Lazada

“แอนโทนี ดิ ยอริโอ” คนดังวงการคริปโทฯ เตรียมขึ้นเวทีถกปัญหาท้าทายที่เป็นอุปสรรคต่อ Web3 และการกระจายศูนย์

ผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม ดีเซ็นทรัล และแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี เตรียมขึ้นกล่าวคำปราศรัยเปิดการประชุมฟิวเจอริสต์ประจำปี 2565

อันเทรซเอเบิล อีเวนต์ส (Untraceable Events) ประกาศในวันนี้ว่า คุณแอนโทนี ดิ ยอริโอ (Anthony Di Iorio) ผู้มากวิสัยทัศน์ในแวดวงคริปโทฯ ให้เกียรติเป็นวิทยากรกล่าวคำปราศรัยเปิดการประชุมบล็อกเชน ฟิวเจอริสต์ ประจำปี 2565 หรือ Blockchain Futurist Conference 2022 ซึ่งเป็นอีเวนต์ด้านคริปโทฯ และบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา การประชุมดังกล่าวจะมีขึ้นที่รีเบล เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ (Rebel Entertainment Complex) ที่เมืองโทรอนโต วันที่ 9-10 สิงหาคม 2565 โดยการประชุมฟิวเจอริสต์ประจำปีนี้จะมีวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญในวงการ และผู้นำทางความคิดระดับโลกมารวมตัวกันกว่า 100 ราย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน, NFT, เมตาเวิร์ส, DeFi, คริปโทเคอร์เรนซี, DAO, และอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณดิ ยอริโอ เป็นผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม (Ethereum) รวมถึงผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทดีเซ็นทรัล (Decentral Inc.) ดีเซ็นทรัลเป็นแหล่งกำเนิดอีเธอเรียม โดยเป็นบริษัทสัญชาติแคนาดาที่สร้างเครื่องมือเพื่อรับกับอินเทอร์เน็ตยุคหน้า รวมถึงแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี (Jaxx Liberty) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่มอบเครื่องมือให้ผู้คนนับล้านใช้ดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลของตน “ผมรู้สึกตื่นเต้นในการหวนคืนเวทีฟิวเจอริสต์” คุณดิ ยอริโอ กล่าว “นี่เป็นปีที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ สำหรับดีเซ็นทรัล และเป็นเรื่องสมควรแล้วที่เราเริ่มต้นสิ่งต่าง ๆ ที่แผ่นดินเกิด ในอีเวนต์วงการบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา”

ปีนี้เป็นปีที่คุณดิ ยอริโอ อยู่ในวงการคริปโทฯ ครบ 10 ปีพอดี โดยเขาจะชวนคุยเรื่องปัญหาขาดแคลนต่าง ๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการสร้างอินเทอร์เน็ตที่ผู้ใช้เป็นฝ่ายควบคุมแบบกระจายศูนย์ หรือที่มักเรียกกันว่า Web3 คุณดิ ยอริโอ จะนำกรอบการวิเคราะห์อันเป็นแบบฉบับของเขามาใช้ ในการเผยแพร่แนวทางที่โปรเจกต์และธุรกิจต่าง ๆ นำหลักการความเป็นผู้นำ การแก้ไขปัญหา และเทคโนโลยี ไปใช้สร้างโปรเจกต์ชั้นนำระดับโลกได้ นอกจากนี้ คุณดิ ยอริโอ ยังเตรียมประกาศความก้าวหน้าต่าง ๆ ที่จะสอดรับกับวงการบล็อกเชนทั้งในแคนาดาและทั่วโลก

“คุณแอนโทนีเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้น ๆ ในชีวิตวงการคริปโทฯ ของดิฉัน” เทรซี เลพารูโล (Tracy Leparulo) ผู้คร่ำหวอดวงการบล็อกเชนและผู้ก่อตั้งอันเทรซเอเบิล อีเวนต์ส กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นในการต้อนรับเขาให้กลับมาเปิดงานนี้อีกครั้ง และเราหวังที่จะได้เรียนรู้ว่าดีเซ็นทรัลมีนวัตกรรมอะไรอีกสำหรับทศวรรษหน้า”

คุณดิ ยอริโอ ได้ตอบรับเป็นวิทยากรโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยทางทีมผู้จัดการประชุมฟิวเจอริสต์ได้มอบบัตรเข้าร่วมการประชุมฟรีเป็นการตอบแทน ซึ่งคุณดิ ยอริโอ จะนำบัตรเหล่านี้ไปแจกให้กลุ่มและองค์กรไม่แสวงผลกำไรแห่งต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชนที่ยังเข้าไม่ถึงได้มีโอกาสร่วมอีเวนต์สายเทคโนโลยีมากขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมบล็อกเชน ฟิวเจอริสต์ ประจำปี 2565 ได้ที่ futuristconference.com

อันเทรซเอเบิล อีเวนต์ส (Untraceable Events) เป็นบริษัทผู้ให้คำปรึกษาและบริหารจัดการงานอีเวนต์ในเมืองโทรอนโต โดยอยู่เบื้องหลังการจัดอีเวนต์ขนาดใหญ่ในวงการบล็อกเชนและคริปโทเคอร์เรนซี อันเทรซเอเบิลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ในฐานะเอเจนซีดูแลและโปรโมทอีเวนต์แห่งแรกของแวดวงคริปโทฯ ในแคนาดา ซึ่งตลอด 9 ปีที่ผ่านมา อันเทรซเอเบิลได้จัดอีเวนต์มาแล้วหลายร้อยงาน รวมถึงมหกรรมบิตคอยน์ เอ็กซ์โป (Bitcoin Expo) ครั้งแรกในแคนาดา อีเธอเรียมแฮกกาธอนที่มีขึ้นเป็นครั้งแรก และอีเวนต์คริปโทฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแคนาดาอย่างการประชุมบล็อกเชน ฟิวเจอริสต์

บริษัทดีเซ็นทรัล (Decentral Inc.) เป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำของแคนาดา ซึ่งสร้างเครื่องมือเพื่อรับกับอินเทอร์เน็ตยุคหน้า ดีเซ็นทรัลเป็นแหล่งกำเนิดอีเธอเรียมซึ่งคุณแอนโทนี ดิ ยอริโอ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 เพื่อก้าวขึ้นเป็นแหล่งรวมคนในชุมชนและศูนย์คิดค้นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีกระจายศูนย์ นับตั้งแต่นั้น ดีเซ็นทรัลก็ได้ช่วยสร้างชุมชนซึ่งประกอบด้วยโปรเจกต์ที่เป็นพันธมิตรรวมกันหลายร้อยโครงการในโทรอนโตและทั่วโลก ดีเซ็นทรัลเป็นผู้สร้างแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี ซึ่งเป็นคริปโทฯ วอลเล็ตแบบ non-custodial ที่ให้ใช้งานฟรี ทำให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกมีเครื่องมือที่ต้องการเพื่อนำไปควบคุมชีวิตดิจิทัลของตน

สื่อมวลชนติดต่อ: เจน วีตลีย์ (Jen Wheatley), ดีเซ็นทรัล อิงค์, อีเมล: jen@decentral.ca; เทรซี เลพารูโล (Tracy Leparulo), อันเทรซเอเบิล อีเวนต์ส, อีเมล: Tracy@untraceableinc.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1861089/Decentral_Inc__Anthony_Di_Iorio_to_Address_Challenges_Hindering.jpg