โกย่า ฟู้ดส์ ประกาศบริจาคอาหารน้ำหนัก 300,000 ปอนด์ให้มูลนิธิคาทอลิกแห่งนิวยอร์ก ท่ามกลางสถานการณ์เงินเฟ้อและภาวะขาดแคลนอาหาร

โกย่า ฟู้ดส์ (Goya Foods) บริษัทอาหารของชาวฮิสแปนิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ประกาศพันธสัญญาในการบริจาคอาหารเพิ่มอีก 300,000 ปอนด์ให้แก่มูลนิธิคาทอลิกแห่งนิวยอร์ก (Catholic Charities of New York) / โครงการมอบอาหารให้เพื่อนบ้าน (Feeding Our Neighbors) ในโอกาสนี้ พระคาร์ดินัลโดแลนได้ช่วยแจกจ่ายถุงยังชีพที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์อาหารจากโกย่าและข้าวของจำเป็นให้แก่ครอบครัวที่ต้องการ ณ เซนต์เจอโรม แฮนด์ส คอมมูนิตี เซ็นเตอร์ (St. Jerome’s HANDS Community Center) ในย่านบรองซ์ พร้อมกับให้พรเนื่องในวันพฤหัสบดีศักดิ์สิทธิ์

“ท่ามกลางวิกฤต สถานการณ์เงินเฟ้อ และภาวะขาดแคลนอาหาร ครอบครัวโกย่าได้ทำงานอย่างกล้าหาญและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ต้องการทั่วประเทศและทั่วโลก เรารู้สึกขอบคุณที่มีงานและมีเป้าหมายให้เราตื่นขึ้นมาทุกเช้าเพื่อพระเจ้า ครอบครัวของเรา และประเทศชาติของเรา ด้วยเหตุนี้ ตลอดทั้งปีและโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลศักดิ์สิทธิ์นี้ เราจึงภูมิใจที่ได้มอบของขวัญจากการทำงานหนักของเราให้แก่ครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือจากมูลนิธิคาทอลิก” บ๊อบ ยูนานูเอ (Bob Unanue) ประธานและซีอีโอของโกย่า ฟู้ดส์ กล่าว

สถานการณ์ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ได้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสุขภาพและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของครอบครัวมากมายในชุมชนที่เปราะบางที่สุดของนิวยอร์ก ทั้งนี้ โกย่าให้การสนับสนุนมูลนิธิคาทอลิกแห่งนิวยอร์ก / โครงการมอบอาหารให้เพื่อนบ้าน มาอย่างต่อเนื่องนาน 6 ปีแล้ว โดยบริจาคอาหารน้ำหนักรวมกว่า 1.8 ล้านปอนด์ให้แก่ประชาชนทั่วมหานครนิวยอร์ก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการโกย่า กีฟส์ (Goya Gives) ได้ที่ www.goya.com

เกี่ยวกับโกย่า ฟู้ดส์

โกย่า ฟู้ดส์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2479 โดยเป็นบริษัทอาหารของชาวฮิสแปนิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอเมริกา และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอาหารและเครื่องปรุงรสในลาตินอเมริกา โดยดำเนินการผลิต บรรจุ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงกว่า 2,500 รายการจากสเปน แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ผลิตภัณฑ์ของโกย่ามีรากฐานมาจากวัฒนธรรมอาหารของชุมชนชาวฮิสแปนิกทั่วโลก โดยผสมผสานส่วนประกอบต้นตำรับ เครื่องปรุงรสชั้นเยี่ยม และกรรมวิธีเตรียมอาหารที่สะดวกสบาย จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารในอุดมคติสำหรับทุกรสนิยมและทุกครัวเรือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goya.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: นาตาลี มานิสคัลโก (Natalie Maniscalco) อีเมล: natalie@retromedianyc.com โทร. 1-845-659-6506

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1797318/Goya_Foods_Donations.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1153368/GOYA_Logo.jpg