Lazada

“เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส” ดึง “ลิโอเนล เมสซี่” เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้งลิโอเนล เมสซี่ ดาวเด่นวงการฟุตบอลและไอคอนวงการกีฬาระดับโลก เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรก โดยนักฟุตบอลเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยรายนี้ เป็นที่รู้กันว่าเป็นผู้ที่แสวงหาความเป็นเลิศและยืดหยุ่นอยู่เสมอ ทำให้เขาเป็นผู้ที่เข้าใจความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี ซึ่งนั่นคือหัวใจของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตรงที่มีความมุ่งมั่นในการมอบประโยชน์ให้ชุมชนท้องถิ่นที่ตนเองมีบทบาทอยู่เสมอ โดยเมสซี่เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในการตอบแทนสังคม ดังที่เห็นได้จากการที่กองหน้ารายนี้ขึ้นแท่นผู้ทำคะแนนสูงสุด เมสซี่ยกให้ผลงานของเขาทั้งในและนอกสนามเป็นผลจากความร่วมมือร่วมใจของทั้งทีม ซึ่งสอดรับกับความพยายามของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการนำโซลูชันที่นำเทคโนโลยีมายกระดับจนดีที่สุดมามอบให้ลูกค้าในตลาดที่บริษัทดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรในเครือข่ายท้องถิ่น

ในความร่วมมือกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ครั้งนี้ เมสซี่จะเข้ามาทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นที่รู้จักมากขึ้น ไม่ใช่เพียงในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ แต่ยังรวมถึงในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซแบบครบจบในที่เดียว ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสในซัพพลายเชน ทั้งยังในฐานะแชมป์ตัวจริงและผู้สืบสานจิตวิญญาณในการสนับสนุนแนวคิด “ดีกว่าเมื่ออยู่ด้วยกัน”

ราเชล หลิว (Rachel Liu) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์ระดับโลกของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวเกี่ยวกับการประกาศครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่งในการทำงานร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ของเรา เขาเป็นนักกีฬาแห่งยุคที่มีจริยธรรมในการทำงาน ความอ่อนน้อมถ่อมตน และการอุทิศตนสอดรับกับค่านิยมของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ความแข็งแกร่งและความสำเร็จของเมสซี่ทำให้เขาเป็นแรงบันดาลใจของหลาย ๆ คน ซึ่งสอดคล้องกันอย่างลงตัวกับค่านิยมของเราในการสร้างธุรกิจที่ใส่ใจ มีความรับผิดชอบ และยั่งยืน”

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า “เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นนับตั้งแต่เปิดตัว เราเหมือนกันหลายอย่างในเรื่องความหลงใหลและความมุ่งมั่นในการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ในทำนองเดียวกับที่ฟุตบอลเป็นตัวหลอมรวมคนหลายล้านทั่วโลก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก็มุ่งพัฒนาโซลูชันโลจิสติกส์เพื่อเชื่อมโยงลูกค้าทั่วโลก ผมหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้”

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และลิโอเนล เมสซี่ จะร่วมกันทำให้แบรนด์ให้เป็นที่นิยมมากขึ้น พร้อมโปรโมทบริการของเจแอนด์ที ในขณะที่มุ่งส่งเสริมการยกระดับห่วงโซ่มูลค่าภาคบริการโลจิสติกส์

บทบาทของลิโอเนล เมสซี่ ในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ครอบคลุมแคมเปญทางโซเชียลมีเดียและแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ในธีม #JTBetterTogether และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทางผู้ให้บริการโลจิสติกส์รายนี้กำลังวางแผน เพื่อต้อนรับเทศกาลและช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ “ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ” โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1955965/J_T_Express_names_Lionel_Messi_Global_Brand_Ambassador.jpg