Lazada

เซนติเนล ไดแอกโนสติกส์ เปิดตัว “เซนติแนต(R) 200” ระบบตรวจวินิจฉัยการติดเชื้อไวรัสแบบอัตโนมัติทุกขั้นตอน

เซนติเนล ไดแอกโนสติกส์ (Sentinel Diagnostics หรือ Sentinel CH. SpA) ประกาศเปิดตัว เซนติแนต(R) 200 (SENTiNAT(R) 200) ระบบตรวจวิเคราะห์อัตโนมัติตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเก็บตัวอย่างไปจนถึงแสดงผล และ สแตต-แนต(R) เอสเอ็น200 (STAT-NAT(R) SN200) ชุดตรวจ PCR แบบเรียลไทม์สำหรับตรวจหาเชื้อไวรัส 10 ชนิดในเชิงปริมาณ โดยเซนติแนต(R) 200 และ สแตต-แนต(R) เอสเอ็น200 เป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในห้องปฏิบัติการตรวจวินิจฉัยการติดเชื้อไวรัสที่มีปริมาณงานปานกลางถึงสูง

เซนติแนต(R) 200 เป็นเครื่องขนาดกะทัดรัดสำหรับการสกัด DNA/RNA, การติดตั้งและการเพิ่มปริมาณ PCR ซึ่งรวมถึงเครื่องเพิ่มปริมาณสารพันธุกรรม (Thermal Cycler) 2 เครื่อง และซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ ฟาสต์ไฟน์เดอร์ (FastFinder) ระบบนี้รวมปริมาณงาน การทำงานอัตโนมัติ และความยืดหยุ่นเข้าไว้ด้วยกันเพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการของห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ได้ดีขึ้น ตั้งแต่การวิเคราะห์แบบหลายพารามิเตอร์ (multiparametric analysis) ซึ่งวิเคราะห์ไวรัสได้ถึง 15 ชนิดพร้อมกัน, ประมวลผลตัวอย่างสูงสุด 48 ตัวอย่างใน 4 ชั่วโมง, ซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ซึ่งจะแนะนำผู้ปฏิบัติงานตลอดทุกขั้นตอนของการตั้งค่าเครื่องมือ และเครื่องอ่านบาร์โค้ดสำหรับตัวอย่างและรีเอเจนต์ ซึ่งช่วยลดความผิดพลาดของมนุษย์ ผู้ปฏิบัติงานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เก็บไว้ในคลาวด์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อปรับเวลาการรายงานให้เหมาะสม และสามารถควบคุมผลลัพธ์ได้อย่างเต็มที่

เซนติแนต (R) 200 ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับชุดตรวจสแตต-แนต(R) เอสเอ็น200 โดยใช้เทคโนโลยีการอบแห้งเยือกแข็ง (freeze-dried) ที่มีการจดสิทธิบัตร ซึ่งช่วยให้เก็บไว้ได้นานที่อุณหภูมิห้อง ทำให้การทดสอบน้ำยามีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้การจัดการรีเอเจนต์ในห้องปฏิบัติการง่ายขึ้น

“เราพัฒนาเครื่องเซนติแนต(R) 200 และชุดตรวจสแตต-แนต(R) เอสเอ็น200 ซึ่งได้รับเครื่องหมาย CE แล้ว เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ช่วยลดความยุ่งยากให้กับงานประจำของห้องปฏิบัติการไวรัสวิทยา รวมถึงงานด้านการทดสอบตัวอย่างสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการปลูกถ่ายโดยเฉพาะ” มาร์โก บูโอนากวิดี (Marco Buonaguidi) หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด อธิบาย “วันนี้ เราเริ่มก้าวแรกบนเส้นทางที่จะนำไปสู่การพัฒนาพารามิเตอร์ใหม่ ๆ เพื่อตอบรับคำขอที่ท้าทายที่สุดของลูกค้าในการตรวจวิเคราะห์ระดับโมเลกุล”

เซนติแนต(R) 200 และ สแตต-แนต(R) เอสเอ็น200 ได้รับเครื่องหมาย CE-IVDR และ CE-IVD ตามลำดับ

เซนติเนล ไดแอกโนสติกส์

เซนติเนล ไดแอกโนสติกส์ (Sentinel Diagnostics หรือ Sentinel CH. SpA) เป็นบริษัทนวัตกรรมในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่พัฒนาความรู้ทางวิทยาศาสตร์และสุขภาพของมนุษย์ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านการตรวจวินิจฉัย โดยเป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้วที่บริษัทพัฒนาและผลิตเครื่องมือแพทย์สำหรับวินิจฉัยภายนอกร่างกาย (In Vitro Diagnostics) เพื่อใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มสุดล้ำในสายงานเคมีคลินิก อิมมูโนเคมี และการตรวจวิเคราะห์ทางโมเลกุล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเซนติเนล: www.sentineldiagnostics.com

TOT 389 parole

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1944879/Sentinel_Diagnostics_Logo.jpg