Lazada

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ขึ้นแท่นบริษัทแฟรนไชส์ชั้นนำที่มีความหลากหลายและสามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ติดหนึ่งใน 7 บริษัทแฟรนไชส์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกาที่มีความหลากหลายที่สุด ซึ่งส่งผลให้ประสบความสำเร็จในทุกตลาด

คุณเอริก สไตต์ส (Eric Stites) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) ได้แนะนำรายชื่อ 7 บริษัทแฟรนไชส์ที่มีความหลากหลายที่สุด โดยมาจากการจัดอันดับ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย ประจำปี 2565 (2022 Top 100 Recession-Proof Franchises) ให้แก่แบล็ก เอนเทอร์ไพรส์ (Black Enterprise) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลด้านธุรกิจและการลงทุนสำหรับชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน

คุณสไตต์ส กล่าวว่า “ผมขอแนะนำแบรนด์จากการจัดอันดับแฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย และแบรนด์ทั้ง 7 นี้มีเจ้าของแฟรนไชส์เป็นคนผิวดำมากที่สุด” ทั้งนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เป็นหนึ่งใน 7 บริษัทแฟรนไชส์ที่ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงจากผู้ซื้อแฟรนไชส์และมีเจ้าของแฟรนไชส์เป็นคนผิวดำสูงกว่าค่าเฉลี่ย

“ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เราสามารถดึงดูดผู้ประกอบการหลากหลายกลุ่มที่ทำให้วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) จุดมุ่งหมาย และค่านิยมของเรากลายเป็นรูปธรรม” คุณคูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniew) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว “และที่สำคัญกว่านั้นคือ เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอโมเดลธุรกิจและให้การสนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างมรดกตกทอดให้ลูกหลานในอนาคต”

แบล็ก เอนเทอร์ไพรส์ และ ออกซ์ฟอร์ด อีโคโนมิกส์ (Oxford Economics) ระบุว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ประกอบการผิวดำมานานหลายปีแล้ว โดยธุรกิจแฟรนไชส์ราว 26% มีคนผิวดำเป็นเจ้าของ เทียบกับธุรกิจอิสระทั่วไปที่มีเพียง 17%

ในปีนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอยซึ่งจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2565 (2022 Franchise 500(R) List) โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine)

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทกำลังจะเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ คอสตาริกา อิตาลี สิงคโปร์ และสเปนด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา อิตาลี สเปน สิงคโปร์ และคอสตาริกา นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ระดับท็อป 5 และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดยอิงค์ 500 (Inc. 500) ติดต่อกัน 7 ปี จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg