Lazada

“ฮิวมี่กับชาร์ลี พูท” บริการสื่อสารกับศิลปินแบบสมัครสมาชิก เปิดตัว 2 ธันวาคมนี้

มิกซี่ อิงค์ (MIXI, Inc.) มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวฮิวมี่ (humy) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบสมัครสมาชิกที่เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารระหว่างศิลปินกับแฟนเพลงในวันที่ 2 ธันวาคม 2565

โลโก้ของฮิวมี่: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102029/202211250405/_prw_PI2fl_82m4YWqc.jpg

มิกซี่เป็นบริษัทเทคโนโลยีของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในโตเกียว มีวัตถุประสงค์ที่จะยกระดับการสื่อสารและช่วงเวลาแห่งความสุขที่สร้างแรงบันดาลใจ บริษัทมุ่งมั่นที่จะให้บริการการสื่อสารทั่วโลกที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมิกซี่ (mixi), มอนสเตอร์ สไตร์ค (MONSTER STRIKE), แฟมิลีอัลบั้ม (FamilyAlbum) และทิปสตาร์ (TIPSTAR) ด้วยการใช้ความเชี่ยวชาญที่ได้รับจากบริการสื่อสารเหล่านี้ บริษัทได้พัฒนาธุรกิจใหม่ในอุตสาหกรรมเพลง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่และมีความหมายระหว่างแฟนเพลงกับศิลปิน

มิกซี่ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในการเปิดตัวฮิวมี่และการแสวงหานวัตกรรม มิกซี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับชาร์ลี พูท (Charlie Puth) นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (GRAMMY) และได้รับรางวัลนักร้องระดับมัลติแพลตินัม ในฐานะศิลปินรายแรกในฮิวมี่ บริการสื่อสารอย่างเป็นทางการสำหรับแฟน ๆ อย่าง “ฮิวมี่กับชาร์ลี พูท” (humy with Charlie Puth) จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 ธันวาคม (ไม่มีให้บริการในบางประเทศและภูมิภาค)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://charlieputh.humy.me/

รูปของฮิวมี่กับชาร์ลี พูท: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102029/202211250405/_prw_PI1fl_650jsFk1.jpg

ฮิวมี่เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้จ่ายค่าธรรมเนียมรายปี เพื่อเป็นสมาชิกพรีเมียมให้แฟนคลับได้สื่อสารกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบในบริการสื่อสารอย่างเป็นทางการ สมาชิกระดับพรีเมียมไม่เพียงแต่สามารถดูคอนเทนต์เพื่อส่องการทำงานของศิลปินและชีวิตส่วนตัวของศิลปินเท่านั้น แต่ยังมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตและกิจกรรมแฟน ๆ ทางออนไลน์สำหรับสมาชิกเท่านั้นด้วย สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกรวมถึงการเข้าถึงเครือข่ายโซเชียลพิเศษที่แฟน ๆ สามารถสื่อสารโดยตรงกับศิลปิน และดูโพสต์ที่สามารถดูได้ที่นี่เท่านั้น นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับบัตรอวยพรดิจิทัลสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ และสามารถเข้าร่วมการจับฉลากตั๋วคอนเสิร์ตก่อนที่จะออกจำหน่ายได้

ภาพรวมบริการ

– ชื่อ: ฮิวมี่กับชาร์ลี พูท

– เว็บไซต์: https://charlieputh.humy.me/

– คอนเทนต์แบบสมัครสมาชิกเท่านั้น:

1) คอนเสิร์ตออนไลน์ (อย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อปี)

2) การพบปะแฟน ๆ ออนไลน์ (อย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อปี)

3) ให้สิทธิ์เข้าถึงการจับฉลากขายตั๋วก่อน*

4) เครือข่ายโซเชียลพิเศษ

5) วิดีโอพิเศษ

6) บัตรสมาชิกดิจิทัล

7) บัตรอวยพรดิจิทัล

*ใช้กับการแสดงของชาร์ลี พูท ไม่ได้ทั้งหมด การแสดงที่เข้าข่ายใช้ได้จะประกาศบนเว็บไซต์ทางการเมื่อยืนยันวันที่แล้ว

– ประเภทสมาชิก: แบบพรีเมียม: 100.00 (ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อปี

– ช่องทางชำระเงิน: บัตรเครดิต, เพย์พาล (PayPal)

– วันและเวลาเปิดตัวที่วางแผนไว้:

1 ธันวาคม 2565: เม็กซิโก 21:00 น. (CST)

2 ธันวาคม 2565: บราซิล 00:00 น. (BRT), แอฟริกาใต้ 5:00 น. (SAST),

ซาอุดีอาระเบีย 6:00 น. (AST), อินเดีย 8:30 น. (IST), อินโดนีเซีย 10:00 น. (WIB),

ญี่ปุ่น 12:00 น. (JST), ออสเตรเลีย 14:00 น. (AEDT)

