เอดีเอ็ม กรุ๊ป แต่งตั้ง “จัสติน บาร์ตัน” เป็นประธานกรรมการบริหาร และ “เอ็ด คอลเฟลช” เป็นซีอีโอระดับโลก

เอดีเอ็ม กรุ๊ป (adm Group) พันธมิตรดำเนินการด้านการตลาดทั่วโลกของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งให้นายจัสติน บาร์ตัน (Justin Barton) ซีอีโอระดับโลกคนปัจจุบัน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร โดยจัสตินเป็นซีอีโอของเอดีเอ็มตั้งแต่ปี 2557 คอยดูแลการขยายธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ ตลอดจนการปรับโครงสร้างฐานนักลงทุน โดยอีควิสโตน พาร์ตเนอร์ส ยุโรป (Equistone Partners Europe) ได้กลายมาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ในบทบาทใหม่นี้ จัสตินจะมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การเติบโตของเครือเอดีเอ็มและจะยังคงประจำอยู่ที่กรุงลอนดอนต่อไป

เอ็ด คอลเฟลช (Ed Colflesh) จะขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอของเครือฯ โดยตำแหน่งเดิมของเอ็ดคือซีอีโอของทวีปอเมริกาและดูแลการเติบโตของภูมิภาคดังกล่าว จนกลายเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของธุรกิจเอดีเอ็ม เขามีประสบการณ์มากมายในการทำงานในตำแหน่งอาวุโสในภาคบริการโฆษณาและการตลาดมากว่า 15 ปี โดยเอ็ดจะประจำอยู่ที่รัฐนิวยอร์กและจะเป็นผู้นำธุรกิจทั่วโลก โดยยังคงมุ่งเน้นการดำเนินกลยุทธ์การเติบโตของเราอย่างไม่ลดละ พร้อมทั้งนำเสนอกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนและเทคโนโลยีขององค์กร ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัท เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำแถวหน้าของอุตสาหกรรม

โนอาห์ ลาพีน (Noah Lapine) จะเข้ามารับตำแหน่งซีอีโอประจำทวีปอเมริกาแทน โดยโนอาห์เข้าร่วมธุรกิจเอดีเอ็มเมื่อช่วงต้นปีนี้ อันเป็นช่วงที่เอดีเอ็มเข้าซื้อกิจการลาพีน (Lapine) ซึ่งเป็นเอเจนซี่ด้านการสร้างความผูกพันกับลูกค้า โดยขณะนั้นมีโนอาห์นั่งตำแหน่งซีอีโอ

เมื่อเอ่ยถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้นำ จัสติน บารํตัน กล่าวว่า “ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับทุกสิ่งที่เอดีเอ็มประสบความสำเร็จตลอดช่วง 8 ปีที่ผ่านมา โดยธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลานี้ โดยเติบโตอย่างน่าเหลือเชื่อและขยายสถานะไปทั่วโลก ผมตื่นเต้นที่เอ็ดจะเข้ารับตำแหน่งซีอีโอระดับโลก โดยเอ็ดได้แสดงความสามารถและแรงขับเคลื่อนชั้นยอดออกมา โดยมุ่งมั่นผลักดันให้เอดีเอ็มเติบโตในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมในทวีปอเมริกา ผมทราบว่าเขาจะยังคงมีความกระตือรือร้นและความทะเยอทะยานเช่นนี้ในขณะที่ดำรงตำแหน่งซีอีโอระดับโลก”

“ผมรู้สึกยินดีที่โนอาห์ ลาพีน จะได้เป็นซีอีโอของทวีปอเมริกา โนอาห์เป็นผู้นำที่น่าประทับใจ และผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเขาจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมต่อจากเอ็ดในภูมิภาคสำคัญแห่งนี้”

เอ็ด คอลเฟลช ระบุว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้รับตำแหน่งซีอีโอของเครือฯ วิธีการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและความเชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้พร้อมกับความหลงใหลในนวัตกรรมและโซลูชันที่ยั่งยืน เป็นสิ่งที่ทำให้เอดีเอ็มเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับจัสติน ในขณะที่เรามุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการส่งมอบบริการชั้นยอดให้กับลูกค้าและความสำเร็จเพิ่มเติม”

เกี่ยวกับเอดีเอ็ม กรุ๊ป

เอดีเอ็ม กรุ๊ป (adm Group) เป็นพันธมิตรดำเนินการด้านการตลาดทั่วโลกของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระบวนการที่คอยให้คำปรึกษา ปรับปรุงระบบ และดำเนินการโซลูชันห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่มุ่งเน้นการมอบประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความยั่งยืนทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทานทางการตลาด บริษัทดำเนินงานทั่วโลก โดยมีสำนักงาน 46 แห่งใน 33 ประเทศ ดังนั้นเราจึงสามารถเปิดใช้งานกลยุทธ์ระดับโลกในท้องถิ่นสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.admgroup.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1981657/adm_Group.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1981621/adm_Group_Logo.jpg