Lazada

“แอสเซทไวส์” (ASW) ผนึก “ธนาคารเกียรตินาคินภัทร” เดินหน้าลุยพัฒนา 2 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 1,830 ล้านบาท

             “แอสเซทไวส์” พร้อมเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย จำนวน 2 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง ได้แก่ โครงการเอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,830 ล้านบาท

             นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในการอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และความมั่นคงทางการเงินที่ดีอย่างต่อเนื่องของแอสเซทไวส์

            ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินดังกล่าวมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) บ้านเดี่ยวแห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 153 ยูนิต มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ Conventional System ที่แข็งแรงทนทาน และ Club House ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบครัน มูลค่าโครงการกว่า 680 ล้านบาท และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์อิตาลีแห่งเดียวในย่านศรีสมาน เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Fit, Play และ Work มูลค่าโครงการกว่า 1,150 ล้านบาท