เตอร์กิช แอร์ไลน์ ดึงสามนักเตะระดับตำนานร่วมแสดงภาพยนตร์โปรโมตยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ดึงตัวโรนัลดินโญ, สตีเวน เจอร์ราร์ด และคาฟู มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องใหม่

เตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) สายการบินแห่งแรกที่รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) ได้เปิดตัวภาพยนตร์พิเศษเพื่อโปรโมตการแข่งขันในชื่อ “เชส เดอะ บอล” (Chase the Ball) ก่อนที่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของ อโดเนียส ฟอนเซกา (Adonias Fonseca) นักฟุตบอลฟรีสไตล์ชาวบราซิล ที่ผจญภัยไปตามเมืองต่าง ๆ ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย และนับเป็นครั้งแรกที่สามนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง โรนัลดินโญ (Ronaldinho) สตีเวน เจอร์ราร์ด (Steven Gerrard) และคาฟู (Cafu) มารวมตัวกัน

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อนักเตะระดับตำนานทั้งสามนั่งเครื่องบินชั้นธุรกิจของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ไปยังอิสตันบูล และได้เห็นฝีเท้าของอโดเนียสผ่านระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน หลังจากเครื่องบินลงจอดที่อิสตันบูล นักเตะระดับตำนานก็ได้พบกับอโดเนียส และเรื่องราวไปจบลงที่สนามกีฬาโอลิมปิกอตาเติร์ก (Ataturk Olympic Stadium) ในอิสตันบูล ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ทั้งนี้ การถ่ายทำภาพยนตร์ใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือน ใน 8 เมืองของ 6 ประเทศ ได้แก่ อิสตันบูล ลอนดอน แมนเชสเตอร์ มาดริด มิลาน เนเปิลส์ มิวนิก และลิสบอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างสรรค์ร่วมกับ บิวติฟูล เดสทิเนชันส์ (Beautiful Destinations) หนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ที่เน้นนำเสนอจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยภาพยนตร์ได้นำเสนอสถานที่ที่สวยงามที่สุดของอิสตันบูล ได้แก่ หอคอยกาลาตา (Galata Tower), ย่านบาลัต (Balat), มัสยิดซิวเลย์มานีเย (Suleymaniye Mosque), มัสยิดชามลีกา (Camlica Mosque), จัตุรัสสุลต่านอาห์เมต (Sultanahmet Square), ย่านเอมิโนนู (Eminonu), ท่าเรือกาลาตา (Galataport), มัสยิดอายาโซเฟีย (Ayasofya Mosque), สะพานกาลาตา (Galata Bridge), ย่านคาราคอย (Karakoy), ช่องแคบบอสฟอรัส (Bosphorus) และถนนอิสติกลัล (Istiklal Street)

ศ.ดร. อาห์เมต โบลัต ( Prof. Dr. Ahmet Bolat) ประธานกรรมการและคณะกรรมการบริหารสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ กล่าวว่า “การสนับสนุนยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬาของตุรกี และเรายินดีที่ได้เผยแพร่ภาพยนตร์เรื่องนี้สู่สายตาแฟนบอลพันธุ์แท้ทั่วทุกมุมโลก ในฐานะสายการบินระดับโลกที่เชื่อมโยงประเทศต่าง ๆ มากกว่าทุกสายการบิน เราเชื่อมั่นในพลังของกีฬาที่สามารถนำพาวัฒนธรรมที่แตกต่างมารวมกัน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พาแฟนบอลหลายล้านคนมาสู่อิสตันบูล เพื่อมาร่วมชมหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก ซึ่งประจวบเหมาะกับวาระครบรอบ 100 ปีของสาธารณรัฐตุรกีพอดิบพอดี”

โรนัลดินโญ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เห็นคนเก่งจากบราซิล ประเทศบ้านเกิดของผม ได้รับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จุดหมายปลายทางมากมายที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลาย ความมีชีวิตชีวา และพลังแห่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของกีฬาฟุตบอล อิสตันบูลเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอัศจรรย์ที่สุดในโลก และสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ทำให้การสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางครอบคลุมและบริการสุดพิเศษ เตอร์กิช แอร์ไลน์ เชื่อมโยงทั่วโลกเข้ากับอิสตันบูล และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้”

สตีเวน เจอร์ราร์ด กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ในการส่งเสริมและสนับสนุนยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญที่เชิดชูน้ำใจนักกีฬาและพลังของฟุตบอลในการนำชุมชนที่มีความแตกต่างหลากหลายมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว”

คาฟู กล่าวปิดท้ายว่า “การได้เห็นกีฬาฟุตบอลผสมผสานกับโปรเจกต์นี้และได้ร่วมงานกับนักฟุตบอลทุกคนถือเป็นของขวัญสำหรับตัวผมและแฟนบอลทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้รวมความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลเข้ากับความน่าตื่นเต้นของบทภาพยนตร์และภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อย่างลงตัว”

นอกจากนี้ โฆษณายูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตัวใหม่ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ จะออกฉายในเดือนเมษายนนี้เช่นเดียวกัน และวิดีโอจำนวนมากที่มีตำนานนักเตะเหล่านี้จะโพสต์ผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของเตอร์กิช แอร์ไลน์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

สามารดูภาพยนตร์ “เชส เดอะ บอล” ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ได้ที่ https://finnpartners.ent.box.com/s/rqap8x4fjidvkahq7fmrpcy4k8n93ods

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ โทร : +90 (212) 463 63 63 – 11153 / 11173

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2054688/Cafu.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2054687/Adonias_Fonseca_and_Ronaldinho.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2054689/UEFA_Champions_League_film_Chase_the_Ball.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2054690/Steven_Gerrard.jpg