“เรติเน่” ตัวช่วย WFH ช่วงโควิด-19 เพื่อสุขภาพดวงตา สารสกัดพรีเมี่ยมจากUSA

เพราะดวงตาของเรามีอยู่คู่เดียว โดยเฉพาะช่วงระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้อง Work From Home ทำงานอยู่ที่บ้าน เรติเน่ (RATINE) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใส่ใจสุขภาพดวงตา ที่อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก ลูทีน, ซีแซนทีน, บิลเบอร์รี่, คุณภาพสูงนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่มีงานวิจัยรองรับว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุง ดูแล ถนอมสายตา

เรติเน่ (RATINE) มาพร้อมนวัตกรรมฟรีฟอร์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และช่วยในการดูดซึมสารอาหารลูทีน, ซีแซนทีน, บิลเบอร์รี่ ได้มากยิ่งขึ้น โดยเลือกกรรมวิธีการผลิตในรูปแบบเม็ดที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ไร้การปนเปื้อนจากไขมันสัตว์ ดังนั้นผู้ที่ทานมังสวิรัติจึงสามารถทานได้ เพียงรับประทานวันละ 1-2 เม็ดก่อนนอน จะช่วยบำรุง ปกป้อง และช่วยลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดปัญหาสุขภาพดวงตา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เรติเน่ (RATINE) โดย บริษัท เหนือน่านฟ้า 159 จำกัด เลขสารบบอาหารที่ 10-1-01949-1-0048 เหมาะสำหรับทุกวัยที่ใช้สายตาในชีวิตประจำวัน และใช้สายตาในการทำงาน ขนาด 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด ในราคาเพียง 1,590 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูล โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINE)ได้ทาง www.ratinethailand.com, Line : @ratine, Facebook FanPage : Ratinethailand, โทร.096-9191789 ใส่ใจสุขภาพดวงตาด้วยเรติเน่