Lazada

เซนทราลิส กรุ๊ป เปิดตัวบริการจัดการความเสี่ยงด้านการป้องกันการฟอกเงินสำหรับกองทุนเพื่อการลงทุนทางเลือก

ไลน์บริการด้านบรรษัทภิบาล ความเสี่ยง และการปฏิบัติตามกฎระเบียบของเซนทราลิส ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ด้วยการผนวกรวมวีลเฮาส์ แอดไวเซอร์ส เข้าสู่เครือบริษัท ได้ขยายการเสนอบริการอย่างต่อเนื่องไปสู่ภาคการบริหารจัดการการลงทุนทางเลือก หลังจากการเข้าซื้อกิจการเดนส์มีด ลิมิเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว

เซนทราลิส กรุ๊ป (Centralis Group) ประกาศการขยายไลน์บริการด้านบรรษัทภิบาล ความเสี่ยง และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ (Governance, Risk and Compliance) ของบริษัทและการดำเนินธุรกิจในหมู่เกาะเคย์แมนด้วยการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันการฟอกเงิน (AML) แกรี่ แมคลีน (Gary McLean) ในการนี้ คุณแกรี่จะเป็นผู้นำทีมบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการป้องกันการฟอกเงินอิสระทีมใหม่ ซึ่งจะมุ่งเน้นการให้บริการป้องกันการฟอกเงินเฉพาะทางแก่กองทุนเพื่อการลงทุนทางเลือกในเขตอำนาจสำคัญทั้งหมด ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเข้าซื้อกิจการของผู้ให้บริการการกำกับกองทุนอิสระอย่างเดนส์มีด ลิมิเต็ด (Danesmead Limited) เมื่อเดือนพฤศจิกายน

ภายใต้การนำของคุณแกรี่ โซลูชันจัดการความเสี่ยงด้านการป้องกันการฟอกเงินที่มีการปรับแต่งเฉพาะสำหรับกองทุนเพื่อการลงทุน จะส่งมอบผ่านทีมมืออาชีพด้านการป้องกันการฟอกเงินที่มากประสบการณ์และความสามารถ บริการต่าง ๆ ประกอบด้วยบทบาทของเจ้าหน้าที่ฝ่ายการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการป้องกันการฟอกเงิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายการรายงานการฟอกเงิน รองเจ้าหน้าที่ฝ่ายการรายงานการฟอกเงิน และการส่งมอบบริการที่ปรึกษาด้านการป้องกันการฟอกเงิน

แมทธิว คริสป์ (Matthew Crisp) ประธานฝ่ายบรรษัทภิบาล ความเสี่ยง และการปฏิบัติตามกฎระเบียบของเซนทราลิส กล่าวว่า “หลังจากการต้อนรับผู้กำกับกองทุนอิสระมากประสบการณ์เข้าสู่เครือของเรา ถือเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งที่ขณะนี้เราได้ขยายบริการของเราไปอีกขั้นสำหรับผู้บริหารจัดการการลงทุนทางเลือก ผมยินดีที่ได้ต้อนรับแกรี่ ในฐานะมืออาชีพด้านการป้องกันการฟอกเงินที่ประสบความสำเร็จซึ่งเคยทำงานร่วมกับผู้บริหารจัดการสินทรัพย์ชั้นนำของโลก ประสบการณ์ที่เขานำมาแสดงถึงความเข้าใจระดับโลก ในเรื่องของข้อกำหนดด้านความเสี่ยงในการป้องกันการฟอกเงินที่กองทุนเพื่อการลงทุนประสบและต้องปฏิบัติตาม พร้อมด้วยวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการดำเนินการตามภาระหน้าที่ที่มีอยู่ ด้วยการพัฒนาล่าสุดนี้ รวมถึงที่จะเกิดขึ้นต่อไป เรามุ่งนำโซลูชันที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้าทั้งปัจจุบันและลูกค้าใหม่”

แกรี่ แมคลีน กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับทีมมืออาชีพที่กำลังเติบโตของเซนทราลิส เป้าหมายคือการให้บริการโซลูชันคุณภาพสูงในการจัดการความเสี่ยงด้านการป้องกันการฟอกเงิน ซึ่งมีการปรับแต่งอย่างเหมาะสมเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของกองทุนเพื่อการลงทุน ความเป็นอิสระและเครือข่ายสนับสนุนของเซนทราลิส กรุ๊ป มอบสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำเช่นนั้น”

เซนทราลิส กรุ๊ป (Centralis Group) เป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ทางเลือกและองค์กรบริษัทชั้นนำ โดยให้บริการและความเชี่ยวชาญเต็มรูปแบบแก่ฐานลูกค้าทั่วโลก บริษัทได้วางรากฐานในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่ให้บริการปรับแต่งเฉพาะแบบมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 270 คน เซนทราลิส กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ในลักเซมเบิร์ก และมีการดำเนินงานใน 13 ประเทศทั่วโลก