เช็คชื่อ ทีมฟอร์มร้อน-ผู้เล่นฟอร์มแรง ศึก “eFootball Thailand Pro League 2023” ผ่าน 7 วีค ใครน่าจับตามองบ้าง

พริบตาเดียวผ่านไปแล้วกว่า 8 สัปดาห์ สำหรับการฟาดแข้งบนสมรภูมิเดือด ‘eFootball Thailand Pro League 2023’ และแม้แต่ละสโมสรจะยังมีเกมในมือให้พลิกสถานการณ์กันได้ทุกเมื่อ แต่ต้องยอมรับว่า ณ เวลานี้เอง ก็มีทีมฟอร์มร้อนจนต้องจับตามองไม่ให้พลาด ซึ่งพร้อมการันตีความระทึกให้แฟน ๆ ได้ลุ้นมันส์ทุกวินาที ไม่ว่าจะเป็น ‘ชลบุรี เอฟซี’ ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ และ ‘ขอนแก่น ยูไนเต็ด’ ที่แต่ละทีมที่เล่นได้อย่างเข้าตาและเข้าใจกัน ทั้งตัวโค้ชและนักกีฬา ประกอบกับการเล่นที่เอนเตอร์เทนและปรับเปลี่ยนแทคติกในแทบทุกแมตช์ จนทำให้พวกเขาอยู่ใน 4 อันดับแรกของหัวตาราง

แน่นอนว่าเมื่อมีทีมน่าจับตามองก็ต้องมีผู้เล่น MVP ที่สปอตไลท์ส่องแทบทุกวีคเช่นกัน ขอแนะนำให้รู้จักกับ 4 ผู้เล่นฟอร์มแรงที่ต้องจ้องแบบห้ามกระพริบตา

– JoePanupong 16 จาก ชลบุรี เอฟซี เป็นนักกีฬาม้ามืดที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะฟอร์มการเล่นที่คงที่และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีเยี่ยม จนทำให้สามารถนำพาทีมไปอยู่ในอันดับหัวตารางการแข่งขันได้
– SANTA-JKP จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขวัญใจเหล่าแคสเตอร์ที่ต้องเอ่ยคำชมแทบทุกวีค ด้วยฟอร์มที่สม่ำเสมอและความนิ่งรับแรงกดดันได้ดีเกินวัย จึงไม่แปลกที่จะเฉิดฉายกับทีมใหญ่ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย
– Jxmkt จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องกล่าวอะไรมากับนักกีฬาที่คว้าแชมป์มาหลายรายการแข่งขันของ eFootball (Mobile) และยังเป็นผู้ถือครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ ณ ปัจจุบัน
– PSP_MJ จาก ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขุนพลหลักที่จับถ้วยแชมป์มาแล้วจากเวที EMTC2022 ประกอบกับการเล่นที่เอนเตอร์เทนและปรับเปลี่ยนแทคติกในแทบทุกแมตช์ จนทำให้แต้มไล่จี้จ่าฝูงอยู่ขณะนี้

อย่าลืมมาพิสูจน์ฟอร์มตัวจริงด้วยตาตัวเอง! รับชมการแข่งขันพร้อมกันที่ FB : E-League Thailand / YouTube : E-League Thailand / TikTok : E-League Thailand

#ETPL2023 #HITEMUP #กดให้ยับ #eFootball #Eleaguethailand