Lazada

“เวลธ์ ไดนามิคส์” แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์คนใหม่ รองรับการเติบโตของบริษัทในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าในธุรกิจเวลธ์เทค

เวลธ์ ไดนามิคส์ (Wealth Dynamix) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแพลตฟอร์มการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าสำหรับธนาคารเอกชนและบริษัทบริหารความมั่งคั่ง ครอบคลุมทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตลูกค้า ตั้งแต่การเข้าหาผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า ไปจนถึงการเริ่มใช้บริการและการจัดการลูกค้าผ่านมุมมองแบบ 360 องศาด้วยข้อมูล กิจกรรม และการดำเนินการทั้งหมดของลูกค้า รวมถึงเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและเพิ่มรายได้ ในขณะที่เพิ่มประสบการณ์ลูกค้าและใช้งานข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะในระดับที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

คุณโรเบิร์ต รูม ( Robert Roome) มีประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านการบริหารความมั่งคั่ง (WM) และอุตสาหกรรมธนาคารเอกชนภายในบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี การบริหารความมั่งคั่ง และการจัดการ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ เวลธ์ ไดนามิคส์ ร่วมถึงบริษัทอื่น ๆ อย่างบาร์เคลย์ส (Barclays) และอาร์บีเอส (RBS) และล่าสุดที่ไซโอนิก (Sionic) บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการด้านการบริหารความมั่งคั่งและการธนาคารเอกชน ประสบการณ์ที่หลากหลายนี้ทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครสำหรับการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ เทคโนโลยี และประสิทธิภาพของบุคลากร

ในบทบาทที่ตั้งขึ้นใหม่นี้ คุณโรเบิร์ตจะรับผิดชอบในการช่วยเพิ่มการเติบโตของเวลธ์ ไดนามิคส์ และวางตำแหน่งบริษัทในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรม โดยจะรายงานต่อคุณแกรี ลิเนียเรส (Gary Linieres) ซีอีโอของเวลธ์ ไดนามิคส์ และเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการบริหารของบริษัท

คุณแกรีกล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีที่คุณโรเบิร์ตได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเวลธ์ ไดนามิคส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเวลานี้ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบริษัท โดยเมื่อเดือนที่แล้ว เราได้ต้อนรับอินโดสุเอช เวลธ์ ไดนามิคส์ (Indosuez Wealth Management) ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเราเพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจ ในขณะเดียวที่รักษาไว้ซึ่งความเป็นอิสระและความคล่องตัว จุดแข็งของกลุ่มจะช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตได้ดีขึ้น ขับเคลื่อนพัฒนาการของผลิตภัณฑ์ของเรา และมอบโอกาสที่มากขึ้นสำหรับการเติบโตในภูมิภาคสำคัญ ๆ เช่น สหภาพยุโรปและเอเชียแปซิฟิก

“การมุ่งเน้นที่ธนาคารเอกชนและการบริหารความมั่งคั่งเพียงอย่างเดียวทำให้เราเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับบริษัทที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งของอัตราส่วนต้นทุนต่อรายได้ พร้อมกับการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ทำให้เรามีบทบาทสำคัญในอนาคตของภาคการบริหารความมั่งคั่ง”

ด้านคุณโรเบิร์ตกล่าวว่า “นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ผมได้เข้าร่วมกับทีมเวลธ์ ไดนามิคส์ ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่อุตสาหกรรมความมั่งคั่งกำลังเผชิญกับจุดเปลี่ยนผันที่แท้จริง ซึ่งมีสาเหตุมาจากคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ภูมิทัศน์ด้านกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลง และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี”

เกี่ยวกับเวลธ์ ไดนามิคส์

เวลธ์ ไดนามิคส์ ดำเนินกิจการทั่วโลกและมุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้จัดการความมั่งคั่งด้วยโซลูชันการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าแบบดิจิทัลที่ครบวงจร ขจัดอุปสรรคและความไร้ประสิทธิภาพตลอดวงจรชีวิต มอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดและความสามารถในการนำเสนอประสบการณ์การให้บริการลูกค้าแบบผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบ

เวลธ์ ไดนามิคส์ มีรายได้และจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้น 50% ในปี 2565 พร้อมกับลงนามในสัญญาฉบับใหม่และต่ออายุสัญญาร่วมกับมิราบาวด์ (Mirabaud) และบันโค ซาบาเดลล์ (Banco Sabadell) (สาขาไมอามี) ตามลำดับ ปัจจุบันให้การสนับสนุนสี่บริษัทจัดการความมั่งคั่งอันดับต้น ๆ สำหรับบุคคลที่มีความมั่งคั่งสูงพิเศษในการจัดอันดับของสเปียร์ส (Spears) โดยมีรอธส์ไชลด์แอนด์โค (Rothschild & Co) มิราบาวด์ ราธโบนส์ (Rathbones) และเคซโนฟ แคปิตอล (Cazenove Capital) เป็นลูกค้า

การมุ่งเน้นเพียงอย่างเดียวของเวลธ์ ไดนามิคส์ ในด้านการบริหารความมั่งคั่งและการธนาคารเอกชนทำให้บริษัทเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับบริษัทที่ต้องการบรรลุประสิทธิภาพของกระบวนการ เพิ่มการบริการลูกค้าและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ บริษัทเป็นผู้ชนะรางวัลระดับโลกกว่า 40 รายการนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2555 โดยล่าสุดได้รับรางวัลระบบการจัดการลูกค้าที่ดีที่สุด (Best CRM System) (สวิตเซอร์แลนด์) จากเวลธ์บรีฟฟิง (WealthBriefing) และรางวัลระบบการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าที่ดีที่สุด (Best CLM System) (อเมริกา) ประจำปี 2566 และรางวัลโซลูชันการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าที่ดีที่สุด (Best CLM Solution) จากเวลธ์ แอนด์ ไฟแนนซ์ ฟันด์ (Wealth & Finance Fund) และรางวัลโซลูชันการจัดการวงจรชีวิตลูกค้าที่ดีที่สุด (Best CLM Management Solution) และรางวัลข้อเสนอดิจิทัลที่ดีที่สุด (Best Digital Offer) จากเวทีเวลธ์บรีฟฟิง เอเชีย อวอร์ดส์ (WealthBriefing Asia Awards) ในปี 2565

เวลธ์ ไดนามิคส์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่มีผู้ค้ารายอื่นใดสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ครอบคลุมการเดินทางของลูกค้าทั้งหมดได้เหมือนเรา ทำให้เราสามารถจัดการการเดินทางตลอดวงจรชีวิตของลูกค้าได้

เวลธ์ ไดนามิคส์ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทอินโดสุเอช เวลธ์ เมเนจเมนต์ (Indosuez Wealth Management) ซึ่งเข้าถือหุ้นใหญ่ในเวลธ์ ไดนามิคส์ เมื่อเดือนมกราคม 2566

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

โจแอนน์ โดโนฮิว (Joanne Donoghue)
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
Joanne.Donoghue@Wealth-Dynamix.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2012511/Wealth_Dynamix_Roome.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2012512/Wealth_Dynamix_Logo.jpg