(อาจไม่มีในบางประเทศ)

ข้อความจากชาร์ลี พูท

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับมิกซี่ในฐานะศิลปินคนแรกที่เข้าร่วมกับฮิวมี่! ผมชอบที่จะให้แฟน ๆ มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างสรรค์และชีวิตประจำวันของผมเสมอ แต่ผมตื่นเต้นมากที่มีอีกแพลตฟอร์มที่ผมจะสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลกได้”

เกี่ยวกับชาร์ลี พูท

ชาร์ลี พูท (Charlie Puth) ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างเพลงฮิตที่สม่ำเสมอที่สุดในวงการเพลงและผู้ร่วมงานที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด พูทมีซิงเกิ้ลระดับมัลติแพลตินัม 8 เพลง ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ (GRAMMY) 4 ครั้ง รางวัลบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ด (Billboard Music Award) 3 รางวัล รางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ (Critic’s Choice Award) และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) อัลบั้มวอยซ์โน๊ตส์ (Voicenotes) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2561 ของเขาได้รับการรับรองระดับทองคำจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงแห่งสหรัฐอเมริกา (RIAA) เพียงสี่วันหลังจากเปิดตัว และมีการสตรีมมากกว่า 5.6 พันล้านครั้งทั่วโลก การร่วมงานกันในปี 2563 ของพูทกับแก็บบี้ บาร์เร็ตต์ (Gabby Barrett) ในการรีมิกซ์เพลง “I Hope” ทำให้เขามีเพลงติดอันดับท็อป 10 ในบิลบอร์ด ท็อป 100 (Billboard Hot 100) เป็นเพลงที่ 4 ทั้งยังขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต “Adult Pop Songs” ของบิลบอร์ด และได้รับรางวัลบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ด (Billboard Music Award) ประจำปี 2564 ในสาขา “Top Collaboration” นอกจากนี้ พูทยังร่วมเขียนเพลงและโปรดิวซ์ให้กับซิงเกิลที่โด่งดังทำลายสถิติของเดอะ คิด ลารอย (The Kid Laroi) และของจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) อย่าง “STAY” ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2564 อย่างรวดเร็ว และครองตำแหน่งอันดับ 1 ที่ยาวนานที่สุดในชาร์ตบิลบอร์ด โกลบอล 200 (Billboard Global 200) และเป็นเพลงแรกที่ครองอันดับ 1 นานถึงเลข 2 หลักในชาร์ต โดยครองไปทั้งหมด 11 สัปดาห์ พูทเพิ่งเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดสามอันเป็นที่ตั้งตารออย่างชาร์ลี (CHARLIE) ผ่านทางแอตแลนติก เรคอร์ดส์ (Atlantic Records) นำเสนอซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Left and Right” ซึ่งฟีทเจอริ่งกับจองกุก (Jung Kook) แห่งวงบีทีเอส (BTS) ไปจนถึงเพลง “That’s Hilarious” และ “Light Switch” โดยได้รับคำนิยมจากนิตยสารโรลลิงสโตน (Rolling Stone) ว่าเป็น “คอลเลคชันที่จัดทำขึ้นอย่างเชี่ยวชาญ” มียอดสตรีมทั่วโลกเกิน 1 พันล้านครั้งและได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ พูทได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต “One Night Only” ต้อนรับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว พร้อมแสดงเพลงในอัลบั้มล่าสุดและเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารเกี่ยวกับวันออกทัวร์ครั้งต่อไปได้ที่:
https://www.charlieputh.com/tour/

เกี่ยวกับมิกซี่ อิงค์

ด้วยจุดประสงค์เพื่อยกระดับการสื่อสารและช่วงเวลาแห่งความสุขที่สร้างแรงบันดาลใจ มิกซี่ (MIXI) มุ่งมั่นที่จะให้บริการการสื่อสารที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมิกซี่ (mixi), มอนสเตอร์ สไตร์ค (MONSTER STRIKE), แฟมิลีอัลบั้ม (FamilyAlbum) และทิปสตาร์ (TIPSTAR) บริษัทให้ความสำคัญกับ “ความประหลาดใจของผู้ใช้เป็นอันดับหนึ่ง” (User Surprise First) เป็นหลัก และมุ่งเน้นที่การส่งเสริมการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งและมีความหมายมากกว่าเพียงแค่เพิ่มปริมาณและความถี่ของการสื่อสาร ด้วยความพยายามนี้ บริษัทเชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจในการสื่อสารที่ลึกซึ้งและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในโลกของเรา

เว็บไซต์ทางการของมิกซี่: https://mixi.co.jp/en/

ที่มา: มิกซี่ อิงค์