“ฮันเทค กรุ๊ป” เผยอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ในระดับสากล สะท้อนการเติบโตอย่างร้อนแรงในเฟสใหม่ ต่อยอดผลงานที่สั่งสมมาสามทศวรรษ

ฮันเทค กรุ๊ป (Hantec Group) เปิดแคมเปญรีแบรนด์ในระดับสากล และปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ผลักดันการเติบโต เพื่อกำหนดทิศทางให้ฮันเทค กรุ๊ป เติบโตอย่างทรงพลังในวันข้างหน้า นอกจากนี้ ฮันเทค กรุ๊ป ยังประกาศจัดตั้งบริษัทสาขาใหม่ในกรุงซันติอาโก ประเทศชิลี ทวีปอเมริกาใต้ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 นับเป็นอีกหมุดหมายสำคัญในการทำธุรกิจของฮันเทค กรุ๊ป ในระดับสากล การรีแบรนด์ดังกล่าวมาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ขององค์กร ซึ่งจะนำไปใช้ในธุรกิจต่าง ๆ ในเครือฮันเทค ทั้งการเงิน ไอที วัฒนธรรมและศิลปะ และบริการให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์ ในตลาด 19 แห่งทั่วโลก

“เพื่อให้สอดรับกับความก้าวหน้าในระดับสากลและวิธีคิดของฮันเทค กรุ๊ป เราจึงได้ออกแบบโลโก้องค์กรของเราขึ้นใหม่หลังจากที่ใช้มานานถึง 32 ปี อัตลักษณ์ใหม่นี้ยังคงเน้นสีแดงซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์เรา” เฟรดดี เลา ฮ่อย-กิต (Freddy Lau Hoi-kit) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฮันเทค กรุ๊ป กล่าว “สีแดงนั้นมีความกล้าหาญ ชัดเจน แต่ก็อบอุ่น และเป็นหัวใจสำคัญของความเป็นฮันเทคมาตลอด องค์ประกอบใหม่ ๆ ที่ปรากฏสู่สายตา ทั้งมุมแหลมและมุมโค้งต่าง ๆ ทำให้แบรนด์ของเราได้ลุคใหม่ที่ทรงพลังและมั่นใจ”

การผสมผสานการออกแบบที่สะท้อนถึงความกล้าหาญเข้ากับดีเอ็นเอประจำแบรนด์ เป็นการอัปเดตอัตลักษณ์ของฮันเทคเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายกลุ่มใหม่ ๆ ทั่วโลก การออกแบบมุม 67.5 องศาเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นวิสัยทัศน์อันก้าวไกลและพลังขับเคลื่อนของฮันเทค เพื่อเดินหน้าทำธุรกิจในตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการ ‘ทำสิ่งที่ถูกต้องในวิธีการที่เหมาะสม’ ฮันเทคขอท้าทายสิ่งที่เป็นอยู่เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ โดยพิจารณาปัจจัยที่มีอิทธิพลทั้งหมด และนำความรู้มาใช้ประโยชน์เพื่อให้ตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีข้อมูลรองรับ

ฮันเทค กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงเมื่อปี 2533 ในฐานะบริษัททางการเงิน และนับตั้งแต่นั้นก็ได้เติบโตในระดับสากล จนปัจจุบันทำธุรกิจใน 19 เมือง โดยคุณเลา กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากความก้าวหน้าของเราในอเมริกาใต้แล้ว การเติบโตระยะต่อไปของเราจะโฟกัสที่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรากำลังพัฒนาธุรกิจในเวียดนาม มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ ภายใต้แบรนด์ฮันเทค ไฟแนนเชียล และหลังจากที่เปิดตัวแคมเปญรีแบรนด์ครั้งนี้ เราจะมีการเปิดตัวโครงการริเริ่มในด้านการเป็นสปอนเซอร์และการตลาดต่าง ๆ ในฮ่องกงและทั่วโลก”

ฮันเทค กรุ๊ป หวังที่จะผลักดันการเติบโตข้ามภาคส่วนอย่างทรงพลังสู่ความก้าวหน้าในระยะต่อไป

http://www.t6pr.com/HT_Rebranding_FreddyLau_220819.jpg

เกี่ยวกับฮันเทค กรุ๊ป : https://www.hantecgroup.com/en/subsidiary/hantecgroup

สื่อมวลชนติดต่อ: csd@hantec.com / hantec@t6pr.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1878993/Hantec_Group_CEO_Freddy_Lau_Hoi_kit_unveiled_company_s_global_rebranding.jpg
คำบรรยายภาพ – เฟรดดี เลา ฮ่อย-กิต ซีอีโอของฮันเทค กรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญรีแบรนด์ระดับโลกของบริษัทฯ ที่ฮ่องกง วันที่ 19 สิงหาคม 2565