“เยลโล.เอไอ” เปิดตัวไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม โดยใช้เอไอสร้างเนื้อหาใหม่ พร้อมเผยโลโก้ใหม่

การปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเยลโล.เอไอ ในการมอบประสบการณ์อัตโนมัติที่เหมือนมนุษย์ให้แก่ลูกค้าและพนักงาน โดยใช้เอไอสร้างเนื้อหาใหม่เพื่อเร่งการเติบโตขององค์กรธุรกิจ

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) ผู้นำระดับโลกด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา (Conversational AI) ได้ประกาศเปิดตัวไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม (Dynamic Automation Platform) หรือ DAP ในวันนี้ ซึ่งใช้เอไอสร้างเนื้อหาใหม่ (generative AI) ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถทำให้ประสบการณ์ลูกค้าและพนักงานเป็นไปอย่างอัตโนมัติในระดับปริมาณที่เหมาะสม โดยลดต้นทุนการดำเนินงานลง 60% บริษัทฯ ยังได้เผยโฉมโลโก้ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การปรับโฉมแบรนด์ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการมอบประสบการณ์อัตโนมัติที่เหมือนมนุษย์เพื่อเร่งการเติบโตขององค์กรธุรกิจ

เยลโล.เอไอมีอัตราการเติบโตสี่เท่าตัวในอเมริกาเหนือ และบทบาทที่มั่นคงในตลาดเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยได้ก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2559 การปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในเส้นทางการเติบโตของบริษัทฯ อีกทั้งยังเน้นย้ำพันธกิจของบริษัทฯ ในการใช้เทคโนโลยี อย่างเช่นเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ เพื่อขับเคลื่อนโซลูชันเชิงนวัตกรรมสำหรับองค์กรในชุดผลิตภัณฑ์คลาวด์บริการเชิงสนทนา (Conversational Service Cloud), คลาวด์การค้าเชิงสนทนา (Conversational Commerce Cloud) และคลาวประสบการณ์พนักงานเชิงสนทนา (Conversational EX Cloud)

คุณรากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอเยลโล.เอไอ กล่าวถึงการบูรณาการเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ว่า “ที่เยลโล.เอไอ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ในการยกระดับสมรรถนะของเรา เสริมสร้างนวัตกรรม และขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ เราลงทุนอย่างมหาศาลในโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) เฉพาะด้าน เพื่อส่งเสริมการสร้างคอนเทนต์แบบมีไดนามิก ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าด้วยตัวแทนเอไอแบบไดนามิก (Dynamic AI) ระดับองค์กรธุรกิจของเรา แนวทางมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและการมุ่งเน้นเอไอสร้างเนื้อหาใหม่สะท้อนอยู่ในการปรับโฉมแบรนด์ของเรา โดยเรายังคงยึดมั่นในการส่งมอบโซลูชันปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนารุ่นใหม่ที่ดีที่สุด”

บริษัทฯ บูรณาการเทคโนโลยีเอไอสร้างเนื้อหาใหม่เข้ากับแพลตฟอร์ม DAP ซึ่งทำงานบนระบบเอไอโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมกว้างขวางซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ อย่างไดนามิกเอ็นแอลพี (DynamicNLP(TM)) โดยการบูรณาการมากกว่า 100 รายการ เทมเพลตมาร์เก็ตเพลซสำเร็จรูปมากกว่า 150 เทมเพลต และนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก หรือไดนามิก คอนเวอร์เซชัน ดีไซเนอร์ (Dynamic Conversation Designer) ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้ ทำให้ธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์ม DAP สำหรับชุดโซลูชันของเยลโล.เอไอ เริ่มต้นการใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเป็นสองเท่า

คุณจายา คีชอร์ เรดดี ( Jaya Kishore Reddy) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเยลโล.เอไอ กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม DAP ของเราใช้สถาปัตยกรรมโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมกว้างขวาง เพื่อมอบความช่วยเหลือจากเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ให้แก่ตัวแทนที่เป็นมนุษย์ พร้อมทั้งช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ไม่เพียงสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้า แต่ยังสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่มุ่งเน้นเป้าหมายและเพิ่มอัตรากิจกรรมที่มีมูลค่า แผนงานปัญญาประดิษฐ์สร้างเนื้อหาใหม่ที่แข็งแกร่งของเราตอกย้ำความมุ่งมั่นในการอยู่ในแนวหน้าต่อไป เพื่อทำให้กระบวนการดำเนินงานเชิงสนทนาเป็นไปโดยอัตโนมัติ โดยมอบประสบการณ์เหมือนมนุษย์ที่ยอดเยี่ยมในทุกที่ทุกเวลา”

โลโก้ใหม่ของเยลโล.เอไอเป็นสัญลักษณ์ของปฏิสัมพันธ์ในช่องทางแชทและเสียงกว่า 35 ช่องทาง โดยมีไอคอนสัญลักษณ์การสนทนาที่สื่อถึงสมรรถนะของบริษัทฯ ในการส่งมอบช่วงเวลาแห่งความไว้วางใจในกว่า 135 ภาษา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉมแบรนด์ เยลโล.เอไอยังได้ปรับโฉมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ด้วยดีไซน์สีมินิมอลเหลืองและสีม่วง พร้อมด้วยส่วนต่อประสานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้เพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้ทั่วโลก โทนสีม่วงสื่อภาพลักษณ์สมัยใหม่ที่มุ่งเน้นองค์กรธุรกิจ ขณะที่สีเหลืองที่อบอุ่นแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าและพนักงาน

คุณสุรบี อาการ์วาล ( Surbhi Agarwal) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดระดับโลกของเยลโล.เอไอ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับโฉมแบรนด์ว่า “ดิฉันภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการปรับโฉมแบรนด์ของเยลโล.เอไอ ซึ่งแสดงถึงการยึดมั่นอย่างแน่วแน่ของเราในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โลโก้ใหม่เน้นย้ำแนวทางแบบไดนามิกและการบูรณาการเอไอสร้างเนื้อหาใหม่เข้ากับผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยการเปิดตัวโซลูชันประสบการณ์ลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจสองรายการใหม่ ได้แก่ คลาวด์บริการเชิงสนทนาและคลาวด์การค้าเชิงสนทนา อัตลักษณ์แบรนด์ที่ปรับโฉมใหม่นี้เป็นเครื่องแสดงถึงวิวัฒนาการของเราในตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยสะท้อนความเชี่ยวขาญของเราในการจัดการการสนทนาขององค์กรธุรกิจหลายพันล้านรายการ”

ฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ของแพลตฟอร์ม DAP ประกอบด้วย

-ไดนามิก แชท (Dynamic Chat) ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่: โดยเอื้อให้เกิดการสนทนาที่มุ่งเน้นเป้าหมาย ฟีเจอร์ไดนามิก แชท ซึ่งบูรณาการเข้ากับไดนามิก คอนเวอร์เซชัน ดีไซเนอร์ และเอนเกจ (Engage) ของเยลโล.เอไอ สามารถสร้างบทสนทนาได้ทันที
-องค์กรธุรกิจสามารถสร้างเป้าหมายการดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และตั้งค่าการนำเข้าข้อมูลที่ต้องระบุและไม่จำเป็นต้องระบุ (เช่น กำหนดให้ต้องระบุเบอร์โทรศัพท์และอีเมล และไม่จำเป็นต้องระบุชื่อและขนาดของบริษัท)
-ไดนามิก แชท สามารถสร้างการสนทนาได้แบบเรียลไทม์โดยใช้ข้อมูลนำเข้าเหล่านี้ โดยดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และจัดเก็บไว้ในระบบจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM)

-อินบ็อกซ์ (Inbox) ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่: ระบบเฮลป์เดสก์บริการช่วยเหลือลูกค้า (help desk) หลากหลายช่องทางของเยลโล.เอไออย่างอินบ็อกซ์ สนับสนุนตัวแทนช่วยเหลือลูกค้าด้วยฟีเจอร์ต่อไปนี้ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่
-การสรุปรายการคำร้อง ( ticket) โดยที่ลูกค้าไม่ต้องอธิบายปัญหาหลายครั้ง
-การแนะนำคำตอบและน้ำเสียงที่เหมาะสมกับบริบทของการสอบถามของลูกค้า
-ส่วนต่อประสานตัวแทนหลายภาษา แปลการสอบถามเป็นภาษาที่ตัวแทนต้องการแบบเรียลไทม์
-มุมมองเชิงลึกแนะแนวทางและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการสนทนาของตัวแทน เพื่อเพิ่มผลิตภาพ

-ตัวสร้างกระบวนการดำเนินงานแบบมีไดนามิก (Dynamic Workflow Generator): ช่วยให้เกิดการสร้างกระบวนการดำเนินงานโดยอัตโนมัติสำหรับกรณีการใช้งานของทั้งฝ่ายการตลาดและฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
-นักการตลาดสามารถระบุเป้าหมายที่มีรายละเอียดมากขึ้น อย่างเช่น การโปรโมทส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้า การสร้างกลยุทธ์แคมเปญแบบไดนามิกซึ่งนำไปสู่การเกิดกิจกรรมที่มีมูลค่าอย่างสำเร็จ
-สร้างกระบวนการดำเนินงานอย่างมีไดนามิกเพื่อแก้ปัญหาของลูกค้า โดยไม่ต้องใช้วงจรการสร้างเงื่อนไขแบบอย่างใดอย่างหนึ่ง (if-else loop) ช่วยเพิ่มขอบเขตและความรวดเร็วในการดำเนินการจัดการกับการสอบถาม

-ระบบเอไอสร้างคอนเทนต์ (AI Content Engine) สำหรับนักการตลาด: มอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่เพิ่มขึ้น ผ่านเทมเพลตข้อความที่เอื้อต่อการมีส่วนร่วมมากที่สุดซึ่งขับเคลื่อนโดยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่
-ตัวสร้างเทมเพลต ( Template Generator) ทำให้มีการสร้างเทมเพลตอิงบริบทโดยอัตโนมัติจากเป้าหมายแคมเปญและประเภทของผู้ใช้
-ตัวกำหนดค่าน้ำเสียงของเทมเพลต ( Template Tone Configurator) ช่วยให้ได้เทมเพลตที่มีน้ำเสียงเหมาะสม ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์

อย่าพลาดเว็บไซต์ใหม่ของเรา เข้าชมได้ที่นี่เพื่อดูว่าเยลโล.เอไอ สามารถเร่งการเติบโตของธุรกิจของคุณได้อย่างไร

เกี่ยวกับเยลโล.เอไอ

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) มีสำนักงานใหญ่ในซานมาเตโอ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา โดยมอบประสบการณ์อัตโนมัติที่เหมือนมนุษย์สำหรับลูกค้าและพนักงานเพื่อเร่งการเติบโตขององค์กรธุรกิจ เราเชื่อว่าการสนทนาที่น่าจดจำเป็นหัวใจสำคัญของทุกการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ที่มีความหมาย องค์กรธุรกิจกว่า 1,100 แห่ง รวมถึงโซนี่ (Sony), โดมิโน่ (Domino’s), ฮุนได (Hyundai), เซโฟร่า (Sephora), เวสต์ คอนเน็คชันส์ (Waste Connections), เฟอร์เรลแกส (Ferrellgas) และแรนด์สตัด (Randstad) ไว้วางใจไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม (DAP) ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่และใช้งานได้โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม

ระบบเอไอโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมกว้างขวางซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ อย่างไดนามิกเอ็นแอลพี (DynamicNLP(TM)) สนับสนุนเราในการจัดการกับการสนทนา 2 พันล้านรายการในทุกไตรมาสผ่านกว่า 35 ช่องทางในกว่า 135 ภาษา เรามุ่งมั่นทุ่มเทในการมอบประสบการณ์เชิงสนทนาผ่านตัวแทนเอไอแบบไดนามิก (Dynamic AI) ของเรา ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าและส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับพนักงานได้มากขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับการยกย่องเป็นผู้ท้าชิง (Challenger) ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาสำหรับองค์กรธุรกิจประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) และได้รับเงินลงทุนกว่า 102 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนระดับบลูชิป (blue-chip) อีกทั้งมีสำนักงานใน 6 ประเทศ

ติดต่อสอบถามได้ที่

อานูจา ซิงห์ (Anujaa Singh)
อีเมล: anujaa.singh@yellow.ai

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2061615/Yellow_ai_launches_Dynamic_Automation.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2061481/Yellow_ai_Logo_Logo.jpg