ประสานงานกันอย่างราบรื่น พร้อมประสบการณ์ดิจิทัลที่ยกระดับขึ้นและขีดความสามารถในการดำเนินงานที่ดีกว่าเดิม ค่านิยมที่เรามีเหมือนกันจะช่วยให้ไอร์ อีโว นำเสนอโซลูชันที่ล้ำหน้าและโดดเด่นให้ลูกค้าได้” โรชาน เช็ตตี (Roshan Shetty) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าว

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh)
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ลิมิเต็ด
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560004, India
โทร: +91806778199
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg