Lazada

“แอ็กซิส แบงก์” จับมือ “ซีอาร์เอ็มเน็กซ์” คว้ารางวัลการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ยอดเยี่ยมจากเอเชียน แบงเกอร์

-ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีการเงินเอเชียน แบงเกอร์ ประจำปี 2565 –

แอ็กซิส แบงก์ (Axis Bank) ธนาคารเอกชนรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามในอินเดีย จับมือกับซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) แพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลชั้นนำสำหรับธนาคารและบริการทางการเงิน คว้ารางวัล “การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ยอดเยี่ยม” (Best CRM Implementation) ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีการเงินเอเชียน แบงเกอร์ ประจำปี 2565 (Asian Banker Financial Technology Innovation Awards 2022) ซึ่งปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 โดยเป็นการชิงชัยระหว่างธนาคารชั้นนำกว่า 200 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมการธนาคาร โดยมีการประเมินทั้งการดำเนินโครงการและผลกระทบทางธุรกิจที่ยั่งยืน และโครงการของซีอาร์เอ็มเน็กซ์ก็ได้รับการยกย่องจากความสำเร็จที่สร้างให้แก่แอ็กซิส แบงก์ ประกอบด้วยอัตราประสิทธิภาพของแคมเปญที่เพิ่มขึ้น 230%, อัตราส่วนผลิตภัณฑ์ต่อลูกค้าที่เติบโต 135% และความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีขึ้นกว่า 75% โดยโครงการนี้ครอบคลุมลูกค้ากว่า 35 ล้านราย และผู้ใช้กว่า 80,000 ราย

รางวัลนี้ยกย่องหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของความร่วมมือระหว่างสถาบันทางการเงินกับผู้ให้บริการไอทีเชิงกลยุทธ์ และแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยรางวัลนี้ได้เชิดชูแอ็กซิส แบงก์ ที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนให้บริการคุณภาพสูงเกินความคาดหมายของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยใช้แพลตฟอร์มซีอาร์เอ็มเน็กซ์

คุณอาวินาช รากาเวนดรา ( Avinash Raghavendra) รองประธานบริหารฝ่ายไอทีของแอ็กซิส แบงก์ กล่าวว่า “เราร่วมมือกับซีอาร์เอ็มเน็กซ์เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในภาคธนาคาร รวมถึงศักยภาพการทำงานนอกกรอบ และสมรรถนะการบูรณาการที่แข็งแกร่ง โดยข้อมูลเชิงลึกและโซลูชันเชิงดิจิทัลที่ใช้งานง่ายของซีอาร์เอ็มเน็กซ์ได้ปูทางให้เรากลายเป็นพันธมิตรโซลูชันทางการเงินที่ได้รับความไว้วางใจ เราประสบความสำเร็จในการทำให้ประสบการณ์การธนาคารทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้ ด้วยการทำงานเป็นทีมเดียวกัน เราตั้งตารอที่จะจารึกเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ตลอดจนสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมให้แก่ลูกค้าของเรา”

“นี่คือช่วงเวลาอันทรงเกียรติอย่างสูงสำหรับเรา รางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการโซลูชันการธนาคารที่ทันสมัยและคล่องตัว เพื่อช่วยให้ธนาคารต่าง ๆ สามารถส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าระดับโลกในภูมิทัศน์การธนาคารดิจิทัลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และถือเป็นการยืนยันความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีของเราในภาคการเงิน” คุณพิธาน เชาดารี (Bidhan Choudhary) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหารของซีอาร์เอ็มเน็กซ์ กล่าว

เกี่ยวกับแอ็กซิส แบงก์

แอ็กซิส แบงก์ (Axis Bank) เป็นธนาคารเอกชนรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามในอินเดีย โดยมีสาขาในประเทศ 4,759 สาขา (รวมถึงเคาน์เตอร์ให้บริการ) และมีตู้เอทีเอ็ม 10,161 ตู้ทั่วประเทศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 โดยเครือข่ายของแอ็กซิส แบงก์ ครอบคลุม 2,702 เมือง ทำให้ธนาคารสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหญ่ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งนี้ เครือบริษัท แอ็กซิส กรุ๊ป (Axis Group) ประกอบด้วย แอ็กซิส มิวชวล ฟันด์ (Axis Mutual Fund), แอ็กซิส ซีเคียวริตีส์ (Axis Securities Ltd.), แอ็กซิส ไฟแนนซ์ (Axis Finance), แอ็กซิส ทรัสตี (Axis Trustee), แอ็กซิส แคปิตอล (Axis Capital), เอ.เทรดส์ (A.TReDS Ltd.), ฟรีชาร์จ (Freecharge) และมูลนิธิแอ็กซิส แบงก์ (Axis Bank Foundation)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซิส แบงก์ ได้ที่ https://www.axisbank.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

พิยาลี เรดดี (Piyali Reddy)
โทร: +91-9322657983

ชรูตี มูดูป (Shruti Mudup)
โทร: +91-9820651056
อีเมล: Corporate.Communication@axisbank.com

เกี่ยวกับซีอาร์เอ็มเน็กซ์

ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ชั้นนำระดับโลกภายใต้เอเอสพีแอล (ASPL) สำหรับภาคบริการทางการเงิน โดยนายธนาคารกว่า 1 ล้านรายใช้โซลูชันนี้ในการบริหารจัดการลูกค้ากว่า 1 พันล้านรายทั่วโลก ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ซึ่งได้รับเลือกเป็น “ผู้ท้าชิง” (Challenger) ในรายงานการ์ทเนอร์ เมจิก ควอแดรนท์ (Gartner Magic Quadrant) ได้เข้ามาอุดช่องว่างของอุตสาหกรรมด้วยการปรับปรุงงานให้ง่ายขึ้น การใช้กระบวนการอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ การสร้างผลลัพธ์ทันที ตลอดจนการสนับสนุนทั้งสมาชิกภายในทีมและลูกค้า ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ขจัดอุปสรรคระหว่างมนุษย์กับช่องทางดิจิทัล และเอื้อให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าหลากหลายช่องทางด้วยความทันสมัยและคุณภาพระดับโลกจากแพลตฟอร์มเดียวที่มีเอกภาพ ซีอาร์เอ็มเน็กซ์จัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคธนาคารมากที่สุดในโลก และเป็นผู้บริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์รายใหญ่ที่สุดในภาคบริการทางการเงิน ด้วยการเสริมศักยภาพขององค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็กในการเพิ่มสินทรัพย์ การสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณภาพ การทำกำไร การให้บริการ และการพัฒนานวัตกรรม

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

เสน่หา ซิงห์ (Sneha Singh)
โทร: +91-971568911
อีเมล: sneha.singh@crmnext.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1874064/AXIS_Bank_CRMNEXT.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1170890/CRMNEXT_Logo.jpg