“เรวิตาแลช คอสเมติกส์” เปิดตัว RevitaLash(R) Advanced Sensitive Eyelash Conditioner เซรั่มบำรุงขนตาเพื่อผิวแพ้ง่ายตัวแรก

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ( RevitaLash(R) Cosmetics) ผู้นำและผู้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อขนตาและขนคิ้ว ได้เปิดตัวเซรั่มบำรุงขนตาเรวิตาแลช แอดวานซ์ เซนซิทีฟ อายแลช คอนดิชันเนอร์ (RevitaLash(R) Advanced Sensitive Eyelash Conditioner) ซึ่งคิดค้นโดยจักษุแพทย์มาโดยเฉพาะ และเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มบำรุงและฟื้นฟูระดับรางวัลของแบรนด์

เรวิตาแลช แอดวานซ์ เซนซิทีฟ อายแลช คอนดิชันเนอร์ เป็นเซรั่มสูตรบำรุงขนตาที่พัฒนาโดยแพทย์ เพื่อขนตาที่มีสุขภาพดีและสวยงาม โดยสูตรเฉพาะนี้ยังคิดค้นมาสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายบริเวณรอบดวงตา ผสานเทคโนโลยี Time release ที่ไม่เหมือนใครซึ่งกักเก็บสารบำรุงไว้ภายใน ออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อดวงตาที่ระคายเคืองง่าย พร้อมปลดปล่อยเปปไทด์และสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงพลัง ป้องกันไม่ให้ขนตาเปราะบางและแตกหัก พร้อมเสริมความยืดหยุ่นและความงามเพื่อให้ขนตาดูฟูหนา สวยงาม เรียงตัวเป็นแพ ลดการระคายเคือง

เซรั่มบำรุงขนตานี้เพื่อผิวแพ้ง่ายตัวแรกนี้ผ่านการปรับปรุงสูตร โดยใช้เทคโนโลยีเรวิตาซัม (Revitasome(R) Technology) ที่มีกลไกปล่อยไลโปโซมจากพืช เพื่อช่วยในการดูดซึมส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ช้าเข้าสู่ขนตาอย่างเสถียร โดยสูตรเฉพาะนี้ยังประกอบด้วย Myristoyl Pentapeptide-17 ซึ่งเป็นเปปไทด์และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีกรดอะมิโนห้าชนิด ช่วยเสริมขนตาให้สวยเด่น พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องขนตาไม่ให้เปราะบางและแตกหักง่าย ทั้งยังมีโปรตีนสกัดจากข้าวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความหนาของขนตา รวมถึงว่านหางจระเข้ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อปลอบประโลมและผ่อนคลาย

ผลการศึกษาในกลุ่มผู้ใช้จริงทั้ง 161 คน เป็นเวลา 8 สัปดาห์ พบว่า ผู้ใช้ 98% รู้สึกว่าขนตามีสุขภาพดีขึ้น, 96% สัมผัสได้ถึงขนตาที่แข็งแรงและได้รับการบำรุงมากขึ้น ขณะที่ 97% ไม่เกิดผื่นแดง และ 93% ไม่มีอาการระคายเคือง แม้ผู้เข้าร่วมการทดสอบจะระบุว่า ตนเองมีผิวแพ้ง่าย

ลอรี จาโคบัส (Lori Jacobus) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเรวิตาแลช คอสเมติกส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เรวิตาแลช แอดวานซ์ อายแลช คอนดิชันเนอร์ คอลเลกชัน (RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner Collection) ออกไป” และเสริมว่า “ในฐานะบริษัทเครื่องสำอางที่พัฒนาโดยแพทย์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นเสมือนของขวัญแห่งความรักที่สามีมอบให้กับภรรยา เราภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพขนตาและขนคิ้วที่ดีขึ้นได้ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาขนตาเสื่อมสภาพก่อนวัย เนื่องมาจากยา ปัจจัยจากสิ่งแวดล้อม หรือเนื่องจากการต่อขนตาเป็นประจำ ซึ่งทำให้เซรั่มเรวิตาแลช แอดวานซ์ เซนซิทีฟ อายแลช คอนดิชันเนอร์ เป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา”

เรวิตาแลช แอดวานซ์ เซนซิทีฟ อายแลช คอนดิชันเนอร์ วางจำหน่ายในราคา 105 ดอลลาร์ ขนาด 2.0 มล. โดยวางจำหน่ายในร้านสปา ซาลอน และห้างสรรพสินค้าบางแห่งในสหรัฐ และทางออนไลน์ที่ revitalash.com โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 สิงหาคม 2565

เกี่ยวกับเรวิตาแลช คอสเมติกส์

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash(R) Cosmetics) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่างเรวิตาแลช แอดวานซ์ อายแลช คอนดิชันเนอร์ (RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner) และเรวิตาบราว แอดวานซ์ อายบราว คอนดิชันเนอร์ (RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner) วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางใน 70 กว่าประเทศ เรวิตาแลช คอสเมติกส์เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงที่เกี่ยวข้องกับมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่แค่เพียงเดือนตุลาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash(R) Advanced และ RevitaLash(R) Advanced Sensitive ไม่มีวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1216896/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg