Lazada

เลควิว สปอร์ตคลับ เปิดคลาสใหม่ “Fitt For Kids” ให้เด็กๆได้ความสนุก ได้สุขภาพดี

เลควิว สปอร์ตคลับ บาง นา-วงแหวน เปิดคลาสใหม่ “Fitt For Kids” คลาสออกกำลังกายสำหรับเด็ก มีกิจกรรมทั้งทางบกและทางน้ำ ส่งเสริมวินัยให้รักสุขภาพและการออกกำลังกายตั้งแต่วัยเยาว์ ได้ความสนุก ได้สุขภาพดี เพียง 999 บาท/เดือน พิเศษ!! ผู้ปกครองเข้าฟิตเนสและสตรีมฟรี

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาเลควิวสปอร์ตคลับ บางนา กม.8 สปอร์ตคลับที่ดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวแบบครบวงจร ใส่ใจสุขภาพเด็ก เปิดคลาสใหม่ “Fitt For Kids” คลาสออกกำลังกายสำหรับเด็ก ที่ผู้เชี่ยวชาญจัดโปรแกรมสร้างเสริมและพัฒนาสมรรถภาพทางกายสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพื่อให้เด็กๆใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีร่างกายที่แข็งแรง ผ่านการพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหว เป็นรูปแบบการพัฒนาสมรรถภาพทางกายเพื่อสุขภาพ (Health-Related Physical Fitness) และสมรรถภาพทางกลไกล (Motor Ability) สำหรับเด็กด้านต่างๆ ประกอบด้วย

1. ด้านความอ่อนตัว (Flexibility)
2. ด้านความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (Muscular Strength)
3. ด้านความคล่องแคล่วว่องไว (Agility)
4. ด้านการทรงตัว (Balance & movement Skill)
5. ด้านการประสานงานของระบบประสาทกับกล้ามเนื้อ (Co-ordination)
6. ด้านความอดทนของระบบหายใจ และไหลเวียนเลือด (Cardiovascular system)
7. ด้านทักษะการเคลื่อนไหวพื้นฐานทางด้านกีฬา (Sports Basic Movement)

โดยเปิดคลาสกิจกรรมเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กที่มีอายุ 6 – 14 ปี ทำกิจกรรมทั้งทางบก ในลักษณะ Circuit Training เพื่อการพัฒนาสมรรถภาพทางกายให้ครบทุกด้านตามวัตถุประสงค์ และทางน้ำเพื่อการพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวในน้ำ เพิ่มความท้าทาย และสนุกสนานไม่จำเจ เด็กๆจะได้ฝึกการลอยตัวและการว่ายน้ำอย่างถูกวิธี ให้เด็กๆ ได้ปล่อยพลัง ได้สนุก ได้สุขภาพดี ได้สังคมร่วมกับเพื่อนๆ ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท/เดือน พิเศษ!! สำหรับผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเข้าคลาส รับสิทธิ์!! เข้าฟิตเนสและสตรีมฟรี ในระหว่างที่รอทำกิจกรรม

นอกจากนี้ยังเปิดคลาสพิเศษสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและสติปัญญาที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านการเคลื่อนไหว และสร้างความแข็งแรงของร่างกายให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2181-5306 หรือคลิก https://www.lakeviewsportclub.com/class.php หรือแอดไลน์เลควิวสปอร์ตคลับ https://lin.ee/B6J0WWp