Lazada

“เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส” จับมือกับ “อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์” นำเสนอโซลูชันดิจิทัลรุ่นใหม่สำหรับ BFSI

เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส (HTC Global Services) บริษัทผู้ให้บริการเอาต์ซอร์สด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและกระบวนการทางธุรกิจในสหรัฐ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า ได้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ชั้นนำที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เพื่อให้บริการโซลูชันภาคธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI) แบบดิจิทัลล้ำสมัย ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรช่องทางของอเซ็นทิโอในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารกลายเป็นองค์กรที่พร้อมสำหรับอนาคต และก้าวล้ำนำหน้าด้วยนวัตกรรมโซลูชันระดับโลกเพื่อสนับสนุนธุรกิจหลัก

ในการกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส และอเซ็นทิโอจะได้รับประโยชน์จากการผนึกกำลังกันในด้านความเป็นผู้นำทางความคิดและความเชี่ยวชาญ ทั้งสองจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาธุรกิจและกิจกรรมด้านการขายเพื่อให้ได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ความร่วมมือครั้งนี้คาดว่าจะเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่สำหรับทั้งสององค์กร และจะทำให้เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส และอเซ็นทิโอกลายเป็นพันธมิตรยอดนิยมของลูกค้าในพื้นที่ต่าง ๆ ในด้านการยกระดับและปรับปรุงการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ตลอดจนช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับเอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส” คุณบริเจนทรา ซิงห์ (Brijendra Singh) หัวหน้าระดับโลกฝ่ายหุ้นส่วนและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ BFSI ของอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ กล่าว “เราจะร่วมกันใช้ความเชี่ยวชาญเพื่อให้บริการธนาคารและสถาบันการเงินได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างความพึงพอใจและรักษาลูกค้าที่เรามีร่วมกัน”

คุณกูรู แอล (Guru L) รองประธานอาวุโสฝ่ายแนวปฏิบัติด้านการธนาคารและตลาดทุนของอเซ็นทิโอ แสดงความเห็นว่า “เมื่อโลกเดินหน้าเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัลและสร้างนวัตกรรมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ธุรกิจต่าง ๆ จะต้องมีเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ภารกิจของเราคือการทำให้ข้อมูลและระบบของลูกค้าเป็นแบบดิจิทัลอย่างราบรื่นและสนับสนุนการดำเนินงานของลูกค้าด้วยความพยายามร่วมกันกับเอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าพร้อมสำหรับอนาคต”

คุณอรุณ กุมาร์ฟซ์ (Arun Kumarvc) รองประธานของเอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะปฏิวัติประสบการณ์ของลูกค้าอย่างแน่นอน และจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เช่น การประหยัดเวลา และผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา”

นอกจากนี้ คุณระวี อาร์ นายาร์ (Ravi R Nair) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการต่างประเทศ (ROW) ของเอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส กล่าวเสริมว่า “ลูกค้า BFSI กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญเพื่อรับมือกับอุตสาหกรรมที่พัฒนาอยู่ตลอด การจินตนาการถึงบริการดิจิทัลในมุมใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและการปรับปรุงการดำเนินธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับภาคส่วนนี้ ความร่วมมือพิเศษของเรากับอเซ็นทิโอจะทำให้ให้เราสามารถช่วยให้ลูกค้ากลายเป็นผู้เล่นด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลได้อย่างแท้จริง”

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg