เทราบอกซ์ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดแคมเปญ “ปกป้องความทรงจำของคุณ เฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญของเรา”

เทราบอกซ์ (TeraBox) แอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ประกาศจัดกิจกรรมลดแลกแจกแถมมากมายเนื่องในวาระครบรอบสามปี เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ใช้ทุกคน โดยแคมเปญฉลองครบรอบสามปีจัดขึ้นในธีม “ปกป้องความทรงจำของคุณ เฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญของเรา” (Guard Your Memories, Celebrate Our Milestones) เพื่อย้ำเตือนให้ผู้ใช้ตระหนักถึงความมุ่งมั่นของเทราบอกซ์ในการปกป้องความทรงจำของทุกคน พร้อมกับส่งเสริมให้ผู้ใช้แบ่งปันช่วงเวลาที่สวยงามกับบุคคลอันเป็นที่รัก

แคมเปญฉลองครบรอบสามปีของเทราบอกซ์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-30 เมษายน 2566 โดยสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงถึง 50% สำหรับผู้ที่สมัครใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบรายปี มาพร้อมฟังก์ชันระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุด เช่น การสำรองข้อมูลวิดีโอจากอุปกรณ์มือถือ และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 2048GB (2TB) ฟรี พร้อมด้วยฟีเจอร์พิเศษอีก 12 รายการที่มอบให้กับสมาชิกระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ในแอปและเฟซบุ๊กของเทราบอกซ์

แคมเปญฉลองครบรอบสามปีของเทราบอกซ์มีเป้าหมายเพื่อคืนกำไรให้กับผู้ใช้ พร้อมกับยกระดับประสบการณ์การใช้งานเทราบอกซ์ให้ดียิ่งขึ้น และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญในแคมเปญนี้คือ โปรแกรมการบอกต่อ (Referral Program) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเทราบอกซ์มาโดยตลอด เนื่องจากช่วยให้ผู้ใช้มีรายได้พิเศษจากการแชร์ลิงก์ให้กับเพื่อนและครอบครัว บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก ผู้ใช้จำนวนมากได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จและวิธีการสร้างรายได้จากการเข้าร่วมโปรแกรมการบอกต่อ นอกจากนี้ นับตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนเป็นต้นมา เทราบอกซ์ได้เพิ่มรางวัลให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมการบอกต่อ สำหรับผู้ที่แชร์คอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาคริกเกต ฟุตบอล บาสเกตบอล แอนิเมชัน ซอฟต์แวร์และเกม รวมถึงภาพยนตร์และซีรีส์ มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษ โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ภายในวันที่ 5 พฤษภาคม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบสามปีไปด้วยกัน

ผู้ใช้เกือบ 200 ล้านคนได้ลงทะเบียนกับเทราบอกซ์นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อสามปีที่แล้ว เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้และแบ่งปันความสำเร็จขององค์กร เทราบอกซ์จึงเน้นย้ำถึงหลักชัยสำคัญมากมายตลอดสามปีที่ผ่านมา เช่น การได้รับการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัย ISO27001, ISO27701 และ ISO27018 รวมถึงการใช้เทคโนโลยีเอไอที่ล้ำสมัย และการฉลองสถิติใหม่ของจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งาน

เทราบอกซ์มุ่งมั่นที่จะปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ พร้อมกับมอบประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ แคมเปญเฉลิมฉลองครั้งนี้จึงมีจุดมุ่งหมายเพื่อ “ปกป้องความทรงจำของคุณ เฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญของเรา” โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการปกป้องความทรงจำของผู้ใช้ ในขณะเดียวกันก็ย้ำเตือนให้ทะนุถนอมช่วงเวลาที่สวยงามในชีวิต เทราบอกซ์มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างผู้ใช้ต่อไปในอนาคต เพื่อปกป้องความทรงจำให้ปลอดภัยและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมสมาชิกระดับพรีเมียมได้ที่ https://www.terabox.com/cloud-storage-pricing-plans และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉลองครบรอบสามปีได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กของเทราบอกซ์

เกี่ยวกับเทราบอกซ์

เทราบอกซ์ (TeraBox) คือแอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งช่วยปกป้องและจัดการไฟล์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ ทำให้สามารถสำรองและจัดการรูปภาพ เอกสารสำคัญ และไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีเอไออันทรงพลัง เทราบอกซ์ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัสกับอนาคตของการสำรองข้อมูลและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติ ISO สามรายการ เพื่อตอกย้ำความปลอดภัยของข้อมูล