Lazada

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 7 ปีในอินโดนีเซีย ประกาศขยายศูนย์คัดแยกและแคมเปญจัดส่งฟรีให้ลูกค้า

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก ประกาศขยายศูนย์คัดแยก 2 แห่งในอินโดนีเซีย เพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจในพื้นที่ และยกระดับสภาพแวดล้อมการทำงานให้พนักงาน พร้อมเปิดแคมเปญจัดส่งฟรีให้ลูกค้า เพื่อฉลองขวบปีที่ 7 ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในอินโดนีเซีย

นับตั้งแต่ที่เปิดให้บริการในอินโดนีเซียเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก็ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว จนมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศทั่วโลก มอบโซลูชันโลจิสติกส์ที่ครบวงจรให้ลูกค้า ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายดิจิทัลโลจิสติกส์ที่ชาญฉลาด

คุณชาร์ลส์ โฮว (Charles Hou) รองประธานกลุ่มเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “อินโดนีเซียคือจุดเริ่มต้นของเรา เป็นจุดที่เราจัดส่งพัสดุชิ้นแรก และเป็นก้าวแรกในการเดินทางทั่วโลก ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา และรู้สึกซาบซึ้งมาก ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากคนส่งสินค้าทั้งชายและหญิง รวมถึงบุคลากร พันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าของเรา ความสำเร็จของเราเป็นผลจากการสืบทอด ในทำนองเดียวกับธุรกิจของเรา ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทุกคนให้ความทุ่มเท”

คุณโรบิน โล (Robin Lo) ซีอีโอของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อินโดนีเซีย เปิดเผยว่า เพื่อให้ตอบรับกับตลาดท้องถิ่นที่กำลังเติบโตได้ดียิ่งขึ้น และมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีขึ้นให้พนักงาน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จึงตัดสินใจขยายและเพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์คัดแยกแห่งที่ 70 ในจังหวัดชวาตะวันออก และแห่งที่ 71 ในจังหวัดกาลีมันตัน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่ที่มีปริมาณการทำธุรกิจสูง

เพื่อให้สอดรับกับความต้องการบริการจัดส่งที่มีอยู่มาก ศูนย์คัดแยกที่อัปเกรดใหม่ทั้งสองแห่งในเมืองมาดิอันและเมืองบันจาร์มาซิน มีพื้นที่แห่งละประมาณ 20,000 ตารางเมตร ด้วยพื้นที่อาคารกว่า 12,000 ตารางเมตร ศูนย์คัดแยกทั้งสองแห่งนี้จะเริ่มดำเนินการในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมตามลำดับ คาดว่าจะรองรับปริมาณงานได้เพิ่มขึ้นเท่าตัว อันเป็นผลจากการนำเครื่องคัดแยกอัตโนมัติมาใช้

ในขณะเดียวกัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังได้เปิดแคมเปญ “Stop Bayar Ongkir” (เลิกจ่ายค่าส่ง) ในวันที่ 20 สิงหาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมฉลองครบรอบ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในอินโดนีเซีย อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขของแคมเปญ “Stop Bayar Ongkir” ได้ที่เว็บไซต์เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อินโดนีเซีย www.jet.co.id

คุณโรบิน โล กล่าวว่า “เราจัดโปรค่าส่งให้ลูกค้าไม่บ่อยมากนัก แม้ครั้งนี้จะคนละสเกลกัน เราเห็นว่าบริการจัดส่งได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชุมชนต่าง ๆ เราจึงได้เปิดโปรแกรมจัดส่งฟรี 100% เนื่องในโอกาสนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าของเราที่สนับสนุนเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และมีส่วนสร้างเจแอนด์ทีให้กลายเป็นผู้ให้บริการจัดส่งรายใหญ่ในอินโดนีเซีย”

นอกจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังได้ฉลองครบรอบปีที่ 4 ในเวียดนามและมาเลเซียเมื่อเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมตามลำดับ โดยได้เปิดแคมเปญคล้าย ๆ กันเพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ “ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ” โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกลุ่มบริษัทฯ www.jtexpress.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1882175/J_T_Express_Free_Shipping.jpg

คำบรรยายภาพ – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดแคมเปญจัดส่งฟรีให้ลูกค้าในอินโดนีเซีย