Lazada

“เรวิตาแลช คอสเมติกส์” เปิดโครงการ “พิงก์ โปรแกรม” ปี 2565 มุ่งส่งเสริมการให้ความรู้ การวิจัย และการสนับสนุนด้านมะเร็งเต้านมทั่วโลก

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตาและคิ้วที่ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจ เดินหน้าสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปีทั่วโลก

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash(R) Cosmetics) ภูมิใจประกาศเปิดโครงการ พิงก์ โปรแกม (Pink Program) ประจำปี 2565 เพื่อเป็นเกียรติแก่เดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ในโอกาสนี้ เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ ๆ และเดินหน้าสนับสนุนโครงการริเริ่มที่มีอยู่เดิม ซึ่งรวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชัน เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้สนับสนุนการรักษาโรคมะเร็งเต้านมในเอธิโอเปีย และนำไปบริจาคเพื่อการกุศลทั่วโลก

ในฐานะผู้นำและผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามขั้นสูงสำหรับขนตา คิ้ว และเส้นผม เรื่องราวของเรวิตาแลช คอสเมติกส์ เริ่มต้นจากของขวัญแห่งความรักที่สามีมอบให้แก่ภรรยาสุดที่รักที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม ปัจจุบัน ภายใต้การนำของนพ. ไมเคิล บรินเคนฮอฟฟ์ (Michael Brinkenhoff) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัทยังคงเชิดชูมรดกตกทอดจากคุณเกล บรินเคนฮอฟฟ์ (Gayle Brinkenhoff) ภรรยาผู้ล่วงลับของนพ. บรินเคนฮอฟฟ์ และผู้ร่วมก่อตั้งเรวิตาแลช คอสเมติกส์ ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะแพร่กระจายขณะมีอายุ 32 ปี โดยทีมงานยังคงอุทิศตนเพื่อขยายเครือข่ายแห่งความรักและสนับสนุนทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งเต้านมผ่านโครงการ พิงก์ โปรแกรม ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

โครงการ พิงก์ โปรแกรม ประจำปี 2565 ทุ่มเทความพยายามในการสนับสนุนโครงการมะเร็งเต้านมในเอธิโอเปียของศูนย์มะเร็ง ซิตี้ ออฟ โฮป (City of Hope) โดยเป็นโครงการตรวจคัดกรองและรักษาโรคมะเร็งเต้านมให้แก่สตรีชาวเอธิโอเปีย ซึ่งมีอัตราการเสียชีวิตสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน โครงการนี้จะช่วยระดมทุนให้กับโครงการนำร่องด้านการให้ความรู้เรื่องการพยาบาล เพื่อฝึกอบรมพยาบาล 20-30 คน โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มและขยายไปสู่โครงการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนใน 12 ประเทศในภูมิภาคแอฟริกาใต้สะฮารา และเข้าถึงพยาบาลรวมทั้งสิ้นราว 360 คนในท้ายที่สุด นอกจากนั้นยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างเสริมขีดความสามารถด้านพยาธิวิทยาเพื่อปรับปรุงการวินิจฉัยและการรักษาโรคมะเร็งเต้านม ด้วยการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่เทคนิคประจำห้องปฏิบัติการและผู้ให้บริการในส่วนของการประมวลผลและการวิเคราะห์เนื้อเยื่อ ตลอดจนส่งเสริมการรักษาโรคมะเร็งเต้านมในโรงพยาบาลในเมืองฮาวาสซา ประเทศเอธิโอเปีย ซึ่งให้บริการประชาชนมากถึง 23 ล้านคน

คุณแดเรียล ซิดนีย์ (Dariel Sidney) บุตรสาวคนโตของคุณเกล บรินเคนฮอฟฟ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการกุศล กล่าวว่า “ด้วยการขยายโครงการ พิงก์ โปรแกรม ในปีนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา ในฐานะแบรนด์ระดับโลกในกว่า 70 ประเทศ เราต้องการช่วยเปลี่ยนสถานการณ์โรคมะเร็งเต้านมในเอธิโอเปียและสร้างผลกระทบเป็นระลอกไปทั่วโลก เรารู้สึกมีความผูกพันกับโครงการนี้มากเป็นพิเศษ เราทุกคนในครอบครัวเรวิตาแลช คอสเมติกส์ จึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ที่ต้องเผชิญกับการวินิจฉัยโรคที่ยากลำบาก และกำจัดโรคมะเร็งเต้านมให้หมดสิ้นไปในท้ายที่สุด เราผนึกกำลังกับองค์กรที่น่าทึ่งอย่างซิตี้ ออฟ โฮป เพื่อร่วมกันสานฝันการสร้างโลกที่ปราศจากมะเร็งเต้านมให้กลายเป็นความจริง”

ระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2565 ผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลมากมายจะมาในบรรจุภัณฑ์สีชมพูพรีเมียมเพื่อเฉลิมฉลองและเป็นเกียรติแก่โครงการนี้ สำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Pink Sleeve RevitaLash(R) Advanced (3.5mL/2.0mL) และ RevitaBrow(R) Advanced (3.0 mL) บริษัทจะบริจาคเงิน 2 ดอลลาร์ต่อชิ้นให้แก่การประชุมสัมมนาว่าด้วยมะเร็งเต้านม ซิตี้ ออฟ โฮป (City of Hope Breast Cancer Symposium) และมูลนิธิมะเร็งเต้านมอีกหลายแห่งทั่วโลก โดยจะบริจาคสูงสุด 140,000 ดอลลาร์

ซิตี้ ออฟ โฮป เป็นหนึ่งในองค์กรวิจัยและรักษาโรคมะเร็งที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

สินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน วางจำหน่ายผ่านสปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ revitalash.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน

เกี่ยวกับเรวิตาแลช คอสเมติกส์
เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash(R) Cosmetics) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา คิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่างเรวิตาแลช แอดวานซ์ อายแลช คอนดิชันเนอร์ (RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner) และเรวิตาบราว แอดวานซ์ อายบราว คอนดิชันเนอร์ (RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner) ซึ่งวางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางในกว่า 70 ประเทศ ทั้งนี้ เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อตอบแทนชุมชนมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่แค่ในเดือนตุลาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash(R) Advanced ไม่มีวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1913564/RL_BCA.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1216896/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg