Lazada

เท Flea Market เอาใจคนโดนเท @ สวนหลวงสแควร์

งาน เท Flea Market ที่รวบรวม สินค้าหลากสไตล์ ชวนช้อป สินค้าวินเทจ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ จากนิสิตจุฬาฯ คนอกหัก และมาสัมผัสกับความสนุกสนานให้ลืมความเศร้า กับลานสเก็ตบอร์ดสุดแนว ฟังเพลงเพราะจากศิลปินเปิดหมวก jame se brand , โอ๊ต street sax ระหว่างวันที่ 26 – 28 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. – 22.00 น. ณ สวนหลวงสแควร์ บริเวณถนน จุฬาซอย 5
โดยภายในงาน เท Flea Market ประกอบด้วยการเปิดพื้นที่ให้คนอกหัก ได้นำของขวัญที่ได้รับจากคนรักที่เลิกรากันไป ในเทศกาลต่างๆ ได้มาโยนความเศร้า ไม่อยากจดจำมาเทขายในงาน รวมทั้งการนำความเศร้ามาระบายกันที่ “ต้นเท” ต้นไม้ที่ผู้จัดงานจัดตกแต่งขึ้นอย่างสวยงามเพื่อนำมารองรับความเศร้าที่สามารถเขียนข้อความระบายความทุกข์ใจ ความเศร้า แล้วนำมาทิ้งไว้ที่ต้นเทได้ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน รวมทั้งยังจัดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์การโดนเท ความผิดหวัง ความเศร้า ได้แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันที่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อระหว่างกันบนโลกโซเชียล อาทิ Facebook IG Telegram ฯลฯ พร้อมทั้งความสนุกสนานดนตรีจากศิลปินเปิดหมวกหลากหลายแนว อาทิ jame se brand , โอ๊ต street sax ให้เพลิดเพลินกันตั้งแต่เวลา18.00-20.00 น.
พิเศษสุด “66 sixty-six Thailand” by camlmoutdoors ผู้ประกอบการ skateboard ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ยังนำ Skateboard แบรนด์ดัง หลากหลายรุ่นมาให้ทดลองเล่นฟรี และเลือกซื้อเป็นเจ้าของในราคาพิเศษอีกด้วย
นอกจากนี้ภายในงานยังประกอบด้วยการเชิญชวน นิสิตจุฬาฯ และบุคลทั่วไปนำสินค้ามาจำหน่ายในโซนต่างๆ ประกอบด้วย
โซนเท รักนักศึกษา : การเชิญชวนนิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่เปิดพื้นที่ฟรีสไตล์ ให้มาจำหน่ายสินค้าหลากสไตล์ อาทิ กระเป๋าผ้า ต่างหูดินญี่ปุ่น สติ๊กเกอร์ออกแบบเอง ที่มาแล้วต้องหลงรักในสินค้าอย่างแน่นอน
โซนเท ใส่จาน : อิ่มอร่อยกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม แบบ Take Away และ แบบนั่งทานแบบคูลๆ กับร้านดังมากมาย อาทิเช่น ร้านเช็งซิมอี๊ , ร้าน Sweet Circle , ร้านปิ้งเนย , ร้านหุนหวย แจ่วฮ้อน และร้านอื่นๆอีกมากมาย
โซนเท ของรัก : ช้อปสินค้าสุดเก๋ บรรดาของรัก ของหวง สำหรับใครหลายๆคน ทั้งของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ กล้องฟิล์มหายาก และต้นไม้ ทั้งต้นจิ๋วอย่างแคคตัส มอนสเตอร่า
โซนเท แฟชั่น : พลาดไม่ได้กับร้านค้าแฟชั่นสุดชิค สุดแนว อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ งานแฮนด์เมดต่างๆ และอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬา เซิร์ฟสเก็ต ที่เข้าบรรยากาศ และสถานที่ความเป็นย่านสุดคูลอันดับที่ 16 ของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร Timeout
ชวนคนโดนเทมารวมพลกันที่งาน “เทMarket” @ สวนหลวงสแควร์ เดินทางที่สะดวกกับหลากเส้นทาง
• รถไฟฟ้า BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 2
• รถไฟฟ้า BTS สถานี สยามสแควร์ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 1 หรือ 4 ลงที่สถานีคณะเภสัช และต่อรถ Shuttle Bus สาย 6 รถ
• MRT สถานี สามย่าน ต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 /รถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi”
• รถเมล์ สาย 73, 73 ก, 113 (ถนนบรรทัดทอง) ลงป้ายจุฬาฯซอย 12
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/เท-Flea-Market โทร 0989651654