Lazada

อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ จัดตั้งบริษัท เพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน มุ่งสนับสนุนกีฬาโต้คลื่นในญี่ปุ่น

เปิดสำนักงานใหม่ในเขตชิบุยะ กรุงโตเกียว

อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ ( American Wave Machines, Inc. หรือ AWM) ประกาศจัดตั้งบริษัท เพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน (PerfectSwell(R) Japan หรือ PSJ) พร้อมเปิดสำนักงานในเขตชิบุยะ กรุงโตเกียว โดย PSJ จะต่อยอดความสำเร็จของสระโต้คลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ ชิซุนามิ (PerfectSwell(R) Shizunami) เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสระโต้คลื่นขนาดใหญ่ในอาคารมิกซ์ยูส/รีสอร์ต และสระโต้คลื่นในเมืองที่มีขนาดเล็กกว่า ทีมงานของ PSJ ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุน สื่อมวลชน และผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬาโต้คลื่น ต่างให้ความสำคัญกับการขยายชุมชนคนเล่นกีฬาโต้คลื่นในญี่ปุ่น

“เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมวัฒนธรรมการโต้คลื่นที่คึกคักและลึกซึ้งในญี่ปุ่น และสร้างแบรนด์เพอร์เฟกต์สเวลล์” คุณเคอิจิ ฮายาชิ ซีอีโอของ PSJ กล่าว “เราจะร่วมมือกับนักพัฒนาเพื่อผสมผสานวัฒนธรรมการโต้คลื่นเข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยในสถานที่แต่ละแห่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดย สระโต้คลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ จะมอบประสบการณ์การโต้คลื่นระดับพรีเมียมและความบันเทิงที่ดึงดูดใจทุกคน”

เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว กีฬาโต้คลื่นได้รับการบรรจุในการแข่งขันโอลิมปิกเป็นครั้งแรก โดย สนามซ้อมโต้คลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ โอลิมปิก ( PerfectSwell(R) Olympic) ก็ได้มีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และ PSJ ตั้งเป้าว่าจะต่อยอดความสำเร็จของโอลิมปิกและขยายโอกาสในการแข่งขันให้กับนักกีฬาชาวญี่ปุ่น

“เพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน จะเป็นส่วนสำคัญของการฝึกซ้อมโต้คลื่นอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะสามารถซ้อมกับคลื่นรูปแบบต่าง ๆ ได้ซ้ำ ๆ ตามต้องการ” คุณคิมิฟูมิ อิโมโตะ กรรมการบริษัท PSJ และผู้จัดการฝ่ายการแข่งขันกีฬาโต้คลื่นของคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกโตเกียว กล่าว “สระโต้คลื่นของเพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน จะให้การต้อนรับนักกีฬาโต้คลื่นจากทั่วโลก สร้างความตื่นเต้น และสร้างโอกาสใหม่ในการแข่งขัน”

“ทุกคนสามารถเข้าถึงกีฬาโต้คลื่นได้อย่างเท่าเทียมและสัมผัสกับความดีงามของการโต้คลื่นในสระเพอร์เฟกต์สเวลล์ ตอนนี้กีฬาโต้คลื่นสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น และนักกีฬารุ่นเยาว์จำนวนมากอาจกลายเป็นนักกีฬาระดับโลกในอนาคต” คุณมาซาโตะ ยุคาวะ กรรมการบริษัท PSJ และนักกีฬาโต้คลื่นมืออาชีพ กล่าว

เกี่ยวกับเพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน

เพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน คือบริษัทผู้พัฒนาสระโต้คลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ ( PerfectSwell(R) Surf Venues) ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ไปจนถึงการดำเนินงาน โดยเพอร์เฟกต์สเวลล์ เจแปน จะสานต่อจิตวิญญาณของกีฬาโต้คลื่นอันแข็งแกร่งในญี่ปุ่น

เกี่ยวกับอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์

อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ คือผู้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องทำคลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ ( PerfectSwell(R)) และเซิร์ฟสตรีม (SurfStream(R)) บริษัทพัฒนาสระโต้คลื่นระดับโลกร่วมกับนักกีฬาโต้คลื่นที่มีความสามารถและมีความน่าเชื่อถือทางการเงิน โดยเพอร์เฟกต์สเวลล์และเซิร์ฟสตรีมเป็นเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นในตลาด และได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิบัตรกว่า 50 ฉบับทั่วโลก สำหรับสระที่ใช้เครื่องทำคลื่นเซิร์ฟสตรีมสามารถรองรับผู้ใช้งานหลักร้อยคน ส่วนสระที่ใช้เครื่องทำคลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์สามารถรองรับผู้ใช้งานได้หลักพันคน ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2550 สระทั่วโลกที่ใช้เครื่องทำคลื่นของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ มีผู้ใช้บริการรวมกันกว่า 4,000,000 ครั้ง

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1799292/IMGP2386_cropped.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1058606/American_Wave_Machines_Logo.jpg