Lazada

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ขนทัพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จัดเต็มที่งานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ ( Mouser Electronics , Inc.) ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด ประกาศร่วมเป็นผู้จัดแสดงในงาน ฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย ( Future Mobility Asia) ประจำปี 2566 หรือเอฟเอ็มเอ 2023 ( FMA 2023) วันที่ 17-19 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยตัวแทนจากเมาเซอร์จะประจำการอยู่ที่บูธหมายเลข ME29 ในโซนจัดแสดง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และทรัพยากรทางเทคนิคที่เปิดโอกาสให้วิศวกรนำไปพัฒนาเทคโนโลยีมือถืออัจฉริยะได้

แดฟเน เทียน ( Daphne Tien) รองประธานฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจของเมาเซอร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ประเทศไทยได้กลายเป็นตลาดหลักแห่งหนึ่งในแผนขยายธุรกิจของเมาเซอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเรายินดีที่มีโอกาสพบปะคู่ค้าและลูกค้าของเราที่งานเอฟเอ็มเอ 2023 ขณะนี้เรามีสำนักงานอยู่ที่เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เรามั่นใจว่าจะให้บริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในไทยได้ เรามีความมุ่งมั่นในฐานะผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบชั้นนำ ในการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันล่าสุดให้กับวิศวกรออกแบบและผู้ซื้อ ด้วยการจัดส่งที่รวดเร็วและการบริการที่ราบรื่น”

เมาเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ให้บริการ ในระดับสากล ด้วยโซลูชันของผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมมากกว่า 1,200 ราย เมาเซอร์ เพียบพร้อมด้วย ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาทั่วโลก ประกอบกับการเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งช่วยให้วิศวกรผู้ออกแบบ ผู้ซื้อ และผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดและทรัพยากรทางเทคนิคที่ครอบคลุมได้อย่างง่ายดาย โดยมี บริการและเครื่องมือ อยู่บน Mouser.com เพื่อให้ลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังช่วยลูกค้าในกระบวนการออกแบบและสร้างสรรค์ด้วย

พบกับทีมงานของเมาเซอร์ได้ที่บูธ ME29 เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในเรื่องอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอฟเอ็มเอ 2023 ได้ที่ https://www.mouser.com/future-mobility-asia/

ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในระดับโลก เมาเซอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดที่หลากหลายที่สุดในโลก และมีผลิตภัณฑ์อยู่ในคลังสินค้าพร้อมส่ง โดยลูกค้าของเมาเซอร์จะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรอง 100% และตรวจสอบที่มาของสินค้าไปยังผู้ผลิตแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้กระบวนการออกแบบของลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เว็บไซต์ของเมาเซอร์ยังมีคลังข้อมูลทางเทคนิคที่ครอบคลุมกว้างขวาง รวมถึง Technical Resource Center และเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ ดีไซน์อ้างอิงของซัพพลายเออร์ ข้อความประกอบการใช้งาน ข้อมูลการออกแบบทางเทคนิค เครื่องมือทางวิศวกรรม และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ

บรรดาวิศวกรสามารถรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ผ่านทางจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ของเมาเซอร์ซึ่งให้บริการฟรี โดยการลงทะเบียนรับจดหมายข่าวผ่านทางอีเมลสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าและผู้ลงทะเบียน ไม่มีตัวแทนจำหน่ายรายใดที่เปิดโอกาสให้วิศวกรปรับเปลี่ยนและควบคุมการรับข่าวสารได้มากเท่านี้ กรุณาลงทะเบียนที่ https://sub.info.mouser.com/subscriber เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ เทรนด์ผลิตภัณฑ์ และอีกมากมาย

เกี่ยวกับเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ( Mouser Electronics) บริษัทในเครือเบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ (Berkshire Hathaway) เป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ โดยมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Introductions) จากพันธมิตรผู้ผลิตชั้นนำ และในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายระดับโลก เมาเซอร์มุ่งให้บริการชุมชนวิศวกรออกแบบอิเล็กทรอนิกส์และผู้ซื้อทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ mouser.com ที่ใช้งานได้ในหลายภาษาและหลายสกุลเงิน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการจากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 แบรนด์ เมาเซอร์มีศูนย์บริการลูกค้า 27 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการชั้นเยี่ยมในภาษาท้องถิ่น สกุลเงินท้องถิ่น และเขตเวลาท้องถิ่น นอกจากนั้นยังจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ากว่า 650,000 รายใน 223 ประเทศ/เขตแดน จากศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยขนาด 1 ล้านตารางฟุตในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2065704/image.jpg