Lazada

ฮิลโก้ โกลบอล ประกาศขายสินทรัพย์ทั้งหมดที่วัลลูเรค ดอยช์ลันท์

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ (Hilco Industrial Acquisitions) จากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทปฏิบัติการของฮิลโก้ โกลบอล (Hilco Global) ที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ว่าด้วยการขายและบริหารจัดการโปรเจกต์ เพื่อจำหน่ายและกำจัดสินทรัพย์ทั้งหมดที่วัลลูเรค ดอยช์ลันท์ (Vallourec Deutschland GmbH) ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงงานผลิต 2 แห่งในเมืองดุสเซลดอร์ฟ-ราธ และเมืองมืลไฮม์อันแดร์รัวร์ สินทรัพย์ที่จะขายนั้นส่วนใหญ่มาจากสายการผลิตท่อเหล็กไร้รอยต่อ และจะขายโดยร่วมมือกับเนชันแนล แมชชีนเนอรี เอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (National Machinery Exchange, Inc.) ทั้งนี้ ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ ได้ลงรายการทรัพย์สินที่จะขายบนเว็บไซต์ Hilcobid.com และการผลิตจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2566

วัลลูเรค ดอยช์ลันท์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตท่อระดับพรีเมียมสำหรับตลาดพลังงานและภาคอุตสาหกรรมที่มีข้อกำหนดเข้มงวด เช่น บ่อน้ำมันและก๊าซในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน โรงไฟฟ้าแบบใหม่ โครงการสถาปัตยกรรมที่ท้าทาย และอุปกรณ์เชิงกลสมรรถนะสูง โดยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ และตัวแทนพนักงาน ได้ตกลงร่วมกันที่จะปิดการดำเนินงานในเยอรมนี ทั้งนี้ วัลลูเรคเป็นที่รู้จักในเรื่องจิตวิญญาณในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงการวิจัยและพัฒนาที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้สำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้

อุปกรณ์ที่ต้องการจำหน่าย
โรงงานหมายเลข 1 – ดุสเซลดอร์ฟ-ราธ เยอรมนี
อุปกรณ์การผลิตท่อขนาด 16″ และ 26″

เครื่องบดกลิ้ง (ทั้งหมด) รวมถึงเครื่องรีดแบรนด์ดานิลี่ (DANIELI) ปี 2560 และเครื่องบดกลิ้งแบรนด์รีบิลต์ เอสเอ็มเอส (Rebuilt SMS) ปี 2555
เครื่องรีดร้อนขนาด 28″ แบรนด์บรองซ์ (BRONX) เครื่องรีดเย็น เครื่องบดคัดขนาด
อุปกรณ์กรรมวิธีทางความร้อนขนาด 16″ และ 26″
(2561) อุปกรณ์ทดสอบอัลตราโซนิก แบรนด์จีอี เคราท์เครเมอร์ (GE KRAUTKR?MER) และ (2559) ไฮโดรเทสเตอร์ แบรนด์เทย์เลอร์ วิลสัน (TAYLOR WILSON)
(2560) ตู้ยิงทรายภายในและภายนอกแบรนด์รากา (RAGA) เลื่อยตัดและเลื่อยวงเดือน เครื่องเจียรปลี
(2560) หน่วยเชื่อมกดแบบไฮดรอลิก แบรนด์จีเอฟยู (GFU)
(6) เครื่องกลึงระบบคอมพิวเตอร์ (CNC) รุ่น SL 80, SL60, SL 45, HW 700 แบรนด์มอริ เซอิกิ (Mori-Seiki)
โรงงานหมายเลข 2 – มืลไฮม์อันแดร์รัวร์ เยอรมนี
อุปกรณ์การผลิตท่อขนาด 7.5″

(2562) เลื่อยบิลเล็ต “เอ็มเอฟแอล” (MFL) + (2) แวกเนอร์ (WAGNER)
แท่นเย็นตัว
เครื่องเลื่อยพร้อมระบบหล่อเย็น:(2) เอสเอ็มเอส; เลื่อยปลาย (4) “เรกะ” (Reika)
(2559) เตาเผาแบบหมุน
(3) เตาเผาเหล็กแกนแบบ
(6) เครื่องกลึงแบบม้วน
(10) เลื่อย
(2) เครื่องหนีบ
(2557) ไลน์ทดสอบพลังน้ำและอัลตราโซนิก เอสเอ็มเอส อินน์ส (SMS INNSE)
(2554) เครื่องทดสอบอัลตราโซนิก “จีอี เคราท์เครเมอร์”
โรเบิร์ต บูแลนด์ (Robert Bouland) ซีอีโอของฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ เปิดเผยว่า การขายสินทรัพย์ในนามของวัลลูเรค ดอยช์ลันท์ ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง เพื่อนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อทางกล โครงสร้าง ท่อทรงกระบอกสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม หัวหม้อไอน้ำ นิวเคลียร์สำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้า และ OCTG ในการนำไปใช้กับน้ำมันและก๊าซ โดยคุณบูแลนด์เพิ่มเติมว่า พวกเขาคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเอเชีย ตะวันออกกลาง และอเมริกา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอจากผู้ซื้อที่มีศักยภาพในการเหมาซื้อสินทรัพย์สำคัญด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการนัดหมายตรวจสอบ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่ขาย หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการขาย กรุณาติดต่อ มาร์ก็อต เทอร์ บ็อกต์ (Margot Ter Bogt) (mterbogt@hilcoglobal.com)

เกี่ยวกับฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (Hilco Industrial Acquisitions, B.V.) (www.hilcohia.com) ตั้งอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทดำเนินธุรกิจเข้าซื้อและจำหน่ายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม โดยเชี่ยวชาญด้านการประมูลเครื่องจักร อุปกรณ์ และสินค้าคงคลัง รวมถึงการเจรจาต่อรองซื้อขาย บริษัทขายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทที่พบได้ในบริษัทของผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่าย บริษัทซื้อและขายสินทรัพย์ผ่านกิจกรรมการขายหลายรูปแบบ เช่น การขายในสถานที่ การขายออนไลน์ การประมูลออนไลน์ ตลอดจนการเจรจาต่อรอง (สัญญาส่วนตัว) นอกเหนือจากการให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมหรือค่านายหน้าแล้ว บริษัทยังลงทุนแบบมีความเสี่ยงสูงและมักจะได้มาซึ่งสินทรัพย์ หรือให้การรับประกัน

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ฮิลโก้ โกลบอล (www.hilcoglobal.com) จากเมืองนอร์ทบรูค รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอโซลูชันการประเมินมูลค่า การสร้างรายได้ และการให้คำปรึกษาแก่ตลาดต่างประเทศ ฮิลโก้ โกลบอล ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางมากกว่า 20 หน่วยธุรกิจ โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประเมินมูลค่าสินทรัพย์และการตีราคา การเข้าซื้อและจำหน่ายสินค้าคงคลังทางอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์และธุรกิจค้าปลีก การปรับตำแหน่งทางการตลาดและการเจรจาใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติงาน และการแก้ปัญหาเงินทุนเชิงกลยุทธ์

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1167212/Hilco_Global_Asset_Smarter_Logo.jpg