Lazada

“เอพี เลเซอร์” เปิดตัวระบบเลเซอร์ใหม่ สร้างประสบการณ์ชอปปิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ

เอพี เลเซอร์ (AP Lazer(R)) เปิดตัวเครื่องตัด/แกะสลักเลเซอร์รุ่นใหม่อย่าง AP Lazer SN1812LR System โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบเปิดของเอพี เลเซอร์ มาพร้อมเครื่องดูดควัน เหมาะสำหรับร้านค้าและผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างประสบการณ์ชอปปิงภายในร้านแบบอินเทอร์แอคทีฟอันน่าจดจำ

เครื่องเลเซอร์รุ่น SN1812LR ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว มาพร้อมฐานวางที่ปรับลงต่ำได้ ช่วยให้ปรับตำแหน่งจากบนลงพื้นได้อย่างง่ายดาย และแกะสลักวัตถุได้ทุกขนาด รูปทรง หรือน้ำหนัก เปิดโอกาสให้ร้านค้าต่าง ๆ สร้างรายได้จากบริการแกะสลักตามสั่งบนสินค้าได้

ระบบดังกล่าวมีขนาดที่นำไปตั้งได้อย่างลงตัวทุกร้าน โดยไม่บดบังสินค้าที่จัดแสดง และมาพร้อมอุปกรณ์เสริมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดควัน โต๊ะหมุนสำหรับการแกะสลักสินค้าทรงกระบอก เช่น แก้วเก็บความเย็นและแก้วไวน์ ทั้งยังมีซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ โปรแกรมฝึกอบรม และบริการสนับสนุนทางเทคนิคทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ระบบดังกล่าวออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ร้านค้าต่าง ๆ เพื่อนำเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้ที่หน้าร้าน หรือไม่ก็ผู้ประกอบการในการทำงานร่วมกับร้าค้าในพื้นที่

เอพี เลเซอร์ ค้นพบว่า เครื่องเลเซอร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบเปิดอย่างที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นนั้นมีศักยภาพตีตลาดสูงมากในแวดวงค้าปลีก โดยทราบเทรนด์ดังกล่าวจากความสำเร็จในโปรโมชันฉลองวันหยุดประจำปี 2564 ของเครต แอนด์ บาร์เรล ( Crate & Barrel) เมื่อมีคนจ้างให้ลูกค้ารายหนึ่งของเอพี เลเซอร์ อย่างคัตติง เอดจ์ เลเซอร์ เอ็นเกรฟวิง (Cutting Edge Lazer Engraving) ทำหน้าที่แกะสลักสินค้าภายในร้าน

“โปรโมชันดังกล่าวให้ผลตอบรับดีมากทั้งสำหรับร้านค้า บริษัท และลูกค้าที่ต่างตื่นตะลึงเมื่อได้เห็นเครื่องตกแต่งต้อนรับวันหยุด เขียง จานยาว แก้วไวน์ และสินค้าอื่น ๆ ถูกแกะสลักสด ๆ ต่อหน้า” นิโคล สมิธ (Nicole Smith) เจ้าของบริษัทแกะสลัก กล่าว “ลูกค้าต่างปลาบปลื้มจนน้ำตาไหลเมื่อได้เห็นสิ่งของของตนเองกลายเป็นสมบัติเหนือกาลเวลา”

“เมื่อสลักข้อความกินใจลงบนสินค้าแล้ว ประสบการณ์การชอปปิงก็จะยกระดับถึงขั้นที่มีการโต้ตอบและให้ความรู้สึกน่าประทับใจ ในขณะเดียวกันก็ยังทำให้ได้กำไรเพิ่มโดยไม่ต้องเพิ่มต้นทุนสินค้าด้วย” ตง หลี่ (Tong Li) ซีอีโอของเอพี เลเซอร์ กล่าว “การได้เห็นของขวัญถูกเลเซอร์สลักข้อความแห่งความรัก ความทรงจำ มิตรภาพ หรือแรงบันดาลใจต่าง ๆ ด้วยตาของตนเองนั้น เป็นความรู้สึกที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ น่าจดจำ และน่าประทับใจ”

คุณหลี่ยังเล็งเห็นบทบาทของกลุ่มมิลเลนเนียลในการใช้จ่ายเพื่อสร้างประสบการณ์และความทรงจำน่าประทับใจ และซื้อสินค้าที่มีความหมายต่อตนเองมากกว่าสินค้าหรูหราด้วย โดยคุณหลี่กล่าวว่า “วัฒนธรรมวัตถุนิยมของเรากำลังจะกลายเป็นรูปแบบที่เน้นอารมณ์ความรู้สึกเบื้องลึกในจิตใจกันมากขึ้น” และเสริมว่า “เราต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่เน้นอารมณ์ความรู้สึกที่ว่านี้มาสู่แวดวงค้าปลีกด้วยเครื่องเลเซอร์ของเรา ซึ่งมีศักยภาพไร้ขอบเขตเฉกเช่นความรัก”

เกี่ยวกับเอพี เลเซอร์

เอพี เลเซอร์ ( AP Lazer) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแลนซิง รัฐมิชิแกน โดยเป็นบริษัทเอกชนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเลเซอร์ CNC ระดับสิทธิบัตรที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบเปิด เอพี เลเซอร์ ให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เอพี เลเซอร์ มีลูกค้ากระจายตัวอยู่ทั่วสหรัฐและทั้ง 6 ทวีป และผลิตเครื่องเลเซอร์ AP LAZER(R) CO2 ในแคนาดาโดยบริษัทเอพี เลเซอร์ แคนาดา เอ็มเอฟจี อิงค์ (AP Lazer Canada MFG. Inc) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐออนแทรีโอ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.APLazer.com , www.facebook.com/lasers หรือโทร: 1-800-585-8617

ติดต่อ
แคเทอรีน ไทเซอร์ (Catherine Ticer)
อีเมล: catherine@catherineticer.com
โทร: 248-514-1441

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1898239/AP_Lazer_SN1812LR.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1898240/AP_Lazer_1812_lowrider_floor_brighter.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1898241/AP_Lazer_1812_5.jpg