Lazada

“เอซรา” จับมือ “แอลเอชเอช” เปิดตัว “เอซราเอ็กซ์” สร้างนิยามใหม่ของการอบรมผู้บริหาร

แอลเอชเอช หน่วยธุรกิจระดับโลกของอเด็คโก้ กรุ๊ป และผู้ให้บริการโซลูชั่นความสามารถบุคลากร จะให้บริการอบรมผู้บริหารออนไลน์ผ่านเอซราเอ็กซ์

เอซรา (EZRA) ผู้ให้บริการการอบรมออนไลน์ชั้นนำด้วยการสนับสนุนโดยบริษัทโซลูชันความสามารถบุคลากรระดับแนวหน้าอย่างแอลเอชเอช (LHH) ประกาศให้บริการอบรมผู้บริหารของแอลเอชเอชทั้งหมดผ่านแพลตฟอร์มใหม่ของบริษัทอย่างเอซราเอ็กซ์ (EZRAx) การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เปิดโอกาสให้การอบรมผู้นำรายบุคคลระดับโลกแบบเรียลไทม์เป็นที่เข้าถึงได้มากขึ้น

เอซราเปิดตัวในปี 2562 เพื่อเป็นแหล่งบ่มเพาะในระบบนิเวศของแอลเอชเอช สร้างขึ้นเพื่อสร้างความเสมอภาคให้กับการฝึกอบรม ด้วยการทำให้เข้าถึงได้นอกเหนือจากโดยกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) หลังจากเติบโตจากการให้บริการเพียง 12 รายการต่อเดือนเป็น 15,000 รายการในสามปีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ต่อไปนี้โมเดลแบบเน้นผลลัพธ์ของเอซราจะรองรับการอบรมผู้บริหารทั้งหมดที่ก่อนหน้านี้ให้บริการโดยแอลเอชเอช ผ่านประสบการณ์การฝึกอบรมผู้บริหารสมัยใหม่อย่างใกล้ชิด สำหรับผู้นำที่ดำเนินงานในภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

จอห์น มอร์แกน ( John Morgan) ประธานฝ่ายสานต่ออาชีพ การพัฒนาบุคลากรและภาวะผู้นำของแอลแอชเอช กล่าวว่า “แอลเอชเอชทำธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลง และเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงองค์กรทั่วโลก เราต้องพัฒนานวัตกรรมและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อในภารกิจของเอซราในการสร้างความเสมอภาคให้กับการฝึกอบรมมาตั้งแต่ต้น และนับตั้งแต่ที่ได้เริ่มดำเนินการเอซราภายในองค์กรของเรา ก็ได้มีการพิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์อย่างไม่ต้องสงสัยแล้วว่าโมเดลของเอซราคืออนาคตของการอบรมทางวิชาชีพ”

เอซราเอ็กซ์ บริการอบรมผู้บริหารของเอซรา มีมาตรฐานสูงสุดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในแง่ของผู้ฝึกอบรมที่ปฏิบัติการบนแพลตฟอร์ม โดยทำงานเป็นการพิเศษเฉพาะกับผู้ที่เป็นโค้ชฝึกอบรมมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดยสหพันธ์การโค้ชนานาชาติ (ICF Professional Certified Coaches หรือ PCC) มีชั่วโมงการทำงานเป็นโค้ชฝึกอบรมอย่างน้อย 500 ชั่วโมง มีประสบการณ์ฝึกอบรมผู้บริหาร 5 ปี และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม 20 ปีในตำแหน่งบริหารจัดการระดับอาวุโส รวมถึงได้รับการทดสอบภาคสนามในระบบนิเวศของแอลเอชเอช โมเดลการส่งมอบของเอซราเอ็กซ์ที่มีการปรับเฉพาะบุคคลสูง สะดวก และมุ่งเน้นการวัดประเมินได้ ช่วยองค์กรต่าง ๆ เพิ่มความภักดีของพนักงานแล้ว 77% เพิ่มอัตราการรักษาพนักงาน 14% เพิ่มอัตราการเลื่อนขั้น 11% ตลอดจนปรับปรุงการดำเนินงานบริหารจัดการ 58%

“วิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จของเราคือการพัฒนาผู้นำที่มีความคล่องแคล่ว ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ มีความเห็นอกเห็นใจ และมีประสิทธิผลในแบบที่กำลังแรงงานในปัจจุบันต้องการให้พวกเขาเป็น” นิค โกลด์เบิร์ก (Nick Goldberg) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอเอซรา กล่าว “ผู้นำในปัจจุบันมีหลายอย่างที่ต้องแบกรับ อีกทั้งยังต้องรับผิดชอบไม่เพียงผลลัพธ์ทางธุรกิจ แต่รวมไปถึงสุขภาวะและสภาพการครองชีพของผู้ที่พวกเขาว่าจ้างและชุมชนที่พวกเขาดำเนินงานอยู่ด้วย เอซราเอ็กซ์มีอยู่เพื่อทำให้ผู้บริหารสามารถเจริญก้าวหน้าได้อย่างแท้จริง รวมไปถึงคนอื่นทุกคนที่พวกเขาส่งผลกระทบต่อในการดำเนินงานแต่ละวัน ซึ่งเราตระหนักว่าจะไม่เกิดขึ้นหากผู้นำยังคงใช้แนวทางแบบเก่า ด้วยการทำงานของเราร่วมกับแอลเอชเอช เรากำลังปลดล็อกศักยภาพที่สูงขึ้นของพวกเขาเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในระดับที่ผู้คนต้องการทั้งในกำลังแรงงานและนอกเหนือจากนั้น”

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นไร้รอยต่อ เอซราเอ็กซ์ให้บริการดังต่อไปนี้แก่ผู้ใช้

