เช็คลิสต์ 7 Smart device สำหรับบ้าน 2021

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีก้าวหน้ามากขึ้น อินเตอร์เน็ตกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิต เพราะแค่ Smart Phone ?เพียงเครื่องเดียว ทำให้การท่องอินเตอร์เน็ตได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้เกิดการพัฒนาอุปกรณ์ให้มีการรองรับการใช้งาน หรือที่เรียก Smart Device

เราเช็คลิสต์กันสักหน่อยดีกว่า ว่าในปี 2021 Smart device สำหรับบ้าน?ที่ควรมีติดไว้นั้นมีอะไรบ้าง

1) Google Home #พ่อบ้านที่พร้อมจัดการทุกอย่างแค่บอกมา
Google Home คือ Voice-Activated Speaker หรือ ลำโพงที่ทำงานด้วยคำสั่งเสียง เราสามารถถาม, สั่งให้ค้นหา และ ทำอะไรหลายๆอย่างได้ เพียงแค่เราใช้เสียงเท่านั้น
นอกจากนั้น Google Home ยังสามารถสั่งการ Smart Home Device ต่างๆที่ติดตั้งภายในบ้านได้อีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นพ่อบ้านที่พร้อมต่อกับ อุปกรณ์ Smart Home Device ต่างๆให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้น

2) Smart Plug #ปลั๊กไฟอัจฉริยะ
เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน และมีความปลอดภัยสูง ที่จะเปลี่ยนให้เครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดา ๆ ทั่วไป ให้สามารถควบคุมได้ผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่ง เปิด-ปิด ปลั๊กไฟได้ทันที และยังมาพร้อมระบบเตือนภัย อุปกรณ์เซ็นเซอร์ต่าง ๆ โดยจะบอกให้คุณรู้แบบ Real-time

3) Smart Light Bulbs #หลอดไฟอัจฉริยะ
เมื่อก่อนหลาย ๆ คนคงคิดว่าหลอดไฟมันมีหน้าที่แค่ให้แสงสว่างเพียงเท่านั้น ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เมื่อทุกวันนี้เราได้รู้จักกับ หลอดไฟอัจฉริยะ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนสีได้ สั่งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน หรือตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติแล้ว แถมยังประหยัดไฟกว่าหลอดแบบทั่วไปอีกด้วย

4) Water Leak Detection #ช่างประปาประจำบ้าน
หมดข้อสงสัยเรื่องน้ำประปาในบ้านไปได้เลย ไม่ว่าจะ น้ำรั่ว, น้ำไม่ไหล, น้ำมีความผิดปกติ, ค่าน้ำสูงขึ้นไม่รู้ทำไม Water Leak Detection มีฟังก์ชั่นทำให้คุณสามารถรู้การไหลของน้ำในบ้านได้ ผ่านทาง Smart Phone ของคุณ ซึ่งนอกจากมันจะทำการตรวจสอบระบบการจ่ายน้ำในแต่ละจุดภายในบ้านให้แล้ว ยังสามารถวัดอุณหภูมิของน้ำได้ด้วย

5) Robotic Vacuum Cleaner #เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์
เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่เข้ามาแก้ปัญหาเรื่องการดูดฝุ่นแทนเครื่องดูดฝุ่นที่ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงโดยสามารถทำงานแบบอัตโนมัติได้แม้คุณไม่อยู่บ้าน แถมเชื่อใจได้เต็มที่ว่าบ้านจะสะอาดแน่นอน สามารถสั่งงานผ่าน Smart Phone ได้ทันที ด้วยระบบการสำรวจพื้นที่แบบเฉพาะตัว ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมของบ้าน

6) Smart Camera #กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ
สำหรับกล้องวงจรปิดนี่ผมคิดว่ามันเป็นอุปกรณ์สำคัญชิ้นนึงที่ควรมีติดบ้านไว้เลยล่ะ มีฟังก์ชั่นพิเศษอย่างการตรวจจับการเคลื่อนไหว Motion detection ตรวจจับความเคลื่อนไหว และส่งเป็นเมสเสจเข้าโทรศัพท์มือถือโดยจะบอกแบบ Real-time

7) Digital door lock #กลอนประตูอัจฉริยะ
ปากุญแจ ทิ้งไปได้เลย เทคโนโลยีการล็อคประตู ในรูปแบบที่ล้ำสมัย ไม่จำเป็นต้องพกกุญแจอีกต่อไป ป้องกันความเสี่ยงจาก เหตุอาชญากรรมซึ่งมีผลสำรวจว่าร้อยละ 77.3 เกิดขึ้นในบ้านพักอาศัย เทคโนโลยี Digital Door Lock จึงเข้ามามีบทบาท ในการรักษาความปลอดภัย อย่างเช่น Unicor door lock รุ่น UN-P8000BWSK ที่สามารถรองรับการเปิด-ปิด ได้ถึง 6 วิธี รหัส การ์ด ลายนิ้วมือ กุญแจสำรอง มือ Application รีโมทคอนโทรล Digital Door Lock จึงมีความสำคัญในยุคที่คนเราไว้ใจกันได้ยาก ต่อให้อยู่ในบ้าน อยู่ที่คอนโด ที่สถานที่ที่คิดว่าส่วนตัวและปลอดภัยที่สุดแล้ว ก็ยังมีความเสี่ยงไม่มากก็น้อย

ดูราคาแต่ละรุ่นได้ที่นี้ ?
https://bit.ly/3muiSX7
.
ติดต่อ/สอบถาม/สั่งซื้อ ได้ที่?
? Inbox : http://m.me/Unicorthailand
? Line : https://lin.ee/cWWWhjY
? Website : www.unicor.co.th
? โทร : 097-2527735 ฝ่ายขาย?
? โทร : 097-0507735 บริการหลังการขาย,แจ้งซ่อม