Lazada

“แอมพลิฟาย เฮลธ์” แต่งตั้ง เดวิด แฟรงเกนฟิลด์ ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล

แอมพลิฟาย เฮลธ์ เอเชีย (Amplify Health Asia Pte Limited) หรือแอมพลิฟาย เฮลธ์ (Amplify Health) บริษัทด้านโซลูชันเทคโนโลยีสุขภาพครบวงจรทั่วเอเชีย ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างเอไอเอ กรุ๊ป ลิมิเต็ด (AIA Group Limited) กับดิสคัฟเวอรี ลิมิเต็ด (Discovery Limited) ประกาศการแต่งตั้งคุณเดวิด แฟรงเกนฟิลด์ (David Frankenfield) ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลและการวิเคราะห์ โดยคุณเดวิดจะปักหลักอยู่ที่สิงคโปร์ และจะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของแอมพลิฟาย เฮลธ์ โดยขึ้นตรงต่อดร.อักเซล เบาเออร์ (Dr Axel Baur) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ

เดวิด คือยอดผู้นำที่ประสบความสำเร็จ ได้ร่วมงานกับแอมพลิฟาย เฮลธ์ ผ่านทางบริษัทออปตัม (Optum) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเครือยูไนเต็ดเฮลธ์ กรุ๊ป (UnitedHealth Group) ที่ซึ่งเขาเป็นรองประธานคนล่าสุดที่ดูแลด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ขององค์กร ที่สร้างและเป็นผู้นำของเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล, เทคโนโลยี, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิง (ML) ถึง 3,300 ชีวิต และเป็นผู้ฟอร์มทีมวิเคราะห์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในด้านการดูแลสุขภาพ คุณเดวิดเข้าร่วมกับบริษัทฯ พร้อมด้วยประสบการณ์ 20 ปีในการยกระดับบริการด้านการดูแลสุขภาพผ่านทางนวัตกรรม การสร้างองค์กรและเทคโนโลยีในหลากหลายภูมิภาครวมถึงสหรัฐ, ยุโรป และเอเชีย คุณเดวิดสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมอุตสาหการจากมหาวิทยาลัยเพอร์ดิว (Purdue University) และปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมอุตสาหการและวิศวกรรมระบบ จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวยอร์ก ณ เมืองบัฟฟาโล (SUNY Buffalo) ในสหรัฐ

คุณเดวิดจะใช้ประสบการณ์ในการกำกับดูแลการขยายสเกลโซลูชันข้อมูลและการวิเคราะห์แบบครบวงจรของแอมพลิฟาย เฮลธ์ทั่วทั้งเอเชีย ในช่วงเวลาที่บริษัทฯ เร่งดำเนินกลยุทธ์เพื่อเป็นผู้นำในการนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีสุขภาพครบวงจร ทั้งนี้ คุณเดวิดจะเป็นผู้นำทีมของแอมพลิฟาย เฮลธ์ ซึ่งประกอบด้วยเหล่ายอดฝีมือด้านข้อมูลและผู้เชี่ยวชาญด้าน AI รวมถึงการพัฒนา ‘ข้อมูลและการวิเคราะห์ในฐานะบริการ’ ที่ล้ำสมัย (Data and Analytics as a Service) เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคและผู้ป่วยแต่ละราย

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณเดวิดเข้าสู่แอมพลิฟาย เฮลธ์ เขามีประวัติผลงานอันแข็งแกร่งในฐานะผู้นำองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้สร้างและจำหน่ายโซลูชันด้านการดูแลสุขภาพที่ยึดคุณค่าเป็นหลัก และได้ส่งมอบคุณค่าชั้นยอดแก่ลูกค้า เราตั้งตารอการมีส่วนร่วมของเขาในช่วงเวลาที่เรามุ่งโฟกัสไปที่การสร้างโซลูชันสุขภาพแบบครบวงจรด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเอไอเอ และผู้ให้บริการด้านสุขภาพรายอื่น ๆ ในภูมิภาค” ดร.อักเซล เบาเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอมพลิฟาย เฮลธ์ กล่าว “จิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการของเขาจะเป็นใบเบิกทางให้เขาได้สร้างคุณูปการอันล้ำค่า ในขณะที่เราโฟกัสไปที่การคว้าโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่ภูมิภาคเอเชียมอบให้เรา”

“ไม่มีเวลาไหนน่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอย่างแอมพลิฟาย เฮลธ์ มากเท่าตอนนี้ ด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการเปลี่ยนแปลงการส่งมอบบริการด้านสุขภาพในภูมิภาคที่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากโซลูชันใหม่ ๆ” คุณเดวิด แฟรงเกนฟิลด์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลและการวิเคราะห์ของแอมพลิฟาย เฮลธ์ กล่าว “จากประสบการณ์ที่เคยฟอร์มทีมในเอเชียมาแล้วก่อนหน้านี้ ผมตั้งตารอที่จะประยุกต์ใช้ความรู้ ประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหาซับซ้อนที่ผู้ป่วย ผู้ชำระเงิน และผู้ให้บริการในภูมิภาคกำลังเผชิญ ในองค์กรแห่งนวัตกรรมและเป็นผู้นำด้านโซลูชันอย่างแท้จริง ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่โดดเด่นเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับทุกคน”

เกี่ยวกับแอมพลิฟาย เฮลธ์ เอเชีย

แอมพลิฟาย เฮลธ์ เอเชีย (Amplify Health Asia Pte Limited) คือธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสุขภาพแบบบูรณาการทั่วเอเชีย ที่สร้างมูลค่าให้แก่ผู้ได้รับผลประโยชน์ทั้งหมดในระบบการดูแลสุขภาพ โซลูชันเทคโนโลยีด้านสุขภาพแบบบูรณาการของเราช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถพัฒนาปรับปรุงเงินทุนด้านการรักษาสุขภาพ การเข้าถึงและการส่งมอบในทุกจุดของห่วงโซ่คุณค่า เพื่อพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและชุมชนทั่วเอเชีย แอมพลิฟาย เฮลธ์ เอเชีย คือบริษัทร่วมทุนระหว่างเอไอเอ กรุ๊ป ลิมิเต็ด และดิสคัฟเวอรี ลิมิเต็ด โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amplifyhealth.com