เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ คว้า 8 รางวัล จาก “ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2022” (Trip Advisor Awards 2022)

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่จากการได้รับ 8 รางวัลอันทรงเกียรติจาก ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2022 (Trip Advisor Awards 2022) โดยมี 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลใหญ่ “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์” (Travelers’ Choice Best of the Best) ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง เนื่องจากมีโรงแรมเพียง 1 เปอร์เซ็นต์จากทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนี้ พร้อมด้วยโรงแรมที่ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์” (Travelers’ Choice) อีกจำนวน 6 รางวัล

โรงแรม 6 แห่ง ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์” (Travelers’ Choice) ได้แก่ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย, โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ และ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต โดยมี 2 โรงแรมที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาครองเพิ่มอีกหนึ่งรางวัล คือ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย และ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์” (Travelers’ Choice Best of the Best) ซึ่งเป็นรางวัลสำคัญโดยโรงแรมที่ได้รับรางวัลนี้มีเพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นจากโรงแรมชั้นนำกว่าล้านแห่งทั่วโลก นับเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานโรงแรมเป็นอย่างมาก

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่ม โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจที่โรงแรมได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2022 “พวกเรารู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจากการร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างผู้บริหารและพนักงานทุกคน แม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจากวิกฤติการณ์โรคระบาดที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าความพยายามของพวกเราที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมฤทธิ์ผลแล้ว และที่สำคัญที่สุดคือการที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความไว้วางใจเลือกเข้าพักโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ของเรา”

ทั้งนี้ “ทริปแอดไวเซอร์” คือแพลตฟอร์มแนะนำการท่องเที่ยวอย่างครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีทั้งการรีวิวและเปิดกว้างให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาแสดงความคิดเห็น ซึ่งตอกย้ำให้รางวัลจาก “ทริปแอดไวเซอร์” เป็นรางวัลจากใจผู้เข้าพักหรือใช้บริการอย่างแท้จริง

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรางวัลระดับโลกอีกหลากหลายรางวัลของโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้ที่ www.capekantaryhotels.com