Lazada

“เอสเอสเอบี” แต่งตั้ง “สตีลเมอร์” เป็นศูนย์บริการอะไหล่ Hardox Wearparts แห่งใหม่

ศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดระยองจะช่วยขยายเครือข่าย Hardox(R) Wearparts ทั่วโลก

เอสเอสเอบี (SSAB) ผู้ผลิตเหล็กกล้าชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศแต่งตั้งบริษัท สตีลเมอร์ จำกัด(Steelmer Company Ltd) ในจังหวัดระยอง เป็นศูนย์บริการ Hardox(R) Wearparts แห่งที่สองในประเทศไทย นอกจากนี้ สตีลเมอร์ยังเข้าร่วมโครงการ Hardox(R) In My Body ของเอสเอสเอบีด้วย

Hardox Wearparts คือเครือข่ายศูนย์บริการอะไหล่สึกหรอ (Wear Parts) ระดับโลก ช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้รับผลผลิตสูงด้วยค่าบำรุงรักษาต่ำ เอสเอสเอบีนำเสนอตัวเลือกอะไหล่สึกหรอและบริการที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านศูนย์บริการเหล่านี้

ศูนย์บริการ Hardox Wearparts แต่ละแห่งดำเนินงานด้วยมาตรฐานระดับสูงในด้านทักษะของเจ้าหน้าที่ ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของอะไหล่และบริการของศูนย์ สมาชิกของเครือข่ายสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลอะไหล่สึกหรอที่ครอบคลุมที่สุดในโลก ซึ่งมีการแบ่งปันความรู้และความเชี่ยวชาญเชิงปฏิบัติเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์และการติดตั้งของลูกค้าจะมีความสมบูรณ์

สตีลเมอร์เป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีชื่อเสียงที่สุดในภาคตะวันออกของประเทศไทย บริษัทดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของไทยที่รองรับตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ สตีลเมอร์มีความเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรและโครงสร้างเหล็กสำหรับอุตสาหกรรมหนัก โดยเฉพาะอุตสาหกรรมไม้ ด้วยกำลังการผลิตเหล็กประมาณ 2,500 ตันต่อปี

การแต่งตั้งศูนย์บริการทั้งสองแห่งมีความสำคัญต่อการนำเสนอบริการอะไหล่สึกหรอและโซลูชันที่เกี่ยวข้องให้แก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นข้อพิสูจน์สำคัญถึงการเติบโตของยอดขายของเอสเอสเอบีในประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Hardox Wearparts ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอสเอสเอบี https://www.hardoxwearparts.com/en

เกี่ยวกับเอสเอสเอบี

เอสเอสเอบี (SSAB) คือผู้ผลิตเหล็กกล้าในภูมิภาคนอร์ดิกและสหรัฐอเมริกา บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการเพิ่มมูลค่าและบริการที่พัฒนาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อสร้างโลกที่แข็งแรงขึ้น เบาขึ้น และยั่งยืนขึ้น เอสเอสเอบีมีพนักงานในประเทศต่าง ๆ มากกว่า 50 ประเทศ และมีโรงงานผลิตในประเทศสวีเดน ฟินแลนด์ และสหรัฐอเมริกา เอสเอสเอบีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สตอกโฮล์มและตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ssab.com

ติดตามเราได้ทางโซเชียลมีเดีย: เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ลิงก์อิน ทวิตเตอร์ และยูทูบ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2000813/image.jpg
คำบรรยายภาพ – พิธีแต่งตั้งบริษัท สตีลเมอร์ ประเทศไทย เป็นศูนย์บริการ Hardox Wearparts