การฝึกอบรมไม่จำกัดที่มีความยาวสูงสุด 90 นาที
การเข้าถึงรายงานและการสรุปที่แสดงความก้าวหน้าจนถึงปัจจุบันโดยใช้ข้อมูล
การประชุมไตรภาคีเพื่อนำผู้มีส่วนได้ส่วนเสียซึ่งเป็นบุคคลที่สามและผู้จัดการเข้ามาร่วมตกลงสร้างความสอดคล้องในเป้าหมาย
การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยโค้ชผู้ฝึกอบรมจะรวบรวมความเห็นจากผู้มีตำแหน่งเดียวกันรายอื่น ๆ และเพื่อนร่วมงานเพื่อนำเสนอเส้นทางการพัฒนาแก่ผู้นำ
เป็นระยะเวลา 55 ปีที่แอลเอชเอชเป็นผู้เล่นในแนวหน้าของการพัฒนาความเป็นผู้นำ การบูรณาการที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับเอซราเอ็กซ์ จะทำให้แอลเอชเอชส่งมอบชุดโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำ (Leadership Development หรือ LD) ที่มีความยืดหยุ่นต่อไปได้ ซึ่งสนับสนุนผู้นำในทุกขั้นสำคัญของหน้าที่การงาน ด้วยการเปลี่ยนผ่านการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวทั้งหมดไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ของเอซราเอ็กซ์ พอร์ตฟอลิโอการพัฒนาความเป็นผู้นำของแอลเอชเอชจะพัฒนาต่อไปด้วยบริการรุ่นใหม่และการประเมินที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมโดยสอดคล้องกับเอซรา ซึ่งจะทำให้เกิดการส่งมอบที่ราบรื่นไร้รอยต่อสำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เอซราจะให้บริการฝึกอบรมเชิงนวัตกรรมแก่พนักงานทุกระดับต่อไปในกว่า 66 ประเทศทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานในทุกที่สามารถเข้าถึงการสนับสนุนแบบปรับแต่งเฉพาะอย่างที่พวกเขาต้องการ เพื่อเติบโตในบทบาทและหน้าที่การงานของตนเอง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอซราเอ็กซ์ได้ที่ https://helloezra.com/ezra-x

เกี่ยวกับเอซรา
เอซรา (EZRA) เป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ทำหน้าที่ส่งมอบการฝึกอบรมความเป็นผู้นำรายบุคคลเพื่อส่งเสริมและพัฒนาพนักงานในทุกระดับ เพราะการฝึกอบรมควรที่จะเข้าถึงได้โดยทุกคน ไม่ใช่จำกัดเฉพาะผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น

เอซรามีเครือข่ายระดับโลกซึ่งประกอบด้วยโค้ชผู้ฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองระดับโลกกว่า 2,000 คน โดยช่วยผู้นำและทีมงานกว่า 30,000 รายใน 91 ประเทศยกระดับการดำเนินงาน เพิ่มอัตราการรักษาพนักงาน และเพิ่มอัตราการเลื่อนขั้นอย่างวัดปริมาณได้ บริษัทที่ใช้บริการเอซราในปัจจุบัน ประกอบด้วย แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca), โคคา-โคลา (Coca-Cola), คราฟต์ไฮนซ์ (KraftHeinz), สปอติฟาย (Spotify) และรอยเตอร์ส (Reuters)

เอซราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 และมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน สหราชอาณาจักร ปัจจุบันเอซราดำเนินงานเป็นธุรกิจสตาร์ทอัพอิสระภายในอเด็คโก้ กรุ๊ป และเครือแอลเอชเอช

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอซราได้ที่ https://helloezra.com/

เกี่ยวกับแอลเอชเอช
แอลเอชเอช (LHH) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันความสามารถบุคลากรแบบบูรณาการ ซึ่งช่วยผู้คน ทีมงาน และองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเตรียมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป โซลูชันทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรเตรียมพร้อมเพื่อความอยู่รอดในอนาคตสำหรับองค์กรและอาชีพต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยโซลูชันสานต่ออาชีพ (Career Transition) และส่งเสริมบุคลากร การเรียนรู้และการพัฒนา และการสรรหาบุคลากร เราทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ และงานของเราไม่เคยเสร็จสิ้นเพราะมีพรุ่งนี้ให้เตรียมพร้อมรับอยู่เสมอ

เราสร้างความแตกต่างให้กับทุกคนที่เราทำงานด้วย และเราทำด้วยความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น โดยได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกและเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เพื่อนร่วมงานและโค้ชผู้ฝึกอบรมกว่า 8,000 คนของแอลเอชเอชอยู่ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยทำงานร่วมกับองค์กรกว่า 15,000 แห่ง บริษัทส่วนใหญ่ในฟอร์จูน โกลบอล 500 (Fortune Global 500) และผู้สมัครงานเกือบ 500,000 รายในแต่ละปี เราร่วมกันตอบสนองความต้องการในตลอดเส้นทางด้านความสามารถบุคลากร ซึ่งช่วยองค์กรต่าง ๆ ในการสร้างสมรรถนะและช่วยบุคคลในการสร้างอนาคตที่สดใส มีโลกแห่งโอกาสรออยู่ มาลงมือทำงานกันเถอะ

แอลเอชเอชเป็นหน่วยธุรกิจของอเด็คโก้ กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาและโซลูชันด้านความสามารถบุคลากรชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซูริก สวิตเซอร์แลนด์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลเอชเอชได้ที่ https://www.lhh.com/

สื่อมวลชนติดต่อได้ที่: EZRAxLHH@berlinrosen.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1945408/image002__1_Logo.jpg