Lazada

เร็วแรงได้อีก…ทรู ดึง “โค้ชเช” สู่ครอบครัวทรูคนล่าสุดปลื้มวิถีฮีโร่ที่เคียงคู่คนไทย เบื้องหลังพลังแห่งชัยชนะ

เร็วแรงได้อีก…ทรู ดึง “โค้ชเช” สู่ครอบครัวทรูคนล่าสุดปลื้มวิถีฮีโร่ที่เคียงคู่คนไทย เบื้องหลังพลังแห่งชัยชนะทุกความสำเร็จของวงการกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี

เพราะเชื่อมั่นในคุณค่าของทุกพลังเชื่อมโยงกันและกันจะนำสู่ชัยชนะ…กลุ่มทรู ขอชื่นชม “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ผู้เป็นพลังเบื้องหลังชัยชนะและความสำเร็จของวงการกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี และภูมิใจที่ได้ต้อนรับ“โค้ชเช”เข้าเป็นสมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวทรู พร้อมเตรียมมอบอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ “ฮีโร่ ทรู 5G” แก่โค้ชหัวใจไทยที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ พาทีมชาติคว้าเหรียญทองโอลิมปิกแรกของเทควันโดให้เป็นจริง บทพิสูจน์บุคคลต้นแบบที่ตั้งใจทุ่มเท สร้างนักกีฬาที่เต็มเปี่ยมด้วยสปิริตนักสู้ อันสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรในการสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการเป็นเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ระดับโลกบนแพลตฟอร์มชั้นนำอย่างทรูวิชั่นส์และทรูไอดี เพื่อยกระดับความสุขทุกคน พร้อมด้วยศักยภาพที่เร็วกว่า แรงกว่าของสัญญาณเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมด้านกีฬามาโดยตลอด ซึ่งในโอลิมปิกครั้งนี้ กลุ่มทรู เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยนำเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่ดีที่สุด และครอบคลุมที่สุด อำนวยความสะดวกแก่ทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน พร้อมจัดแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” เป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้เชิญชวนติดแฮซแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชม และภาคภูมิใจไปด้วยกัน